Chương 8

3.7K 304 29
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.




6.

Hậu cung giải tán ngày thứ sáu.

Ô Giang nhớ Đào Đào.

Đào Đào tinh thông các loại dâm kỹ hiếm thấy, độc đại hậu cung, có một lần Ô Giang muốn lập người nọ làm hậu, không hiểu sao Đào Đào tiếp xúc với đạo sĩ truyền giáo ngoại bang xong, tư tưởng xảy ra biến hóa long trời lở đất, không bao giờ chịu lưu lại hậu cung nữa, thậm chí còn tích cực khuyên bảo các phi tử khác rời cung, hợp tác với Lưu Lưu giúp Tuế Tuế và Khôi Khôi chạy mất.

"Bây giờ là hình ảnh Đào Đào thích nhất." Ô Giang than thở, "Nhưng người nọ lại cách xa ta."

"Hình ảnh gì?" Bùi Cốt hỏi.

"Một đời một kiếp một đôi người." Ô Giang nói.

Tay Bùi Cốt cứng lại, con ngươi sâu thẳm nhìn y: "Bệ hạ nói gì cơ?"

Mặt Ô Giang đỏ lên, lắp bắp nói: "Ta nói là Đào Đào vẫn luôn cổ xuý chế độ một chồng một chồng, xem tam cung lục viện là u ác tính, bây giờ trong hậu cung rộng lớn chỉ có một mình ngươi, xem như là đáp lại mong đợi của người nọ."

Bùi Cốt nở nụ cười: "Nói như thế, ta muốn tổ chức tuyển tú, cũng có vẻ không đúng rồi."

"Vốn là không đúng." Ô Giang nói.

"Không đúng chỗ nào?" Bùi Cốt nói, "Lẽ nào bệ hạ mỗi ngày đối mặt với ta không thấy phiền sao?"

"Đương nhiên sẽ không." Ô Giang ho khan hai tiếng, "Ta là nói ái phi không đừng lo ngại, dùng tư sắc của ái phi, nhất định có thể thịnh sủng không suy."

Bùi Cốt nói: "Nhưng ta không đức không tài."

"Ngươi biết chữ! Biết chơi cờ! Ờm..." Ô Giang không kể được cái khác, suy nghĩ một chút lại nói, "Kỳ thực đẹp là được, ta rất nông cạn."

Bùi Cốt bị hắn chọc cười: "Nào có hoàng thượng nói mình nông cạn."

"Khà khà khà."

Ô Giang cười khúc khích hai tiếng, thấy bầu không khí đang tốt, vội vã chu miệng, chậm rãi ghé sát vào mặt Bùi Cốt.

Mắt thấy cách mục tiêu càng ngày càng gần, đôi môi mỏng có dáng hình xinh đẹp trước mắt dần dần khuếch đại, lúc sắp chạm được tên kia lại quay người đi.

Bùi Cốt từ sau lưng ôm ra một xấp tấu chương: "Các lão thần nói với ta ngươi sa vào hưởng lạc, cả ngày chìm đắm trong hậu cung chính sự cũng không làm, ngươi... Ngươi có nghe ta nói gì hay không?"

(HOÀN) Thật Ra Tôi Là Bạch Liên HoaWhere stories live. Discover now