Chiến thắng của Fine, Rein 2 năm trước trước thế lực bóng tối đã giúp cho hành tinh diệu kì trở về quỹ đạo yên bình ban đầu, mọi người sống ấm no và hạnh phúc.
*********
Fine và Rein mặc dù đã 16 tuổi thế nhưng họ vẫn là những công chúa không giống công chúa nhất khiến cho bà Camelot rất bất lực. Hôm nay bà đã hạ quyết tâm sẽ dạy dỗ cho hai công chúa trở thành công chúa tuyệt vời nhất.
Thế nhưng vừa bước vào phòng của họ thì Rein và Fine đã biến mất từ rất lâu rồi....
Mặc cho bà Camelot rất tức giận thế nhưng ở một nơi khác trên khinh khí cầu, Fine Rein và Pumo vẫn rất vui vẻ cùng nhau.
Pumo ngồi trong chiếc hộp mặt nhăn lại
"Pumo, mới sáng sớm hai công chúa đã bắt mình đi đâu vậy Pumo"
Rein đặt tách trà xuống dịu dàng nói
" Thật ra bọn mình tổ chức một cuộc phiêu lưu mới.. đây là ý tưởng của Fine đấy, thú vị lắm phải không?"
Fine đang điều khiển khinh khí cầu nghe Rein khen mình liền quay sang mỉm cười
"Phải đấy, hôm qua mình vô tình đọc được cuốn cuộc phiêu lưu của những người bạn, câu chuyện rất thú vị, vậy nên cuộc phiêu lưu hôm nay là mình lấy cảm hứng từ đó"
Rein mỉm cười vỗ tay hưởng ứng Fine, còn Pumo thì vẫn ngồi khoanh tay trầm ngâm
"Hm... Pumo.. các cậu có thấy cái gì đó sai sai không?"
Rein nghe vậy liền nhìn xung quanh
" Mình uống trà, Pumo ngồi trầm ngâm, Fine điều khiển khinh khí cầu....."
Fine nghe vậy liền lấy tay chỉ vào mặt mình
"Phải, mình điều khiển khinh khí cầu... "
Pumo ậm ừ vài giây, sau đó liền ngước nhìn Fine, rồi sau đó....
"Fine à, cậu là người khinh khí cầu đó, tại sao cậu lại đứng đây.. Pumo"
Cho đến khi Fine và Rein nhận ra thì đã quá muộn, khinh khí cầu đang "từ từ" rớt xuống mặc cho Fine gắng sức cứu lấy :)))
Thế là cả 3 hét lên trong vô vọng.
**********
Mặc dù tiếp đất không được nhẹ cho lắm thế nhưng cả 3 không bị sao cả, dù sao đây cũng là hoàn cảnh quen thuộc của Fine và Rein.
"Rein à, chị không sao chứ?"
"Không sao đâu, Fine cũng không bị thương chứ"
"Em vẫn ổn"
Cả hai quan tâm lẫn nhau bỏ mặc Pumo. Pumo cũng không để ý gì đến chuyện đó... bởi vì điều cậu chú ý đầu tiên là họ đã rơi ở khu vực hành tinh nào.
"Công chúa Fine à, tụi mình đang ở đâu vậy?"
Fine và Rein ngước nhìn Pumo, sau đó Fine nói
"Mình cũng không rõ nữa Pumo"
"Thật chán cậu ghê"
Nhưng không ủ rũ như Pumo, cả hai Rein và Fine đều rất hào hứng, cả hai đồng thanh nhảy múa
"Thiệt là vui quá đi.. cuối cùng tụi mình cũng đã có một cuộc phiêu lưu thật sự.. thật là hào hứng quá đi. Hào hứng, hào hứng quá đi"
Pumo nhìn cả hai thở dài
"Hai cậu thật là.. đến giờ này còn vui được nữa sao... mình thật vô phúc khi đi với hai cậu..."
Pumo chưa kịp nói hết đã bị Rein và Fine kéo đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Công chúa sinh đôi_ The Real Love
FanfictionSẽ không có bất kì cuộc chia ly nào trong truyện cả bởi vì chúng ta trưởng thành rồi mà :))) Mình là fan của manga, vậy nên truyện của mình sẽ viết về Rein và Shade , dĩ nhiên mình sẽ không thiên vị họ đâu, mình sẽ chú trọng đi sâu vào tình cảm của...