Ám dạ quân vương
Tác giả: không có thố chiếm giữ hoảng sợ
Tự một
Đây là địa ngục, Hồng Liên chi hỏa tại mặt đất thượng thiêu đốt, nghiền nát địa kim loại tùy ý đều là, bị hỏa còn có khắp nơi trên đất địa huyết nhuộm thành rồi đồng dạng địa hồng. Thế giới này đã không có người sống, khắp nơi đều là thi thể... Đây là địa ngục.
"Cũng không có tìm được sao?" Ở này phiến trong địa ngục dĩ nhiên có thanh âm.
"Hoàn lại còn lại cảnh rồi." Ôn nhuận địa thanh âm đáp lại
tiền một người.
Ở này phiến huyết sắc địa mặt đất thượng, đứng ba người, màu đen địa quần áo, màu đen địa phát, đó là tử thần địa sắc thái.
"Hắn đã trở về." Hoa lệ địa tiếng xé gió tuyến nhìn rất nhanh đến gần địa hắc sắc thân ảnh nói đến.
"Như thế nào?" Đây là người thứ nhất người nói chuyện, màu đen địa phát tại trong gió đêm tự do địa bay múa, tựa như rơi xuống địa đen vũ. Màu đen địa trong mắt phảng phất không có chứng kiến này phiến địa ngục, rõ ràng địa ánh
đứng ở trước mặt địa người, tuấn mỹ phải gọi người hít thở không thông địa trên mặt vốn là thần giống nhau địa cười, nhìn như bi mẫn nhưng là tuyệt đối địa vô tình lạnh lùng, hắn là đêm địa sủng nhi, hắc ám địa đế vương, hắn là đế. Kéo pháp, ám dạ quân vương.
Đã đi tới ba người trước người địa hắc y nhân, màu đen địa tóc ngắn hạ vốn là hé ra nhã nhặn địa mặt, so ra kém trước mặt ba người địa tuấn mỹ, nhưng lại lộ ra học giả địa nghiêm cẩn khí tức, màu đen địa quần áo mặc ở trên người cũng không có vẻ rất nặng, cả người giống như vực sâu một bực như nhau thâm thúy hắc ám, có đặc biệt địa cấm dục cảm giác, hắn là vực sâu chi liêm —— Mộc cảnh, từ không gian trung xuất ra một người tinh xảo địa tiểu hạp."Tìm được rồi." Hắn đối với trước mặt địa ba người nói.
Vi quyển tóc, hoa mỹ địa khuôn mặt vốn là Tạo hóa địa thiên vị, mi mắt, cái mũi, môi, cái lỗ tai, thân hình mỗi một chi tiết đều là tinh điêu tế mài, mỗi một chỗ cũng có vẻ đẹp đẽ quý giá phi thường, đầy đất địa thảm trạng đều không thể ảnh hưởng đến hắn, hắn địa mỗi một một cử động đều là như vậy địa ưu nhã, nhìn hắn tựa như tại hoa lệ địa cung điện tham gia yến hội, tàn khốc địa ưu nhã, nhiễm huyết địa quý công tử khắc lạc duy. Bái luân. Biển nguyên nhân lợi hi. Hắn nhìn Mộc cảnh trên tay tinh xảo địa cái hộp dùng nọ vậy hoa mỹ địa thanh âm nói: "Đây là cuối cùng một người rồi, thật sự là không dễ dàng hả."