Warning H, cân nhắc trước khi đọc.
.
"Này Min Yoongi, khi nào em đến đây? "
Taehyung cởi trần nằm ườn trên giường bấm bấm điện thoại, hắn spam cho cậu thật nhiều những câu hối thúc và thô tục về vấn đề muốn chịch của bản thân. Nhưng tiếc là Yoongi off mất rồi, còn hắn như thằng tự kỉ với dục vọng che lấp đầu óc.
Hắn thở dài nhìn về phía bàn kê đầu giường, ở đấy có một chai bôi trơn và vài ba bao cao su đủ mùi vị. Taehyung hứng lắm rồi, chỉ cần nghĩ đến lúc Yoongi nằm dưới tấm thân mình mà khóc lóc rên rỉ, nhiêu đó thôi cũng đủ khiến hắn cương cứng.
"Mẹ kiếp! Em đâu rồi? "
Hắn đặt tay lên trán, tức giận gào lên như một con thú đang đến mùa giao phối. Taehyung luồn bàn tay còn lại vào quần, tìm đến cậu nhỏ đang trướng lớn, ấn vào đầu khất, càng ấn lại càng nóng người hơn.
Ting
Chiếc điện thoại bên cạnh sáng đèn cùng cái rung nhẹ báo hiệu tin nhắn đến. Taehyung chẳng cần check mà chỉ mỉm cười đầy dâm đãng.
"Ồ, điếm nhỏ cuối cùng cũng chịu lết xác đến rồi này... "
Hắn rút bàn tay đầy dịch nhầy khỏi quần, nhanh chóng ngồi bật dậy bước ra trước cửa. Hắn vặn tay cầm, một thân ảnh nhỏ với toàn thân vận đen xuất hiện trước mắt, đối phương nhăn nhó tiến thẳng đi vào.
"Thái độ gì đấy darling? "
Taehyung quay người, thuận tay đóng sập cánh cửa, hắn cẩn trọng khoá cả chốt, phòng hờ cậu chạy thoát khi chịu không nổi từng cái đâm mạnh bạo của hắn. Nghĩ đến thôi lại thấy kích thích không tả nổi.
"Đói quá Taehyung, nhà còn gì cho tôi bỏ bụng không? "
Yoongi ỉu xìu không còn sức sống, đôi môi trề xuống dài cả thước khiến hắn bất giác phì cười.
"Ăn tinh dịch không em? Anh dư sức lấp đầy miệng em và cả bao tử em đấy "
Yoongi ồ lên một tiếng rồi xem như chưa nghe gì, tiếp tục hỏi lại câu hỏi đấy. Nhưng mà đợi chút đã, cái chính giữa giấu sau lớp quần kaki màu bò của hắn hình như có dấu hiệu ngẩng đầu à? Yoongi thắc mắc nhìn chằm chằm vào chỗ ấy làm Taehyung càng lúc càng rạo rực.
Hắn chưa kịp để cậu phản ứng đã nhảy ngay vào, ấn cậu nằm xuống giường. Thề với Chúa, hắn yêu cái nét bất ngờ trên gương mặt cậu lúc này vì trông nó vừa ngốc nghếch vừa không kém phần đáng yêu. Càng gợi tình hơn nếu cậu giữ nguyên nét mặt này mà rên rỉ dưới tấm thân hắn.
"Anh không để tôi chuẩn bị gì luôn? Gấp gáp như vậy là do anh bị lệ thuộc vào cơ thể tôi rồi đúng không? "
"Thì em cũng khác gì khi đã đến đây khi anh yêu cầu đâu "
Min Yoongi bị nói trúng tim đen, lập tức quay mặt sang hướng khác nhưng vô hiệu khi đôi môi người kia đã vừa vặn áp vào cánh môi hồng nhỏ của cậu. Taehyung chủ động hôn ngấu nghiến cực mạnh mẽ, cùng chiếc lưỡi dài tinh ranh, hắn chuyên nghiệp khuấy đảo cả khuôn miệng đối phương. Yoongi để mặc cho kĩ năng anh bộc phá, cậu chỉ hưởng thụ, đôi lúc người giật nhẹ vì quá đỗi kích thích.
"Nào, bây giờ thì xuống dưới một chút.. "
Yoongi áp hai tay vào má hắn, mỉm cười đầy dụ hoặc rồi đẩy xuống vùng ngực, nơi có hai đầu ti hồng hồng đang cương cứng cả lên. Cậu đề nghị anh hãy nút nó đi vì cậu thích mỗi khi chiếc lưỡi kia mơn trớn điểm mẫn cảm của bản thân.
Taehyung nhéo lấy nó, kéo căng thật căng rồi bắt đầu mút mát cực mạnh. Răng hắn cắn nhẹ lấy, day dưa một hồi mới nhả ra. Cùng tiếng rên khe khẽ của Yoongi khiến hắn càng thêm hưng phấn.
Hắn nắm dương vật cậu, vuốt từ gốc tới ngọn làm người nằm dưới nhẹ cong người phối hợp. Những tưởng hắn chỉ nhẹ nhàng như thế nhưng không phải vậy khi mà Taehyung bất ngờ đút hai ngón tay vào hậu huyệt thì y mới hoàn hồn la lớn.
"Mẹ kiếp! KIM TAEHYUNG.. ĐAU QUÁ "
Taehyung không đáp, hắn tiếp tục cố làm cho huyệt đạo của cậu bành trướng thêm bằng cách đút thêm một ngón vào. Vì không có chất bôi trơn, mọi chuyện làm thật không thoải mái chút nào. Nhưng Yoongi đã nhắn sao nhỉ, là bôi trơn làm gì.
"A.. Làm ơn đi Taehyung.. Tôi đau chết "
Yoongi vừa khóc vừa rên rỉ cầu xin nhưng hắn lại lấy đó làm thích thú. Vừa lúc cảm nhận thấy hậu huyệt cậu đã đủ rộng, hắn liền một hai cầm lấy côn thịt to lớn của mình mạnh bạo tiến vào.
Một cú thúc đẩy, là một lần Yoongi như điên như dại.
Taehyung giữ lấy hông y, nhịp nhàng ra ra vào vào. Tiếng phành phạch vang dội ra không gian, cùng tiếng nước chèm chẹp giữa nơi giao thoa của hai con người ngày càng kích thích.
Yoongi nảy người theo từng cú nhấp của hắn. Cậu phải công nhận, mỗi lần cùng anh làm tình, đều rất mới lạ. Và thú thật thì Taehyung dường như am hiểu mọi tư thế và biết lúc nào nên thay đổi để phù hợp cho việc làm tình.
Thế nên ngày hôm nay, Yoongi đã được trải nghiệm năm tư thế "yêu" đầy mạnh bạo mà không kém phần lãng mạn từ Kim Taehyung.
"Nằm yên đấy để anh đánh dấu lên em nào "
"Sau này hãy đến nhà anh thường xuyên nhé Yoongi "
"Vì em đã là người của anh rồi "
Taehyung ôm cậu vào lòng sau khi hiệp năm kết thúc. Bây giờ cũng đã bốn giờ sáng, cũng phải để cho cậu ngủ lấy sức để đi học. Hắn nhẹ nhàng hôn lên môi cậu một cái trong khi Yoongi tự khi nào đã say giấc.
"Em vất vả rồi, điếm nhỏ "
Kim Taehyung lấy điện thoại trên bàn, một tiếng tách vang lên.
.
_taexxgi mine 👬💞
@_yoonxx
Bạn đã tắt tính năng bình luận
BẠN ĐANG ĐỌC
taegi - F*ck Me Daddy
ChickLitNhớ rằng cậu là người chủ động nhắn tin trước, nhưng sau này lại bị quấy rối không ngừng.