*Chase Tae Joon Montemayor
>Siya ang kaisa-isang magma-mamana ng mga kayamanan ng kaniyang mga magulang. Sila din ang may ari ng Montemayor Company, Montemayor University at marami pang iba.Kilala siya sa kanilang universidad Bilang isang heartthrob.Mga kaibigan niya lamang ang kaniyang kinakausap at ang kaisa-isa niyang pinsan na magiging dahilan ng pagkalabuan nila ni Chance Yeong Lee.At sila ang pinakamayaman sa buong Pilipinas at kilala rin ang kanilang pamilya sa I bang bansa .
Chance Yeong Lee
>Siya ang kaisa-isang anak ng mag-asawang Lee.Ang Pamilya niya ang Pangalawa sa pinakamayaman sa pilipinas.Lahat ng gusto niya nakukuha niya.Happy go Lucky siyang tao gusto niya lahat ng taong mahalaga sa kaniya mapasaya niya,lahat gagawin niya alang-alang lang sayo kahit kapalit non ay ang masaktan sya.Hindi niya inakala na sa paglipat nila dito sa pilipinas doon niya mararanasan kung ano talaga ang totoong buhay Dito niya mararanasan lahat maging masaya,maging malungkot,maging Hyper,main love at higit sa lahat ay ang masaktan ng Lubusan.
Connor Mcdonough
>ang isa sa mga taong gagabay Kay Chance at ang taong Mag-eefort para lang mapasaya niya ito sa oras ng kalungkutan nito.
Eya Michelle Chui
>Ang matalik na kaibigan at kababata ni Chance.Lagi siyang nasatabi ni Chance at hinding Hindi niya iiwan ang kaisaisa niyang kaibigan na hanggang sa kamatayan.At ang taong palihim na nagmamahal Kay Connor.Pero magbabago ito kapag nakilala niya na si John Jacob Reyes
6sos band/brothers(Luke Montemayor,Riley Santiago,John Jacob Reyes,Cedric Bernardo,Connor McDonough and Chase Tae Joon Montemayor)
(A/N:sorry po sa pangalan ng band nila Idol ko po kasi ung 5sos sakoro∩__∩)
*Luke Montemayor
>ang pinakaseryoso sa kanilang magkakaibigan at magaling sa pagadvice.Pins an niya si Chase.
*Riley Santiago
>Ang happy go Lucky sa kanilang Magkakaibigan.
*John Jacob Reyes
>ang babaero sa kanilang magkakaibigan at ang ang makakatuluyan ni Eya Michelle
*Cedric Bernardo
>Pinaka bata sa magkakaibigan
Lovely Montemayor
>Mabait,makulit ,pasaway Pero magbabago iyon magiging bitchy sya Kay Chance dahil ang akala niya mawawala sa kaniya ang atensyon ng kaisaisa niyang kuya kuyahan na si Chase kapag nagkatuluyan si Chase At Chance.At ang nagtulak sa kaniya non any c Roseanne Marie na Simula palang ay may galit na Kay Chance.
Roseanne Marie Rivera
>Simula palang ay may galit na Kay Chance.Siya ang magtutulak Kay Lovely na maging bitchy Kay Chance.