Chapter 4 * Bonding

17.7K 217 2
                                    

Chapter 4 * bonding

*Euphi's Pov
-___________-
Ako nagtataka ha ??!! Anong problema ni Lelouch ?!
Grabe ha . Ang cold nya sakin ngayon. Ewan ko ba kung bakit . Wala naman akong ginawa .

"huy Lelouch .." Tapos kinulbit ko sya .  Andito kami sa sala . Naka-upo kami sa sofa . Ni hindi man lang nya ko pinansin . Nakatutok lang sya sa pinapanuod nya -_________-

"huy Lelouch . Pansinin mo nga ako . Ano bang problema mo ?" Tapos kinulbit ko ulit sya .

"wala" Sagot nya habang nakatutok pa rin sya sa T.V . Sa sobrang inis ko binato ko sya ng Throw pillow .

"URG ! NAKAKAINIS KA NA LELOUCH !! ANO BANG PROBLEMA MO ??!" He glared at me . "can you please shut up ?! Wala akong problema ok !" Tapos tumayo sya .

Akmang lalakad na sya sa paakyat sa kwarto nya ng marinig nyang humikbi ako . Dali-dali syang lumapit sakin.

"hey hey ! What's wrong ? Bat ka umiiyak ?" Natatarantang tanong nya .

"Nakakainis ka *sob* kasi . Di *sob* mo ko pinapansin . T___________T" He chuckled and then he wiped my tears away . "Haha . Such a childish . Ang cute mo. Wag ka na ngang umiyak . Di mo bagay . Ang panget mo "
-__________-

Sabe nya ang cute ko tapos sabay sabe ng panget ako ..  Ano ba talaga ?! Ang gulo nya ha -________-

"che . Ewan sayo . Tapos sinigawan mo pa ko" He frown . "sorry naman . Ang kulit mo kasi . Oh cge na . Wag ka nang umiyak . Di na ulit kita sisigawan" Tapos pinisil nya yung ilong ko >3< "enebe >3<" Tapos tinabig ko yung kamay nya .  He chuckled .

"tara mall tayo" He said .  "waah mall ba kamo ? Tara *o*. Wait lang magbibihis lang ako" Tapos umakyat na ko sa kwarto ko . Pero bago ko maisara ang pinto i heard him laugh sweetly .

Ang moody talaga ng lalaking yun . Parang kagabe lang ang cold nya sakin tapos ngayon ang kulit na nya . -___________-

Kung di pa ko iiyak di pa nya ko papansinin -______-

Nagpalit lang ako ng maayos na damit at nag-ayos ng unti tapos bumaba na ko . "tara na . Let's go"Tapos hinila ko na si Lelouch pababa. "di ka excited nyan ha ??" Natatawang sabe ni Lelouch .  Pumasok kami sa elevator at pinindot ni Lelouch ang ground floor .

"waah naeexcite ako magmall ^____________^"

Pagkadating namin sa ground floor . Sumakay kami sa kotse ni Lelouch . Syempre si Lelouch ang nagd'drive . Ayoko magd'drive ngayon eh .  Nitatamad ako ^_________^V

Pagdating namin sa mall . Pinark muna ni Lelouch ung kotse tsaka kami pumasok sa loob .

"san tayo ?" Tanong ni Lelouch .  Ngumiti ako .  "kain muna tayo . Nagugutom na ko eh " He chuckled . Tapos ginulo nya ung buhok ko . I pout and tinabig ko yung kamay nya .

"wag mo ngang guluhin ang buhok ko ." Reklamo ko habang inaayos ko ung buhok ko . "haha tara na . San tayo kakain ?" Hmm .  Aha lam ko na ^___________^V

"Jollibee tayo ^o^" Kumunot yung noo nya . Problema nito ?! -________-

"Jollibee ? Is that a restaurant ?" Kunot noo'ng tanong nya .  Haha napatawa ako mahina .  Juskopo . Taga saang planeta tong lalaking to at di nya alam kung ano ang jollibee ? XD

"haha . Hindi mo alam kung ano ang Jollibee ?"
Natatawa kong tanong . He frown . "magtatanong ba ko kung alam ko ? -______-" I laugh .

"tangeks . Fast food chain lang ang Jollibee . Di sya restaurant " Lalong kumunot ang noo nya .  "diba dun madumi ? You know .. err" Haha . Natatawa ako kay Lelouch . Halatang anak-mayaman .

Anak-mayaman din naman ako eh pero mas madalas akong kumain sa mga fast food chain kesa sa mga restaurants .  Ang bagal kasi ng service sa mga restaurants eh -_________-

"hindi . Lage kaya akong nakain sa Jollibee . Atsaka masarap dun . Tara na nga . Gutom na ko"  Tapos hinila ko na sya papasok ng Jollibee  . "err . Too crowded" Tumingin ako kay Lelouch .  Nakasimangot na sya .  I chuckled .  Madami kasing tao ngayon . Linggo eh .

"wag ka nang mag-inarte diyan . Tara hanap ka ng upuan natin . Ako na oorder"  Tumungo na ko sa counter at umorder .  2pc. Chicken lang at 2 sundae ang inorder ko .  Pagkakuha ko sa order namin , hinanap ko yung table namin , and there i saw it , malapit sa bintana .

Lumapit ako at inilapag na ang order namin tapos umupo ako sa harapan ni Lelouch .  "tara kain na tayo" Susubo na dapat ako ng may marinig akong hagikhikan sa gilid namin . 

"shucks . Girl ang gwapo nung lalake sa kabilang table"  Sabe ni girl landi 1 . "yeah gurl . Sinabe mo pa . Super gwapo"  Sang-ayon ni Girl landi 2 .

Ang haharot naman ng mga to . Tinignan ko sila at mukha lang silang highschool students . Iba na talaga ang panahon ngayon .  Ang lalandi na ng mga kabataan -________-

"huy whats with your face ? Bat ka nakasimangot ?" Tanong sakin ni Lelouch .  Umiling lang ako at kumain na ko . "ang sarap nga ng pagkain dito . Araw-araw nga akong kakain dito" Natawa ako sa sinabe ni Lelouch .  Para syang bata XD

Pagkatapos namin kumain , nagsimula na kaming mag-ikot-ikot . Pumunta kami ng department store , Nag-arcade din kami . Tapos kumain kami ng ice cream .  Ang saya nga ng bonding namin ngayon eh .
Komportable na kong kasama si Lelouch .

Masaya syang kasama ^____________^

"let's go home . Gabe na"  Nagnod lang ako . Palabas na sana kami ng mall nang may tumawag sakin .
Lumingon ako .

O______________O

Sana di na lang ako lumingon >____________<

"Euphemia ?!"

PATAY !! >__________<

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sorry sa SPACIng may problema kasi si WATTY >_<

BTW .. EUHPEMIA and Lelouch at the side >>>>>>>>>

comment and vote

-ck youngbae :)

The Force Marriage (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon