Tu La quân tử
Tác giả: vô thố chiếm giữ hoảng sợ
Tự một
Đây là địa ngục, Hồng Liên chi hỏa ở đại địa thượng thiêu đốt, thoát phá đích kim chúc tùy ý đều là, bị hỏa còn có khắp nơi trên đất đích huyết nhuộm thành
đồng dạng hồng. Thế giới này đã không có người sống, nơi nơi đều là thi thể. . . . . . Đây là địa ngục.
"Đều không có tìm được sao không?" Tại đây phiến trong địa ngục thế nhưng có thanh âm.
"Còn còn lại cảnh ." Ôn nhuận đích thanh âm đáp lại
tiền một người.
Tại đây phiến huyết sắc đích đại địa thượng, đứng ba người, màu đen đích quần áo, màu đen đích phát, đó là tử thần đích sắc thái.
"Hắn đã trở lại." Hoa lệ đích thanh tuyến nhìn thấy rất nhanh tiếp cận đích màu đen thân ảnh nói đến.
"Như thế nào?" Đây là người thứ nhất người nói chuyện, màu đen đích phát ở trong gió đêm tự do đích bay múa, tựa như sa đọa đích hắc vũ. Màu đen đích trong mắt giống như không có nhìn đến này phiến địa ngục, rõ ràng đích ánh
đứng ở trước mặt đích nhân, tuấn mỹ phải gọi nhân hít thở không thông đích trên mặt là thần giống nhau đích cười, nhìn như thương xót cũng tuyệt đối đích vô tình lạnh lùng, hắn là đêm đích sủng nhi, hắc ám đích đế vương, hắn là đế. Lạp pháp, ám dạ quân vương.
Đã muốn đi vào ba người trước người đích Hắc y nhân, màu đen đích tóc ngắn hạ là hé ra nhã nhặn đích mặt, so ra kém trước mặt ba người đích tuấn mỹ, lại lộ ra học giả đích nghiêm cẩn hơi thở, màu đen đích quần áo mặc ở trên người cũng không có vẻ rất nặng, cả người giống như vực sâu bình thường thâm thúy hắc ám, có đặc biệt đích cấm dục cảm, hắn là vực sâu chi liêm —— mộc cảnh, theo không gian trung xuất ra một cái tinh xảo đích tiểu hạp."Tìm được rồi." Hắn đối với trước mặt đích ba người nói.
Vi cuốn tóc, hoa mỹ đích khuôn mặt là Tạo hóa đích thiên vị, mặt mày, cái mũi, môi, cái lổ tai, thân hình mỗi một cái chi tiết đều là tinh điêu tế mài, mỗi một chỗ đều có vẻ đẹp đẽ quý giá phi thường, đầy đất đích thảm trạng đều không thể ảnh hưởng đến hắn, hắn đích mỗi một cái hành động đều là như vậy đích tao nhã, nhìn thấy hắn tựa như ở hoa lệ đích cung điện tham gia yến hội, tàn khốc đích tao nhã, nhiễm huyết đích quý công tử khắc lạc duy. Bái luân. Hải nhân lợi hi. Hắn nhìn thấy mộc cảnh trên tay tinh xảo đích hòm dùng kia hoa mỹ đích thanh âm nói: "Đây là cuối cùng một cái , thật sự là không dễ dàng a."