_ AAAAAAAAA
Karmi rơi xuống một ngọn núi từ độ cao khá là cao. Lúc rơi xuống cô đã vô tình ngã xuống một ai đó.
_ Ui da...đau quá...Ủa hình như mình đang ngồi lên ai đó!
Karmi cúi đầu xuống, cô nhìn thấy mình đang ngồi lên một chàng trai có mái tóc cam, nhìn khá đẹp trai. Không chút suy nghĩ, cô vội đứng dậy và xin lỗi.
_ Enou...cho mình xin lỗi về chuyện vừa này...
Cô đưa tay ra để kéo cậu ta dậy nhưng có vẻ cậu ta không cần giúp. Cậu ta đứng dậy nhìn Karmi với ánh mắt khá là giận giữ, nhưng rồi đột nhiên ánh mắt đó lại chuyển xuống nhìn bộ đồng phục của cô.
_ Này! Cậu là ai vậy? Trước giờ tôi chưa từng thấy cậu?
Karmi khá là ngạc nhiên với câu hỏi của cậu ta, cô cũng hiểu tại sao cậu lại hỏi như vậy, vì bộ đồng phục cô đang mặc là đồng phục của trường Kunugigaoka trong khi cậu ta cũng là hs trường này. Bây giờ cô không biết trả lời như thế nào...
_ Ừm...à...mình là Karmi và mình mới đến đây thôi...
Cậu im lặng một lúc, cô vẻ đang lưỡng lự điều gì
_ Cậu có thể giải thích tại sao cậu lại rơi từ trên trời xuống không?
_.......
_ Cậu không cần biết điều đó đâu, à...cậu có biết lớp 3-E ở đâu không?
Nhìn cậu ta khá là thất vọng vs câu trả lời
_ Đi theo tôi...
Không chần chừ gì Karmi vội đi theo cậu ta, đi đc 1 đoạn thì cô hỏi:
_ Tuy hơi muộn nhưng tên cậu là gì vậy?
_....
_ Asano Gakushuu
_ Asano Gakushuu? Ừm...à là CEO của tập đoàn công nghệ Thung lũng Silicon!
( Trong album tốt nghiệp của Ansatsu Kyoushitsu nói là Asano đã kiếm đc bằng MBA tại MIT và trở thành CEO của tập đoàng công nghệ Thung lũng Silicon)
* Giải đáp:
- MBA: Thạc sĩ kinh doanh
- CEO: Giám đốc điều hành
- MIT: Viện công nghệ Massachusetts- đại học nghiên cứu tư thục ở thành phố Cambridge, bang Massachusetts, Hoa Kì, rất là nổi tiếng
Dưới đây là hình Asano khi là CEO, bên cạnh là Ren
- Nếu muốn bt thêm thì Google -sma chưa tính thuế đâu
_ Hả?
_ À...không có gì...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Assassination Classroom] Đứa con đến từ tương lai
Science FictionXin lỗi Tôi drop vĩnh viễn rồi vì truyện trẻ trâu quá 🙈 Ai muốn đọc thêm truyện của tôi nhưng không phải ĐN Ansatsu Kyoushitsu thì vào tìm nick @hermes-_ nhé Có trong phần following