Kathryn and Daniel Fans out there! Hello! ;)
Just want to share this, hope some of you can relate to me! :)
Im Angelica Sesbreño from Batangas, 18 years old.
CERTIFIED SOLID KATHNIEL
I started liking Kathryn since ENDLESS LOVE, the primetime teleserye of GMA last 2010, Im aware that Kath was a part of Goin' Bulilit, I always saw her on TV but that time, Im not that involved in watching TV, Im not addicted to it. Kasi nga, ang isip ko nun ay maglaro lang sa labas ng bahay. Hahaha! Tsaka focus naman ako sa studies eh. Noong nasa bicol ako, di talaga ako mahilig sa artista, pero when I came to batangas, yun na! Napapanuod ko na nun si Kath sa TV "lage-lage" inaabangan ko nun at ENDLESS LOVE, kilig na kilig naman ako sa kanila ni Kristoff. Talagang nakikipagagawan ako sa remote nun, kasi diba GMA yun at ang kasama ko sa bahay makaKAPAMILYA. Hahaha! But yung time na lumaki na ang character nila, naging si Marian na si Kath, naSAD ako, inuulit ulit ko nalang tuloy yung bata pa si Jenny sa youtube. Hahaha! Sunod naman na pinanuod ko ay yung Magkaribal kasi Young Anna sya dun, this time di ko kailangan makipagagawan sa remote kasi KAPAMILYA na si Kathryn and she's Certified Kapamilya, kaya ayun subaybay lage, but again, sad cause napalitan na naman sya nung lumaki na si Young Anna and naging si Ms. Gretchen na.
Grabe talaga, hangang hanga ako kay Kath, the way na magact sya, nadadala ako, kung nakakatawa acting nya, natatawa ako, kung malungkot, nalulungkot ako, kung naiiiyak sya, naiiyak din ako ng di ko namamalayan, Hahaha! Patago pa nga ang emotions ko nun eh, sypre nakakahiya naman sa mga kasama ko sa bahay, Hahaha! Then few months break muna sya sa TV, pero next na nalaman ko, gagampanan nya ang Role na MARA sa long time teleseryeng MARA CLARA na dati'y si Ms. Judy Ann ang Mara, di ko maiwasang matuwa sa tuwing nakikita ko ang trailer o ang commercial na may MARA CLARA at bida pa ang IDOL ko, Waaaaah! Happy diba? :))))) Naair ang Teleseryeng ito nung October 25, 2010 until June 3, 2011, matagal din diba? Kasi naman, ang ganda ng ratings!
Dahil yun sa galing nila magarte! Kasama nya dito ang bestfriend nyang si Julia Montes na ginampanan ang role ng CLARA, grabe, love na love ko ang mga scenes nila, almost every scenes, sa pagkakaalam ko, wala akong napalagpas na gabi na hindi nakakapanuod. Kilig na kilig ako sa KATHBIE, bawat gabi may GM (Group Message) ako then I sent it to my friends, magrereply sila ng "Adik" "Dahan dahan lang" "Oo nga kilig" tapos ayun text text na then gagayahin pa ang mga lines nila. Hahaha! Diba diba? ganyan ako eh! HAHAHA! Tapos pati sa social networks, nilabas ko na ang kaadikan ko kay Kathryn, Hahaha! Pero nakakalungkot kasi nung dumating ang June 2011, natapos na ang MARA CLARA, pero happy ako at successful ito.
Then nalaman kong pupunta ang JulKath or MARA CLARA stars dito sa Robinsons Lipa, naku! Sugod ako, last June 4, 2011 ito. Pero nagmamadali sila nun kaya walang picture taking. :(( Pero okey lang yun... At dahil successful nga, nagkaroon sila ng Movie, yung WAY BACK HOME under Star Cinema, Kathryn and Julia ang bida. Buddies talaga ang dalawa noh? Nga pala nagstart ako magtwitter eh nung March 26, 2010 and birthday yun ni Kath, its not intended, its a coincidence I think. No false Promises! HAHAHA chos! Promise po. :) Pero di ako ganun kaactive pa, naging active ako magtwitter nung mga last 2 months of 2010 na, ang tanging tinitweet ko ay si Kathryn, tinatry ko nga maaccess ng twitter sa CP ko pero di ganun kadali, pero nagawa ko and yun Kathryn dito, Kathryn doon.
Di nya ako napapansin eh pero when I ask her. "@bernardokath LOVE YOU KATH :) mwah mwah ..can I ask? who's your favorite Cartoon Character?" nagreply sya, sabi nya "@ohohkathfernJB stitch. :)" yung username ko po ay dati pa yan. Hehe! now @xoxofangirlme na! Ang saya ko nun! Napansin nya tweet ko then I post it at FB! may mga likes namn. Hehe! next na napansin nyang tweet ko ay eto "@bernardokath Hi kath :) Reply ka naman? you know I love you! :) #waybackhome is the Way to my meet my X-classmates kc manunuod kmi! Wooh!:)" Ni-RT nya yan. Way Back Home time. :) Another happy day! Grabe talaga kaadik ko nuh? HAHA! Then next naman ay yung nagtwitter party sya last January 7, 2012. I tweeted her like this "@bernardokath@bernardokath If you were given a chance to do a movie in Hollywood would you accept it? :))" lucky ako at nareply ako, sabi nya "@ohkathrynsmile of course! #dreaming" Grabe talaga kilig ko nun! HAHAHA KILIG? SAYA pala! HEHE!