Chapter 5: Boy Hunting (Part I)

233 4 3
                                    

Chapter 5: Boy Hunting 

(Shae's POV)

Date Check: May, 4, 20--

Ok, papunta na kami sa Makati ngayon para mag shopping.

Nag suot nalang kami ng Shades para di kami makilala. Pero sabi ko mukang makikilala pa kami lalo dahil may nakita ka bang naka shades sa Loob ng Mall? Tyaka mas Nakakaagaw pansin yun.

Pero dahil nga pasaway si Nami. Ayun, di namin napilit at Ang daming sinasabing Dahilan. Kaya ayun nakumbinsi naman si Bella.

Pero alam ko naman na gustong gusto niyang pinag kakaguluhan siya. Gusto niya kasi na lagi kaming na fefeature sa First Page. 

Nga pala sa mga nakalimot na isa kaming Sikat na Model at minsan ay nag Aartista. Pero minsan lang kasi mahirap maging fulltime artist. Mas madaling mag modeling.

Nandito ako ngayon sa kotse ko na Bugatti Veyron Super Sport. Kakaorder ko lang nito From US. Excited na nga akong marelease ung Aventador J. Ang ganda kasi nun! Grabe napanganga talaga ako nung nakita ko yun! Ok, tama na sa usapang Kotse! 

Buti nalang at walang Traffic ngayon. 

Nag papaunahan pa nga kami nila Bella at Nami. Si Nami yung Kotse naman niya ay Lamborghini Reventon.

*VRRRROMMMM* 

Wahahaha! Nauuna na ako sakanila.. XD Yes! 

*BEEEEEP BEEEP* 

Tumabi muna ako sa kotse nila at

My Girlfriend is a secret Gangster (On going..)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon