the perfect start.

57 1 0
                                    

SORRY! this is my first story.. ay nakaka-nosebleed. :) tagalog na nga. kalurkey mag english. start na.

---------------------------------------------------------------

TIFFANY'S POV.

Ako nga pala si Tiffany Gonzales. 13 yrs old.second year highschool sa isa sa pinakasikat na university sa maynila. ang Uchiha University. transferee lang ako dun. wala akong kilala ni isa. going to find new friends. :) May sister like ako na pinsan. she's more than a sitter to me than a cousin. her name is Loraine Bautista. siya ang pinaka best friend ko. as in.

FIRST DAY

This is my first day in U.U (Uchiha University) and i'm expecting a warm welcome. pero on my way to my new school. i decided to walk. habang naglalakad ako papuntang school. someone caught my attention. may isang lalaking nakikipag away sa may park. I went there and saw him fighting with the 3 boys. Nagulat nalang ako ng nakita ko yung 3 lalaking na nakahandusay dun sa lapag. I was shocked nung nakita ko yung lalaki na wala man lang galos sa mukha. Then hindi ko namalayan na nakatitig na pala ako sakanya the whole time. Then he saw me staring at him.

Ba't ka nakatingin? =_= -yung lalaki. ang cold niya. HMP!. Umalis ka nga diyan sa dadaanan ko!! (+-_-) -aba't nakakabadtrip to ha!

Ba't ako aalis?! Pagaari mo ba to?! -pagsusungit ko. Ang laki laki ng daan sa gilid! Ba't dito ka pa dadaan?! HMPT! -___-

Aalis na sana ako ng may humawak sa braso ko.

Bitiwan mo nga ako! -Ako.

Tapang mo ha! Hindi mo ba ako kilala?! -siya.

At sino ka naman para makilala ko?! I'm not even interested! -Ako.

Nagulat nalang ako ng......

........

.....

.........

...........

HE KISSED ME!!!

ANO BANG PROBLEMA MO?!! BAKIT MO AKO HINALIKAN?!!! PERVERT!!!!!!!!!! -ako.

Yan! kilala mo na ako. I'm the one who kissed you. ^_^ -siya. NAKAKABADTRIP TO AH! NAPAKAPERVERT! NAPAKASAMA NG UGALI!

HOW DARE YOU KISSED ME?!!! tapos ngingiti ngiti ka diyan?!

BOGSSHHHH!

sinuntok ko siya. Tama lang yan sakanya. He's a pervert. Pasalamat siya may maipagmamalaki pa siya. ANg gwapo niya kaya.

WAHHH! anong sabi ko? ay wala yunnnn. ERASE ERASE ERASE! wala kayong nabasa okay?

then tumakbo ako. At hinabol niya lang ako ng tingin.

KAINIS SIYA AH! UHHHHHHHHHH! napaka walang modo!

Then I went straight to my new school. Kinalimutan ko muna yung nangyari kanina. At baka pati mga bagong makilala ko mapagbuntungan ko pa ng galit ko.

Pagkapasok ko. Ijust smiled at them. (yung parang walang nangyari?)

And when I'm about to go upstairs to my room. May nabangga akong lalaki. KYAAAHHHHH! BAKIT SIYA NANDITOOOO???!!!!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Pabitin muna! HAHA. sana nagustuhan niyo ang first ever story ko. :) I just tried it. FOR FUNNN> :))))) hahaha.

follow me on twitter. @weywaaa

Perfect relationship turned into a disaster?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon