Phần 2

384 4 2
                                    

               Snape gia sinh đôi 10-11 tác phẩm: (( tống mạn ) vì sống sót (hạn) )

Gia nhập phiếu tên sách

10

"Ây. . . Ta, ta bản thân làm. . ." Tô Quyên lắp ba lắp bắp nói, sau khi nói xong lại cảm thấy không đúng, làm sao nghe như là dục cầu bất mãn tự an ủi một dạng? Ngay sau đó lại bổ sung câu, "Ta cảm thấy ngực có chút ngứa, cho nên. . ."

Bổ sung không đi xuống _:3_ ai đặc sao ngực ngứa hội nạo nơi đó a! ——

"Jane tiểu thư, ngươi này là lời bịa đặt?" Áp suất thấp tăng thêm.

Tô Quyên nhanh khóc, chẳng lẽ muốn nàng nói mình xem non nớt ngực cảm thấy thú vị biến thái xoa xoa sao nàng không nói ra được a nói về vì cái gì muốn này sao chấp nhất này đương bị muỗi cắn không thể được sao? !

"Rất tốt, nhất lời bịa đặt!" Hắn tê tê phun ra này chút từ đơn, hắc đồng xem liền khủng bố.

Tô Quyên hơi co lại.

Trước Slytherin xà vương bào nhất lăn, đem Tô Quyên cuốn vào bản thân trong lòng, hắn một tay giáp nàng cấp tốc trở về phòng, đem nhân ném lên giường.

"Sievert?" Tô Quyên nhân thể lăn đi vào, toàn thân rúc vào một chỗ.

"Qua đến."

Hắn diện vô biểu tình nói.

Bách vu áp lực, Tô Quyên bé ngoan chuyển tới.

Severus duỗi ra tái nhợt tay nắm trụ nữ đồng tế ấu cổ tay áp ở phía trên, một cái tay khác không dung cự tuyệt tách ra Tô Quyên hai cái tiểu tế chân, đan chân để tại nàng đầu gối chỗ không cho nàng hợp lại, bàn tay tạo ra bắp đùi của nàng.

"Sievert? !" Hạ thân lương phong sưu sưu, Tô Quyên kinh hoảng xem hắn. Irene mụ mụ a, Sievert này là. . .

Trắng mịn giữa hai chân cánh hoa chia lãi kiều diễm, không có lông tóc mà hiển đến mức dị thường rõ ràng cùng sắc khí, tiểu phùng đỏ bừng, hạt đậu viên nhuận, tiểu miệng huyệt bởi kích thích mà hơi thu súc, nơi đó ứa ra điểm điểm trong suốt chất lỏng, xem như là nhuận trơn dịch, cũng như là bị nhân đụng chạm qua một dạng.

Severus sắc mặt càng thêm gay go, "Chạm qua?"

Tô Quyên cho rằng hắn nhìn ra rồi, đầy mặt đỏ ửng lúng túng gật đầu.

Ngay sau đó xà vương nhãn tình nhanh phun độc, hắn hiển nhiên hiểu lầm chuyện nào đó, nha bang cắn chặt cọ xát ma, nắm Tô Quyên cổ tay khí lực không tự giác gia tăng.

"A! Đau. . ." Tô Quyên nháy mắt tội nghiệp xem Severus, "Sievert , ta nghĩ mặc quần áo. . ."

". . . A!" Severus cười lạnh một tiếng, xoay người rời đi.

Hắn minh hiển tại sinh khí, mang theo quay cuồng lửa giận rời đi.

Tô Quyên thấp thỏm mặc quần áo tử tế. Nàng có một loại cảm giác xấu, nói về tuy rằng không là tại tự x, nhưng là loại này như là bị nhân xem đến tự x một dạng lúng túng thực là không nói được tư vị, còn là bị huynh đệ xem đến.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 16, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

VÌ SỐNG SÓT - Nhanh xuyên HWhere stories live. Discover now