61-80

518 8 5
                                    

 ☆ Chương 61 Hải thị thận lâu (mười lăm)

Trương Đạc tính xâm học sinh chuyện bị truyền sôi sùng sục, online chửi rủa thanh một mảnh, Khương Tẫn Uyên xoát Weibo ngẫu nhiên thấy được.

Có chút hoảng hốt, một cái bị nàng giấu ở trong trí nhớ đồ vô sỉ, hiện nay lại bị người rớt đứng lên, tùy ý phê phán.

Từ lúc ban đầu kia một cái Weibo một đường lật qua đi, đi ra phát ra tiếng, Khương Tẫn Uyên kinh ngạc phát hiện không hề thiếu nàng học tỷ.

Chỉ là tại học thuật giới Trương Đạc còn là có chút địa vị, đến bây giờ còn có không ít người lưu ý đồ vì hắn rửa bạch.

Khương Tẫn Uyên có chút châm chọc gợi lên khóe miệng, buồn cười, công quá tướng chống sao?

Không, có thể ở một ít người trong mắt này căn bản không xem như là quá, chỉ là một cái sai lầm.

Khương Tẫn Uyên phóng hạ di động, bất quá là ngẫu nhiên bị tuôn ra tới, lại thật có thể đưa hắn thế nào?

Tần Tôn Nguyệt gần nhất đẩy rất nhiều hành trình, đại đa số tài nguyên đều là cho kì hạ con người mới.

Nàng gần nhất là bận rộn, nhưng không có trước bận rộn.

Từ tuần lễ thời trang trở về, Khương Tẫn Uyên hành trình đều so với nàng nhiều.

Tần Tôn Nguyệt giống như đem càng nhiều tâm tư đặt ở phòng làm việc thượng, Khương Tẫn Uyên lớn nhỏ thăm hỏi tổng không thể thiếu.

"Ngày mai cái kia võng kịch muốn phát sóng." Khương Tẫn Uyên ngồi trên sofa, ngửa đầu nhìn Tần Tôn Nguyệt.

"Ân."

"Ngươi không giúp ta tuyên truyền một chút?" Khương Tẫn Uyên nghiêm trang nói đến.

"Ngươi sở hữu tuyên truyền, hoa đều là của ta tiền."

"Ta kiếm tiền, đều vào ngươi miệng túi."

"Được rồi, đã giúp ngươi chuyển." Tần Tôn Nguyệt bật cười gõ hạ nàng đầu.

"Có thể hay không không tham gia nhiều như vậy tiết mục." Khương Tẫn Uyên có chút mệt mỏi nói đến.

Tần Tôn Nguyệt nhấp một ngụm cà phê, sau đó gật đầu: "Là nhiều lắm, ta cùng Tô Mễ nói một tiếng."

Tô Mễ nhận được Tần Tôn Nguyệt điện thoại khi, hết chỗ nói rồi ba giây: "Nàng hiện tại công tác cường độ, so ra kém ngươi phương diện ba phần một."

"Ta cùng nàng không giống với." Tần Tôn Nguyệt cảm thấy năm đó chính mình là tìm không được phương hướng, ngoại trừ công tác nàng không biết chính mình muốn làm cái gì.

Khương Tẫn Uyên ngoại trừ này một phần công tác, bình thường còn muốn nghiên cứu thuật pháp, tra một ít tư liệu, công tác nội dung kỳ thực không chỉ là Tô Mễ nhìn đến như vậy.

"Hơn nữa, ta là mong muốn nàng lấy tác phẩm nói chuyện, mà không phải tuyên truyền." Lúc ban đầu là muốn tròn nàng một cái mộng, một cái diễn dịch mộng, hiện tại đã có điểm lệch khỏi quỹ đạo ước nguyện ban đầu.

|BHTT| QT| Bồi ảnh hậu sư tỷ đi bắt quỷ - Bố Phi ThiểnWhere stories live. Discover now