I. Lý thuyết :
1 . 1 artist cần có những yếu tố gì ?
Trả lời : Theo mình thì artist cần phải có tâm hồn nghệ thuật , luôn bay bổng theo những thứ mà mình tưởng tượng ra . Có niềm yêu thích và đam mê hội họa , muốn đi theo con đường vẽ . Artist không được tức giận khi mọi người nhận xét không hay về tranh mình mà thay vào đó , sẽ cố gắng cải thiện . Artist cần phải có bàn tay tỉ mì và khéo léo . Không được lười nhác mà phải siêng năng .
2 . Bạn cảm nhận như thế nào về art :
Trả lời : Art thật sự là 1 môn nghệ thuật rất là thú vị . Nó được truyền tải qua những bức tranh hoặc những bức tượng ,.... có 1 ý nghĩa nào đó có thể rất sâu sắc .
3 . Bạn có mấy năm kinh nghiệm
Trả lời : Theo mình nhớ thì , mình vẽ từ hồi mẫu giáo đến giờ . Chắc khoảng hơn 5 năm .
4 . Đối với bạn art có quan trọng không :
Trả lời : Đối với mình , art như chiếm 1 phần trong cuộc đời mình . Nếu thiếu nó , cuộc đời mình sẽ cực kì buồn chán và tẻ nhạt . Thế nên , art thực sự rất quan trọng đối với mình .
2 . Thực hành :
1. . Vẽ 1 bức anime girl / boy :
2 . Vẽ 1 bức chibi :Ps : Mấy bức này khá là fail nên mong team thông cảm . Đây là lần trả test thứ 2 của em nên mong team AngelDevilTeam sẽ chấp nhận em . Như theo lời chị AlexanderTetsuyaUvU thì chắc mọi người sẽ chấm gắt hơn .