-Detention-
Charles' POV
"whats your problem charles?!" sabi ni dad.
"my problem? your my problem! kung hindi mo lang sana iniwan sa mom hindi tayo magkakaganito! palibhasa isa kang malanding ama!" yan nalang nasabi ko hindi ko mapigilan na maluha"gag* ka!!! wag mo kong sasagutin!" ano ako tanga ha?!
"ano hindi ka sagutin? sinagot ko lang nman yang walang kwentang tanong mo eh" oh yan edi hindi kita sasagutin bahala ka dyan!!! umalis nlang ako "charles! wag mo akong talikuran!" oh edi hindi humarap ulit ako "what do you want?""what do i want? i want you to respect me! respect me as a human!" oh? share mo lang?
"you dont deserve respects" umalis na ako nakakawalang gana kaya pumunta nalang ako sa school.nakita ko si Cortney naglalarp ng aso.
"hi Charles! parang ang laki ng problema mo ah?" oo malaking malaki.
"pano mo nasabing malaking malaki? tsaka bakit ayaw mo kong pangsinin?" taena nababasa niya isip ko "ah wala wala to"
"patay malisya ka pa halatang halata na eh"
"kase si dad" sabi ko.
"nagaway kayo?" Cortney, obvious ba?
"sorry, my dads here na see you bukas!"
may nakita akong nahulog sa bag niya na card kaya kinuha ko.
ang ganda niya, BAKIT KO SIYA NAIISIP?!
haysss ano ayan! makauwi na nga sa hotel
pero nasa sakin na yung no. niya wahahaCortney's POV
hala asan na yung card ko sa Office ala lagot ako kay daddy igeos-eun kkeumjjighan il-ida o sesang-e!!! {igeos-eun kkeumjjighan il-ida=this is terrible/o sesang-e=OMG} this cant be oh noo "kanina ka pa ganyan, what are you looking for Ney?" dad said "ahm nothing im just looking for my hat arraso appa?" ala. asan na yun lagot ako hindi ako makakapasok sa office ko may ghad!
***
"good morning ney!" ayyy sheteng kalabaw
"what?" and what are you doing to my room?
"i just wanna say good morning""bad morning get out!" argh dlahan paman ako ng milk atsaka cereal.
"pasalamat ka binigyan kita ng breakfast" nagpout siya.
"i dont need your kindness get out" tinuro ko yung pintuan,hayss bespar kelan ka pa babalik sa pinas -___-
"bad mo, syanga pala babalik na ko ng pinas kailangan ko ni mama" oh tapos eh di good wala nang mangiistorbo sakin waaa!
"erm sige byee!" bumalik ako ng tulog.
"dyan ka na nga sama mo!"
"alam ko sige na nga tutulog pa ako"
umalis na siya hayss....
Charles' POV
kagabi...hayyy ahy oo naalala ko yung id niya para san kaya yun, buti nlng may address sa likod
Seoul South Korea,Lee Corp.,Rich Street
hahah epic tong street na toh ah hindi ko mapigilang mapatawa hahaha
punta kaya ko bukas hahaha kunin ko muna no. niya
To:Cortney Lee
Good Morning!...
From:Cortney Lee
Who you? gabing gabi nagmemessage ka? pano mo nalaman no. ko???hahah bukas ko nalang sabihin
"oy Charles whats with your smile?" ayy hi ate
"wala may gagawin ako bukas hahaha"
"abnuy k talaga" hoy di ako abno kaya natulog nalang ako____________________________________
Cortney's POV
*BEEP*
Nagising ako 7:30 na pala lagot ako!!ate na akoo flag ceremomy na!
dinalian kong maligo at magbihin syemore ayos din yan dinalian kong bumaba at hinanap si Mr. Han"Mr. Han Gaja"pumasok na siya sa kotse {Gaja=Let's go}
nakikinig ako ng music...
hindi ko naidala yung polaroid ko pero buti nlng may camera ako dito.. pang emergency.gravii late na nga ako tapos yung flag ceremony i just go to the classroom ang sit then someone clicked my back "Miss Lee heres your Detention slip" hala ano daw? "ok maam im sorry"
DETENTION!!!!!!