Đệ nhất quyển kiến long tại điền

1.4K 8 0
                                    

Đệ nhất quyển gặp long tại điền 001 đến từ dị thế linh hồn

Mạc Thiên hàm duy nhất cảm giác, liền là cả người đau nhức, một tiếng ngựa tê minh lọt vào tai, hắn mở to mắt, mơ mơ màng màng nhìn đến , là một khoác hắc sắc áo choàng giá mã rời đi bóng dáng, lưu lại , là nhất trản cô đăng chiếu ánh hạ rách nát cỏ tranh ốc, cùng với hắn hiện tại thân thể, hòa bốn năm ngã trái ngã phải bình rượu.

Ký ức gào thét tới, đau đầu muốn nứt.

Hắn chỉ nhớ rõ hắn là lái xe về nhà trên đường, đột nhiên một trận nổ sau đau đớn đánh úp lại, liền không có tri giác, phỏng chừng là đâm xe hoặc là đại bạo tạc? Dù sao hắn biết kia trong nháy mắt hắn là chết , nhưng hiện tại hắn lại tỉnh lại, chỉ là khối này thân thể không phải nguyên lai hắn kia cụ .

Không ngừng thoáng hiện tại trong đầu đoạn ngắn, khiến Mạc Thiên hàm biết, khối này thân thể chủ nhân thế nhưng hòa hắn cùng tên, cũng kêu Mạc Thiên hàm, tự tuấn chương, năm nay hai mươi có ngũ.

Vốn là một có tài hoa tiên phong quan, chỉ vì ba năm trước đây một lần chiến dịch, hắn đi theo là đương kim thái tử điện hạ đội ngũ, nhưng là thái tử mới ra đời, không hiểu chiến tranh quỷ dị, bạch bạch hãm tiên phong mười vạn đại quân vào chỗ chết, tuy rằng cuối cùng bọn họ phá vây mà ra, lại chỉ có không đến ba ngàn nhân sống sót, hắn lúc ấy đem trách nhiệm đều lãm đến chính mình trên người, nửa câu chưa từng nhắc tới thái tử, cuối cùng chiến sự thắng lợi sau, những người khác đều thăng quan phát tài, chỉ có hắn, bị trừ bỏ quân danh, trả về nguyên quán, trở lại từng sinh trưởng địa phương, làm khởi một phổ thông sơn lâm thợ săn, trong nhà trừ bỏ chính hắn, đã mất thân nhân tại thế.

Mà vừa rồi người nọ, chính là lúc trước chính mình phó tiên phong, tiến đến tìm hắn ôn chuyện, hai người uống thật nhiều rượu, chỉ là cuối cùng ký ức là hắn khối này thân thể tiền nhiệm chủ nhân cuối cùng uống mơ hồ, còn lại liền không có, thẳng đến hắn thay tỉnh lại.

Mạc Thiên hàm mơ mơ màng màng , đem duy nhất một cái rách nát chăn bông xả đến chính mình trên người giữ ấm, sau đó liền ngủ chết quá khứ, đẳng lại mở to mắt, nhìn đến vẫn là cỏ tranh ốc hòa bình rượu đẳng vật, không thể không đối mặt hiện thực, hắn trùng sinh , hoặc là nói, hắn xuyên việt phụ thân đến một thợ săn trên người .

Hắn cũng không mê mang hòa sợ hãi, bởi vì hắn đồng dạng là cô nhi, vô vướng bận, không lo lắng phía sau sự, hắn hiện tại lo lắng là hắn hiện tại.

Mạc Thiên hàm nhìn nhìn chính mình hiện tại thân thể, rất tốt, tuổi trẻ lực tráng, hai mươi lăm tuổi a ! hắn đều nhanh năm mươi người đâu, một lần nữa sống một hồi, cảm giác này thật không sai.

Lại nhìn nhìn hắn “Gia”, không chỉ nhíu mày, nhà chỉ có bốn bức tường phỏng chừng chính là hắn hiện tại nhìn đến bộ dáng, rách nát cỏ tranh ốc đều sắp chung quanh hở , trên người chăn bông một cỗ tử mùi mốc nhi, quần áo cũng là cũ nát vải vóc hòa nửa thanh không biết cái gì động vật da lông, ngược lại là đặt ở một bên cường cung hòa tên túi rất là sạch sẽ, săn đao cũng sắc bén bộ dáng, bình rượu đã muốn không , chỉ còn lại bán đàn tử rượu thủy.

(Liên tái) Cường thế tương công quai phu lang - Sơ Vẫn Giang HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ