"Cảm ơn nhắc nhở." Lily cố ý đem cuối cùng một từ vĩ thanh kéo đến lão dài.
Severus nhìn Lily, nhẹ khẽ thở dài, "Hắn còn đang sư tử ưng xã dặm sao?"
Lily ảm nhiên, ý thức được Severus trước mắt lập trường: "Đúng vậy a, các ngươi là địch nhân."
"Bây giờ còn chưa nói tới." Severus sâu thẳm ánh mắt nhìn về phía phương xa, quá hạo mặt hồ bình tĩnh như thường.
"Sau này đây?" Lily hỏi tới. Đáy lòng của nàng, thời khắc cố ý Vô Ý địa tránh khỏi đối lập, chiến tranh, tử vong, thương tổn, chờ một chút những thứ này bóng tối từ tảo. Nhưng hết lần này tới lần khác, bọn họ luôn là ở lơ đãng dưới tình huống, thỉnh thoảng địa đụng tới.
"Sau này hãy nói sao." Severus hiểu Lily ý nghĩ, hắn làm sao không đồng ý Lily tâm thái. Một phương diện, hắn hiện tại làm đơn giản chính là học tập, trừ học tập ma pháp, chính là nghiên cứu và thảo luận phòng ngự, không hơn. Nhưng là cho dù ai cũng biết, đây chỉ là khai đoan nha. Sau này như thế nào, Severus cũng không thèm để ý, chỉ cần không xúc phạm tới Lily, cùng Lily ở chung một chỗ, hắn duy nhất mục đích đúng là trở nên cường đại, cường đại trở lại.
"Nếu như, ta là nói nếu như, có một ngày, Voldemort gọi ngươi cùng ta tách ra, làm sao bây giờ?" Lily nhìn Severus càng ngày càng kiên định, càng ngày càng lộ vẻ rét lạnh con ngươi, không cách nào tránh địa rùng mình một cái. Nhiều lần, Lily cơ hồ muốn bật thốt lên khuyên can Severus, nhưng lý do của mình cũng chân đứng không vững cùng. Đương thời giới các nơi cũng trong lúc hỗn loạn thời điểm, đứng ở kia vừa, hoặc là vừa cũng không chiếm, đều có được ngang hàng tính nguy hiểm. Chánh nghĩa sao? Lily trong lòng cười khổ, sinh ở trong đó người mới sẽ thể nghiệm đến chánh nghĩa là một cở nào trầm trọng tự nhãn mà.
"Nếu có như vậy một ngày, ta liền thối lui khỏi." Severus cầm lên Lily tay lạnh như băng, nóng rực lòng bàn tay ấm áp Lily, cho đến trong lòng.
"Nếu như hắn không cho, hoặc là muốn trả thù ngươi làm trái với mệnh lệnh của hắn, làm sao bây giờ?" Lily tùy ý Severus nắm, "Hắn có thể hay không muốn. . ."
"Ta nghĩ qua, hắn nếu dễ dàng tha thứ chúng ta như vậy, cũng sẽ không ngăn trở, bởi vì hắn sẽ không ngu xuẩn đến không biết thân cách nhưng tâm ngay cả tâm đạo lý." Severus đưa cho Lily một yên tâm mỉm cười.
Lily cũng đáp lại một yên tâm, hai người tạm thời để xuống phiền lòng tương lai, nơi này mặt cỏ vẫn bằng phẳng, nơi này Thiên Không vẫn tinh khiết , nơi này hồ nước vẫn điềm tĩnh, người trước mắt mà vẫn làm bạn tại bên người.
Dĩ nhiên, không quan tâm không thèm để ý, cũng không có nghĩa là thật là làm không đến phát sinh, không tồn tại.
"Tiếp theo, ta phải dùng cái này." James xếp chân ở trên giường, thấp cúi thấp đầu, tay phải thực chỉ điểm lấy « ma pháp bách khoa toàn thư, công kích thiên » trong đích một cái giải thích, "Nút áo mở rộng ra, tựu đợi đến da hắn mang giải khai sao."