Pahina 1

5 0 0
                                    

My name is Angelica,third year high school student in SMNHS . Always front in class ,wala namang bago eh. 14 years old but this year December,31 is my birthday so 15th na ako non.

Third grading na namin so yun mga festival mami in P.E. . My section is F means "Fibonacci" . I'm single my talents is singing and magcallagraphy.
Super cute and kind.

Nakahiga ako sa kama habang nagsusulat ng story one of my favorite doing is writing story or maybe a Diary.

I live in Sta. Rita Minalin #4. May dalawa akong kapated my brother's John addict in mobile games. And my second sister's Bhea addict in wattpad. My mother's name is Jinky OFW worker nagtitinda sila ng mga accessories. And my father's name is Bobby construction worker may kabit sya and one boy child in mistress.

Nakatira ako sa lola ko kasama yung mga pinsan ko. I have boy bestfriend he's name is LJ for short. Sabi nya may gusto sya sakin pero hindi ko gustong maniwala dahil may gusto akong iba.

Friday na kahapon yung Last Ncae namin at kahit ganon pagod padin kasi bukas birtday ng pamangkin ko.

Nakatext ko si Vin kanina lang. Ayaw nyang kumain so kinulit ko sya pero ayaw nya. Ako din naman ayaw kumain ngayon kasi di ko trip di namin trip. Sabi nya nagdadiet daw ako pero hindi naman.

Ilag days bago ko sya makita ulit sa January 2 yung pasok namin.

Unlock ForeverWhere stories live. Discover now