Cả 3 Fine, Rein và Pumo đang từ từ tiến vào khu rừng phía trước... mặt dù trời rất sáng nhưng khu rừng rất tối bởi lẽ vì nó không nhận được bất kì ánh sáng mặt trời nào từ bên ngoài.
"Pumo.. mình cảm thấy hơi đáng sợ, các cậu có ý định quay đầu là bờ không Pumo"
Fine có lẽ là người sung nhất, cô đang từ bước rất nhanh vào khu rừng
"Có gì phải sợ, chẳng phải là khu rừng thôi sao?"
Thế nhưng có lẽ hành động đã phản lại lời nói của Fine, cô đã run chân chạy lại núp sau Rein.
"Chẳng phải cậu mạnh miệng lắm sao Pumo"
"Nhìn nó thật đáng sợ, làm mình ớn cả da gà"
Rein mỉm cười vỗ lấy tay Fine để giúp em mình lấy lại bình tĩnh. Sau đó cô bước lại gần khu rừng, bởi lẽ sự thông minh của mình mà Rein đã nhận ra nguyên nhân
"Hmm.. bởi vì không nhận được ánh sáng mặt trời nên khu rừng đã không có bất kì ánh sáng và hơi ấm nào, nên tạo cho Fine cảm giác ớn lạnh "
"Tại.. tại là như vậy Pumo?"
Rein mỉm cười đi lại chỗ Fine nắm lấy tay Fine tiến lại khu rừng
"Nè Fine, em không thấy điều gì kì lạ sao? Tại sao chỉ có nơi này không nhận được ánh sáng chứ! Chẳng phải em nói muốn phiêu lưu sao? Đây là cơ hội để chúng ta khám phá đó"
Fine nghe Rein nói vậy liền lấy lại tinh thần, kéo lấy Pumo
"Vậy chúng ta mau đi thôi Pumo"
Thế là cả 3 đều từ từ bước vào khu rừng.
*********
"Chúng ta đã đi bao lâu rồi chị Rein"
Fine cùng Pumo mệt mỏi ngồi xuống một gốc cây, còn Rein thì sờ lấy cằm suy ngẫm
"Đúng như chị cảm thấy, chúng ta mất 1 tiếng chỉ để đi vòng vòng một chỗ"
Fine cùng Pumo nghe thế liền hét lên
"Hả... ý Rein là sao?"
"Hm.. trước khi đi mình đã đánh dấu gốc cây này, không ngờ tụi mình đã đi vòng vòng nãy giờ để rồi quay lại nơi bắt đầu"
Fine nghe vậy liền nhăn mặt
"Hông chịu đâu.. Hông chịu đâu.. mình không muốn bắt đầu đã bỏ cuộc"
Pumo thở dài nói
"Mình đã nói mà các cậu không chịu tin.. bây giờ các cậu không có sức mạnh phấn hồng thì càng mệt mỏi hơn.. Pumo"
Fine và Rein nghe vậy liền bắt đầu trầm ngâm hơn. Thật ra Rein cảm thấy khu rừng này không giống bề ngoài của nó, trông không có gì nguy hiểm cả... Phải rồi, bề ngoài của nó..
Rein nhận ra điểm khác biệt liền hét lên
"Mình đã nhận ra một điều rồi "
Fine vui mừng nói
"Chị Rein đã nhận ra gì vậy, mau nói cho em với Pumo với"
"Ừ. Hai cậu không để ý bên ngoài của nó chằng phải rất tối sao?"
"Bởi vì nó không được mặt trời chiếu vô Pumo"
"Chính xác. Nhưng các cậu không để ý là nãy giờ chúng ta vẫn đi mà không cần ánh sáng sao. Khu rừng này vẫn có đầy đủ ánh sáng bên trong như bên ngoài mặc dù bên ngoài không thể chiếu ánh sáng vào. Chứng tỏ nơi này có sự sống"
Pumo và Fine chưa kịp vui mừng thì có một bóng đen từ trên cây nhảy xuống, người đó bước tới bên Rein mỉm cười
"Suy luận hay lắm công chúa Rein"
Rein nhìn người đó sau đó hét lên
"Hể??? Shade, sao anh lại ở đây"
Shade nhếch mép mỉm cười
"Chắc chắn không phải theo chân hai cô vào"
Rein nghe vậy liền liếc Shade, còn Fine vừa thấy Shade thì vui mừng chỉnh lại đầu tóc đàng hoàng rồi chạy đến bên Shade nói
"Thật tốt vì anh ở đây, Shade"
Shade nhìn Fine không nói gì, sau đó quay sang Rein hỏi
"Tại sao hai cô lại ở đây?"
Rein chưa kịp nói thì Fine đã nói trước
"Tụi em tổ chức một cuộc phiêu lưu mới, thế nhưng trên đường vì lỗi của em mà khinh khí cầu đã rơi xuống ở đây. Và tụi em đã quyết định khám phá khu rừng này bởi vẻ ngoài đặc biệt của nó. Thế nhưng tụi em đã mất 1 tiếng đồng hồ để đi vòng vòng.. thật là thảm hại"
Shade nghe vậy liền nhếch mép cười, anh thầm nghĩ đúng là hai năm vẫn không thay đổi được sự năng động của hai công chúa Rein và Fine.
Rein liếc nhìn Shade thì thấy nụ cười nhếch mép của anh, tưởng anh đang khinh sự thất bại của mình nên Rein càng ngày càng ghét Shade. Cô ước gì có hoàng tử Bright dịu dàng ở đây.
"Các ngươi đâu rồi, mau ra đây"
Giọng nói quen thuộc vang lên làm cho Rein hồi hộp không thôi. Shade đã định móc roi ra thủ, thế nhưng vừa thấy bóng của hoàng tử Bright thì Shade thở phào, bước lại chỗ Bright
"Tại sao cậu lại ở đây, Bright?"
Bright có vẻ bất ngờ với sự xuất hiện của cả 3 người cả Pumo. Thế nhưng cậu nhanh chóng khôi phục lai vẻ mặt nói
"Dạo đây ở vương quốc đá quý chúng tôi thường xảy ra vụ cướp nhất là ánh sáng mặt trời của người dân. Hôm nay chúng tôi trên đường điều tra thì phát hiện một tên khả nghi bịt kín mặt đang hút lấy ánh sáng mặt trời. Chúng tôi theo chân hắn chạy vào khu rừng này. Những người khác từ lúc vào khu rừng đã dần bị mất tích, giờ chỉ còn lại tôi. "
Fine ở đằng sau khều vai Rein
"Đúng là càng kì lạ. "
Bright cất cây kiếm vào bên hông, sau đó ngước nhìn tất cả nói
"Tại sao mọi người ở đây?"
"Tôi cũng vì sự mất cắp thường xuyên ở vương quốc đá quý đã âm thầm theo dõi. Thế nhưng còn hai vị công chúa của vương quốc mặt trời chỉ vì sự phiêu lưu thôi"
Bright nghe vậy liền mỉm cười, Fine thì ngại ngùng đỏ mặt, chỉ có Rein là đang liếc Shade vì Shade đang hạ bện cô trong mắt Bright, Rein nghĩ rằng liệu Bright có cười nhạo mình hay không???
Bright bước lại gần Fine dịu dàng nói
"Dù sao cũng có duyên gặp nhau, hay là chúng mình đi chung đi. Anh sẽ bảo vệ Fine khỏi khu rừng này"
Tất cả tình huống đó đều lọt vào mắt Rein, dù tim rất đau thế nhưng Rein vẫn ngượng cười nói
"Mọi người yên tâm, em cảm thấy khu rừng này.... rất an toàn"
Shade liếc nhìn Rein, anh liền kéo Rein gần lại mình
"Dù sao cũng không chắc được, chi bằng ở gần nhau lại chắc thêm phần an toàn"
Fine cũng nhìn thấy cảnh đó, nhưng cô vẫn gượng cười, cô thật sự muốn tìm Pumo để tâm sự.
"Pumo cậu đâu rồi?"
Thế nhưng đáp lại Fine là không gian im lặng.
Sau đó là tiếng hét của Rein
"Pumo kìa... tên kia mau trả Pumo đây"
Hình ảnh trước măt là một người áo đen bịt kín mặt đã bịt lấy miệng Pumo mà chạy thoát. Điều còn ám ảnh trong tâm trí Rein và Fine là ánh mắt tuyệt vọng của Pumo khi không thể kêu cứu, chỉ bất lực bị ôm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Công chúa sinh đôi_ The Real Love
FanfictionSẽ không có bất kì cuộc chia ly nào trong truyện cả bởi vì chúng ta trưởng thành rồi mà :))) Mình là fan của manga, vậy nên truyện của mình sẽ viết về Rein và Shade , dĩ nhiên mình sẽ không thiên vị họ đâu, mình sẽ chú trọng đi sâu vào tình cảm của...