Một buổi chiều thật thanh bình.
Tôi và Karma đang đi dạo với nhau.Đây đã là một điều vô cùng quen thuộc đối với tôi.Gia đình chúng tôi quen nhau,nhà gần nhau,chúng tôi lại học cùng lớp.Chúng tôi là đôi bạn thanh mai trúc mã.Từ nhỏ,Karma lúc nào cũng sang nhà tôi,rủ tôi đi dạo cùng cậu ấy.
Tới bây giờ vẫn vậy.Lần nào đi dạo với nhau,chúng tôi cũng đều nói chuyện với nhau rất rôm rả.Nhưng hôm nay,Karma có vẻ khác so với mọi ngày.Bình thường khi nói chuyện,Karma nói rất vui vẻ,pha chút sự lạnh lùng.Còn hôm nay,cậu ấy cứ ấp a ấp úng,toàn quay sang tôi định nói chuyện thì lại quay đi rồi im lặng.Chưa kể,khuôn mặt cậu cũng đỏ,đỏ như màu tóc cậu vậy.
Thế là tôi phải bắt chuyện trước.
-Karma,hôm nay cậu bị làm sao vậy?Bình thường cậu luôn là người mở đầu cuộc trò chuyện trước mà!
-À không sao đâu Nagisa-chan..tớ vẫn ổn mà..-Karma nhìn tôi,mỉm cười.
Cậu tưởng rằng cười sẽ giúp tôi không nghi ngờ nữa,nhưng không,tôi đã nhìn thấu được rằng Karma đang cố giấu tôi điều gì đó.
-Cậu đang giấu tớ điều gì phải không?-Tôi tiếp tục tra hỏi cậu.
-Không có gì đâu,thật mà!!-Karma lắc đầu,xua tay.
Hành động của cậu càng làm tôi cảm thấy nghi ngờ hơn.Bây giờ,cậu cứ như đã thay đổi 360 độ,mất hoàn toàn vẻ lạnh lùng thường ngày.
-Tớ nghi lắm,rõ ràng đang có chuyện gì đó rồi...-Tôi nhìn cậu với ánh mắt nghi ngờ.
-Thôi tớ thua rồi..-Karma giơ tay đầu hàng,thở dài-Thực ra..tớ đang thích một người trong lớp mình...-Cậu nói với tôi,khuôn mặt đỏ bừng.
Không hiểu sao tôi lại cảm thấy đau nhói khi nghe thấy câu nói này của Karma.Đau,đau lắm í...tựa như có hàng trăm con dao vừa cắm thẳng vào tim tôi.Nhưng tôi vẫn phải giấu nỗi đau ấy,tươi cười nhìn lại cậu.
-Vậy thì tớ sẽ giúp cậu tỏ tình với người cậu thích,được không?
-Ừm được.Cảm ơn cậu nhé,Nagisa-chan!
Tôi cứ nghĩ mãi về lời mình đã nói.Tại sao mình lại giúp cậu ấy chứ??Nhỡ cậu ấy tỏ tình thành công thì sao??Mình sẽ,mình sẽ...
Rồi tôi loại bỏ hết ý nghĩ đó ra khỏi đầu.Dù gì thì Karma cũng là bạn từ nhỏ của tôi,giúp đỡ cậu ấy tí thì có sao chứ?Đây chẳng phải là một cơ hội của tôi để trả ơn cậu cho những gì cậu đã giúp tôi ngày xưa sao?
Tôi và cậu nắm tay nhau,tiến về một công viên ở gần đó.Chúng tôi tìm một khu vực vắng vẻ để ngồi và tôi sẽ giúp Karma tỏ tình với người mà cậu thích.
Tôi ngồi xuống cái xích đu,chân đong đưa chiếc xích đu,mỉm cười nói với Karma:
-Giờ cậu thử thực hiện đi.Giả vờ tớ là người cậu thích,và cậu chuẩn bị tỏ tình với tớ.
-Ừm,ok!
Cặp mắt hổ phách đó nhìn thẳng vào đôi mắt xanh lam của tôi.
Cách thứ nhất:
YOU ARE READING
[Oneshort]Tôi yêu em,Nagisa
RandomNagi là con gái nha mọi người.Đây là một oneshort vô cùng bình cmn thường,với lại tuôi là một con tác giả mới vào nghề nên mấy thím có thể ném đá hay ném gạch gì gì đó... Mấy thím nhớ ủng hộ người mới đấy!