201 Mạc gia thôn trang
Tiễn bước thái tử sau, Mạc Thiên hàm đi bộ trở về này bị quan thượng “Mạc” Họ thôn trang, cẩn thận đem này tương lai gia lại đi dạo một lần.
Này tòa nông trang tiền nhất nhậm không biết là đang làm gì, hắn cũng không muốn biết, bất quá thôn trang kết cấu ngược lại là phi thường chú ý, trình ngũ cánh hoa mai hoa thức sân, trung gian một đại hoa viên, bên trong đủ loại lê thụ mai thụ đẳng quả thụ, khiến cho hoa viên lý một năm bốn mùa đều có mùi hoa vị nhi; Toàn bộ thôn trang chia làm tiền trung sau tam đoạn thức.
Hậu viện là chủ viện, bên trong có chủ ốc tam gian nhà kề mười gian, khố phòng tứ gian. Tiểu phòng bếp tiểu sài phòng phòng tắm nhà xí đều là đầy đủ hết , là cấp nội quyến nhóm cư trụ địa phương, đình đài lầu các khéo léo Linh Lung, mang theo một chút phía nam ý nhị, không nói cỡ nào rường cột chạm trổ, nhưng là so với tục tằng thực dụng phương bắc kiến trúc mà nói, vẫn là tinh xảo nhẵn nhụi nhiều.
Trung viện chia làm Đông Uyển cùng tây các, Đông Uyển là tiếp đãi tiểu tử hán tử địa phương, thuần túy phương bắc kiến trúc hình thức, đại khất dũng cảm, không có hoa hoa cỏ thảo, chỉ có một không quặng loại nhỏ diễn võ trường, đương nhiên so thiện thủy phủ trong nhà diễn võ trường yếu lớn hơn nhiều; Mà tây các còn lại là cấp tiến đến bái phỏng ca nhi ca tử ngủ lại chi dùng, bên trong tự thành nhất phương thiên địa , phòng ngủ phòng khách khuê phòng là cái gì cần có đều có, đồng dạng hai cái khách trong viện cũng phần mình mang theo tiểu phòng bếp tiểu sài phòng linh tinh phòng.
Tiền viện còn lại là phân đông viên hòa Tây Viên, đông viên lại chia làm hai cái tiểu viện tử, một là cấp hộ vệ gia phó nhóm trụ túc , một là cấp các quản sự cư trụ địa phương; Tây Viên còn lại là phòng bếp, sài phòng, dục phòng đẳng địa phương, địa phương đều là siêu đại cái loại này, tiền viện phòng bếp được xưng là “Đại trù phòng”, các viện được xưng là” Tiểu phòng bếp”.
Mạc Thiên hàm mỗi đến một chỗ liền sẽ cấp này địa phương cải biến thành thích hợp chính mình cư trụ tiểu oa, điểm này có thể theo hắn vừa tới đến nơi đây liền tại trong rừng trúc dựng Trúc lâu nhìn ra được đến, sau này đến kính thủy huyện sau, hắn cũng là nhất thông loay hoay, mãi cho đến thiện thủy phủ mới trụ không đến một năm tòa nhà, hắn đều phải đại động thổ mộc.
Cho nên vào lúc ban đêm Mạc Thiên hàm liền không ngủ, ăn chút tại tá điền gia mua đến cơm canh sau, Mạc Thiên hàm liền lấy thư phòng một ít giấy bút quy hoạch lên.
Dù sao thái tử nói, này hai ngày là hưu mộc, hậu thiên mới là làm công ngày, Mạc Thiên hàm chỉ cần tại đây nguyệt cuối tháng phía trước đi Binh bộ báo danh, sau đó đi Quân bộ điểm mão có thể.
Nếu không có gì sự nhi lời nói, Mạc Thiên hàm là có thể trực tiếp về nhà , dù sao Mạc Thiên hàm nay là “Lưu kinh phân công”, chỉ có phẩm chất bổng lộc, mà không có thực quyền thực chức, cho nên Mạc Thiên hàm có bó lớn thời gian đến thu xếp chính mình gia việc này nhi.
Cho nên ngày hôm sau, Mạc Thiên hàm liền lấy ra một phần kế hoạch thư, vừa lúc, hắn còn chưa có đi quá Uy Kinh thành đâu, Vương Thụy hòa trần thiết đều là theo Uy Kinh đi ra , tuy rằng bọn họ trước đó cũng không như thế nào cẩn thận cuống quá Uy Kinh thành, bất quá so với Mạc Thiên hàm này ngoại lai giả, bọn họ này hai cái địa phương dân bản xứ yếu quen thuộc rất nhiều chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Liên tái) Cường thế tương công quai phu lang - Sơ Vẫn Giang Hồ
Bí ẩn / Giật gânCường thế tướng công ngoan phu lang nội dung giới thiệu vắn tắt... Nhất lũ dị thế mà đến linh hồn, kiếp trước cô độc cả đời, hiện giờ trọng sinh ở trong này, hết thảy đem làm lại bắt đầu... Tuổi nhỏ thất đánh giá, thân thúc thúc đoạt lấy gia tài...