"Lee Jeno đáng ghét! Vì con mèo nhỏ mà cậu để quên tớ à? Ngày trước cậu nói cậu thích mèo con Nana nhất cơ mà!"
~~~
Bé Jaeminie cực kì không thích tên nhóc mắt cười nhà họ Lee. Ừ thì phải công nhận là Jeno rất xinh trai, đường nét khuôn mặt cậu hài hoà, mỗi lần cười lên, đôi mắt lại cong cong thành hình bán nguyệt, làm Jaeminie liên tưởng đến em cún Samoyed dễ thương của anh Park nhà hàng xóm, nhưng mỗi lần thấy cái mái đầu nấm màu đen cùng đôi mắt cười kia, bé sẽ tự động tránh đi.
Có những người (đặc biệt là Donghyuckie và Injunie) tự hỏi tại sao Jaeminie lại không thích Jeno đến vậy. Đơn giản thôi! Chuyện là thế này, bố mẹ Jaemin và bố mẹ Jeno là bạn thân từ thời trung học, và đương nhiên, như bao kịch bản, hai gia đình sống ở hai ngôi nhà sát vách nhau, có hai đứa con bằng tuổi nhau, để tụi nhỏ trở thành thanh mai trúc mã thân thiết, đi chơi, đi học, nơi nào cũng có nhau, mẹ Na cùng mẹ Lee chỉ thiếu điều muốn cho chúng nó cưới nhau luôn.
Năm đó, Jaeminie được 4 tuổi, gần gũi với Jeno như hình với bóng, ngày ngày chạy sang nhà Jeno chơi, nhiều khi bố mẹ Na sang đón con về mà còn không được. Một ngày nọ, nhóc Jeno được ông bà nội gửi cho một bé mèo con tên là Bongsik, cậu liền gọi Nana sang chơi cùng. Nhưng không như bé mong đợi, Bongsik là mèo con, lại mới đến nên được Jeno nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, cưng đến nỗi mèo con Jaeminie cũng phải ghen tị. Khi Jeno đi vệ sinh, Jaemin bế Bongsik lên, ánh mắt nhìn mèo con như vừa yêu vừa hận, lẩm bẩm: " Mi có dễ thương thế nào thì cũng đừng hòng cướp Nojam của ta đi! Cẩn thận không thì có ngày ta đem mi biến thành mèo không lông đấy =.= !". Và rồi..."Áhhhhhhh! Mẹ ơiiii! Đau quá!!!!!", mèo con Bongsik sau khi bị đe doạ có vẻ thấy không phục, liền cào bé một vết dài rồi nhảy xuống đất, bỏ lại Jaeminie bé nhỏ ôm tay, nước mắt long lanh. Jeno quay lại phòng khách, thấy cảnh tượng như vậy, hoảng hốt ôm lấy Bongsik, thấy bạn thân mắt rưng rưng ngồi một góc, cậu không nói không rằng, chạy thật nhanh về phòng mình. Jaemin thấy Jeno nhìn mình mà không nói gì, chỉ ôm Bongsik bỏ đi, cậu tức giận hét lên: "Lee Jeno đáng ghét! Vì con mèo nhỏ mà cậu để quên tớ à? Ngày trước cậu nói cậu thích mèo con Nana nhất cơ mà! Đồ có mới nới cũ! Uhuhuu...t...tớ ghét cậu! Từ nay khô...không thèm làm bạn với cậu nữa a!", rồi nước mắt nước mũi tùm lum bỏ về nhà. Cũng từ đó, mặc kệ bố mẹ nhắc nhở, Jaeminie không sang nhà Jeno chơi nữa, hai gia đình gặp nhau, bé cũng chỉ miễn cưỡng chào hỏi tên nhóc kia một tí rồi ngảnh mặt đi, không nói gì.
~~~
Donghyuckie cùng Injunie nghe Jaeminie kể lại câu chuyện, thay vì thông cảm cho bạn thân đang ra vẻ đáng thương, hai đứa quay sang nhìn nhau rồi cùng nhìn lại về Jaeminie, đồng thanh đáp "Tụi tao thật không ngờ là mày và Jeno lại từng có một tình yêu cẩu huyết như vậy, càng không ngờ hơn khi nhận ra mày có thể ấu trĩ đến mức độ đó..."
Nghe hai đứa bạn nói xong, Jaeminie chỉ muốn học theo Injunie đi vặn cổ từng đứa.~~~
Jaeminie cứ vậy mà tránh mặt Jeno, dỗi từ ngày này sang ngày khác, tránh mặt từ Đông sang Tây, cho đến ngày cuối cùng ở lớp mẫu giáo, Jeno đưa bé một mẩu giấy nhỏ.
"Đúng là tớ thích Bongsik thật! Nhưng...tớ chính là thích cậu nhất! Dù trên đời hàng trăm hàng ngàn Bongsik đi chăng nữa thì cũng không bằng nổi một góc Nana của tớ đâu!"