Cái này là mình tặng nhân nhịp giáng sinh nha 😄😄, cái này mình viết trước khi ôn thi nên chỉ cần đăng một cái là xong. mong mọi người thích shortfic này...
Lúc đầu ngược văn một tẹo.. Về sau thì ngược luôn nha~ 😜😜...Chọc xíu chứ là HE đấy, đọc vui vẻ nha~......
---------------------------------------------------------
Se se hai bàn tay lại với nhau, tôi đi trên con đường quốc lộ đông nghẹt người. Ngắm nhìn những cặp tình nhân đang đi trên đường vui vẻ.
Hôm nay là ngày 14/12 còn mười một ngày nữa là đến giáng sinh nhưng tâm tình của tôi đang chán nản không ngừng.
- Năm nay lại như năm trước rồi!- lầm bầm với bản thân một câu, rồi tấp vào một quán cafe ven đường tên là "Ngày nắng".Không gian nơi này quả đúng không khí của ngày lễ, xung quanh bốn bức tường đều phủ trắng, vừa bước vào liền nhìn thấy một cây thông to lớn đẹp mắt. Nói chung là rất đẹp, tôi thầm cảm thán quán nước đi trước ngày lễ, rồi từ từ đi lại chỗ ngồi gần cửa sổ sát lề đường, ngắm nhìn phong cảnh xung quanh là một trong những sở thích của tôi.
- An Nghi, cậu đến lâu chưa?- cậu bạn từ xa đi lại vỗ vai tôi cười cười. Tôi là Từ An Nghi còn cậu bạn kia là Mẫn Doãn Khởi.
- Mới thôi!- tôi cười cười nhìn cậu," sao? Lại cãi cọ gì à?" thuận miệng hỏi một câu lại đúng việc mà Doãn Khởi đang gặp.- Cậu là thần sao? Tiểu Nghi a~ giúp tớ với~ - quả đoán không sai mà, là việc gì mà lão công nhà hảo khuê mật của tôi lại khốn đốn thế này?.
- Hiệu Tích giận?- cái đầu nâu đỏ kia liên tục gật đầu," là tại vì mình hay đi chơi với cậu với cả lần trước nhờ cậu chỉ cách đan khăn choàng cỗ cho anh ấy vậy mà không biết tốt xấu lại đi giận tớ vì tối ngày cứ dính với cậu..." Doãn Khởi cậu lấy uất ức mấy ngày nói hết ra cho tôi nghe, An Nghi tôi chỉ biết lắc đầu cười khổ....
- Lão công nhà cậu...chiếm hữu cao đấy!- nhìn kiểu nào thì câu nói nay cứ như là trêu chọc chứ không phải là tán thưởng nha!
- Cậu còn chọc tớ, cậu là đầu dây khiến Hiệu Tích giận tớ!- tôi và Doãn Khởi dù là hảo khuê mật với nhau nhưng tên Trịnh Hiệu Tích kia rất không để ý nên khi Doãn Khởi đi cùng với Từ An Nghi tôi đây lại nãy sinh ghen tuông mà tức giận vô cớ bây giờ thì cậu nhỏ này lại mè nheo với tôi đây mới khổ...
- Thực sự tên Trịnh Hiệu Tích kia không biết cả hai quan hệ gì?- lại cái đầu nâu đỏ kia gật đầu liên tục, tôi lần nữa chỉ biết lắc đầu," giải thích chưa đó?" tay chống sau gáy mắt tâm tia nhìn người đối diện mình đang mặt nhăn mày nhó.
- Rõ là anh ấy không tin!- đập bàn quả quyết chắc chắn như thế càng làm tôi cảm thấy có lỗi lắm đấy biết không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hopega ] [ Shortfic ]Hoa Tuyết Đêm Giáng Sinh.
FanfictionThể loại: Shortfic, tình cảm... Tác giả: Akuzu( Sủn ). Văn án: Shotfic lần này Sủn sẽ cho một nhân vật khác kể về chuyện tình của cặp đôi Hopega nha!! Thể loại này mìk hiếm thấy có người viết thế nên muốn thử sức qua thể loại với lại sẽ tặng shotfic...