Xuyên qua thành Lily (HPĐN )

641 3 0
                                    

Nguồn:tangthuvien.com

Tác giả: hổ bé con khanh khách

Tổng điểm vote: 227773 vốn bình luận sách đếm: 764 trước mặt bị bắt giấu đếm: 1575 văn chương vi tích phân: 16,801,104

Ghi chú:

Kết thúc sau mới phát hiện hẳn là ở chỗ này viết lên vài nét bút.

Trung thực nguyên tác không phải là độc giả trung thực nhìn lời bạt đối với  chuyện xưa nhân vật ấn tượng. Giữa những hàng chữ, ấn tượng là nói dối. Sievert, Lily, cùng James miêu tả rất ít rất ít, trong ấn tượng Sievert cũng chính là tương tư đơn phương, trong ấn tượng Lily là bởi vì Lily cuối cùng vứt bỏ ( bạn tốt quan hệ ) Sievert mới cùng James gặp gỡ , đây là mọi người chắc hẳn phải vậy. Ấn tượng là cho người đánh vỡ. Trong sách không có đề cập không phải là cũng chưa có phát sinh, không có miêu tả tựu không phải là không tồn tại.

Chuyện xưa ước nguyện ban đầu:

 « Harry Potter »  bên trong, thích nhất chuyện xưa, chính là Severus · Snape đối với  Lily · Evans · Poster tình cảm, chẳng qua là đáng tiếc tác giả JKR không có thăng hoa, cũng là sơ lược, luôn luôn ý do vị tẫn cảm giác, cho nên muốn muốn đền bù trong lòng tiếc nuối, đem chuyện xưa của bọn hắn viết toàn bộ.

Viết đồng động cơ:

Bộ thứ nhất tiểu thuyết sau khi kết thúc, đột nhiên đã cảm thấy không có việc gì rồi, mỗi ngày nhìn đồng cũng không phải là, học tập sáng tác cũng không phải là, cảm giác, cảm thấy muốn viết chút gì. Ngày đó lần nữa nâng lên liễu  « Harry Potter » , cho nên liền nghĩ đến viết cái này đồng nhân.

Thân mật nhắc nhở:

Nghĩ đến đâu mà, tựu viết đến đâu mà, không có đại cương, không có tồn cảo, không định kỳ Cập Nhật, mỗi một chương không chừng mấy chữ lượng, không bảo đảm có hoàn hãm hại. . . ( bổ sung: ừ, trước mắt xem ra, hoàn hãm hại khả năng hết sức lớn hết sức )

Chân thành muốn mời:

Bản thân bệnh hay quên rất lớn, hiện tại chẳng qua là dựa vào ấn tượng viết đồng, tận lực làm được trung thực nguyên văn. Nếu như mọi người phát hiện có cùng nguyên văn xung đột hoặc là không phù hợp địa phương : chỗ, thành xin cho sớm sữa đúng, để tránh sai lầm càng chạy càng xa. Cám ơn.

Nội dung nhãn: HP thanh mai trúc mã tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt chữ: chủ giác: Severus · Snape, Lily Potter, James Potter ┃ phối hợp diễn: HP dặm  đám người ┃ cái khác: HP, giáo sư, Severus · Snape, Lily Potter, James Potter, Sirius

01 ngủ, xuyên qua

Khép lại Harry Potter cuối cùng một quyển, tay khoác lên sách thật dày tờ thượng, Toa Toa thỏa mãn địa ưỡn ngực hít sâu một hơi, sau đó từ từ phun ra, hài lòng? Buông lỏng? Ý do vị tẫn? Tiếc nuối? Tốt giống như cái gì cũng có một chút.

Nhẹ nhàng mà đem sách thả vào dưới cái gối, lạch cạch một tiếng, nàng tắt đi đèn pin cầm tay, vây bắt bố trí trướng giữa giường trong nháy mắt đưa tay không thấy được năm ngón. Toa Toa lúc này mới cảm thấy một tia lạnh lẻo, vội vàng đem tay rút vào trong chăn, nhanh chóng nằm xong, lần nữa thật sâu thổ nạp một hơi, hy vọng có thể ở trong mộng trở về chỗ cũ trong chuyện xưa chuyện xưa.

Xuyên qua thành Lily (HPĐN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ