Phần 5

143 3 0
                                    

Đến lối rẽ khẩu, Tần Chi yếu theo này cung nói hướng ở chỗ sâu trong đi, liền ngừng lại.

"Ngày mai sáng sớm ta sẽ phân phó tiểu công công đi dài hoa kiều chờ Diêu tướng, bất quá, ngươi tốt nhất đem thư tàng đứng lên. Ngươi đều nói , Hoàng Thượng keo kiệt không cho ngươi mượn, nếu là bị nhìn thấy , ta làm loại này mượn hoa hiến phật chuyện nhi, khẳng định hội rơi vào tay Hoàng Thượng lỗ tai lý ." Cuối cùng dặn một câu, Tần Chi liền xoay người ly khai.

Dọc theo sâu thẳm cung nói đi, đằng trước còn có cái dẫn đường tiểu công công, hắn là thật sự không có gì tồn tại cảm, câu lũ thắt lưng, đi đường không tiếng động.

Sắp tiếp cận nguyên 莯 ở lại cung điện khi, đằng trước bỗng nhiên chạy đến nhất chích dài rộng hắc miêu đến. Nó là đột nhiên theo bên cạnh nhảy ra , rơi xuống đất không tiếng động, thân hình cực đại, kia ánh mắt lộ ra quỷ dị, đem đằng trước dẫn đường tiểu công công hoảng sợ.

Loại này động vật Tần Chi nhưng thật ra không sợ, cứ việc bộ dạng có điểm dọa người.

Kia hắc miêu nhảy ra, bởi vì kia cung nhân bị dọa phản ứng có chút khoa trương, giống như bắt nó cũng kinh .

Ở trên đường dừng lại một chút, nó theo sau liền thân mình uốn éo bỏ chạy , trong chớp mắt không thấy bóng dáng.

"Nhất chích miêu mà thôi, đem ngươi dọa thành như vậy. Bất quá, xem này miêu da lông thuận hoạt, hiển nhiên không phải vô chủ, biết là người nào cung dưỡng sao?" Đi tới, Tần Chi nhìn kia tiểu công công, vừa nói nói.

"Nô tài không biết. Này các cung nương nương bình thường vô sự, đều đã dưỡng một ít sủng vật . Nói không chính xác, là người nào trong cung ." Tiểu công công trả lời, hắn thật là không biết.

Mấy không thể vi gật đầu, Tần Chi theo sau bước đi, tiếp tục hướng tới cung điện đi.

Nhìn Tần Chi trở về, tọa ở trong sân phơi nắng nguyên 莯 liền nở nụ cười, "Ngươi khả tính đã trở lại, ta còn nghĩ, ngươi này đi ra ngoài thông khí, không chắc liền không trở lại ."

"Nhớ thương ngươi, ta như thế nào hội không trở lại. Này ánh mặt trời mau phải rời khỏi hoàng cung , độ ấm cũng hạ , đừng nữa người này phơi nắng , trở về đi." Chỉ cần thái dương rơi xuống sơn, này trong cung liền đặc biệt râm mát.

Bị cung nữ giúp đỡ đứng lên, nguyên 莯 một tay vỗ về chính mình bụng, trước mắt hành động cũng là có rất nhiều không tiện.

"Đúng rồi, ngươi nếu là nghĩ ra đi đi một chút trong lời nói, đã kêu nhân trước đi ra ngoài thanh nhất thanh trên đường tạp vật. Nghe nói các cung đều dưỡng sủng vật, có khả năng hội chạy đến, đừng nữa dọa ngươi." Cùng nàng đang trở về đi, Tần Chi một bên dặn nói.

"Yên tâm đi, ta lá gan lại không nhỏ, một ít tiểu động vật mà thôi, dọa không đến của ta." Nguyên 莯 cười khẽ, nàng cũng không sợ.

"Cẩn thận tốt hơn." Nhìn thoáng qua của nàng bụng, Tần Chi kỳ thật là muốn sờ sờ , nhưng là lại sợ hãi chính mình khí lực trọng .

Thái dương rơi xuống sơn, Nguyên Cực mới trở về. Cùng nguyên 莯 dùng xong rồi bữa tối, hai người liền trở về di phong đường.

Kiều phi nan sủng: Thế tử gia thỉnh buông tha - Trắc Nhĩ Thính PhongWhere stories live. Discover now