Chap 2: Salena Potter (2)

2.1K 197 2
                                    

- Các con biết đó, mọi chuyện đều có nguyên do của nó, sự thật của chuyện này là. . . . - Cụ bỏ lửng câu nói, cố gắng tạo ra sự kì bí.
- Là?- Mọi người đồng thanh, trông chờ câu trả lời, chỉ có cái mỗ nữ nhà ta là đang bình thản xem kịch a~.
- Là bí mật, không thể tiết lộ.- Mấy từ cụ thốt ra khiến bọn trẻ đơ luôn rồi. Haizz. . .  quả nhiên cụ Dumbledore bị mát mất rồi. - Còn bây giờ, mấy đứa mau ăn tiệc và về kí túc xá đi.- Cụ buông thõng vài từ rồi ngồi xuống.
_________________Tua, ta tua __________
Trên đường về kí túc xá Gryffindor, mọi người nhìn chòng chọc vào Harry và cô bé kia. Này này, như vậy khó chịu lắm biết không? Rồi cô nhẹ nhàng nói:
- Mọi người đừng nhìn em như thế chứ. Mặt em dính gì à?- Cô phồng má hỏi, góc nghiêng thần thánh vô tình được tạo ra. Các năm sinh cũng như nữ sinh oanh oanh liệt liệt mà ngã xuống vũng máu của mình. Mọi chuyện sẽ cứ như thế nếu như tiếng con yêu Peeves cười cười nguy hiểm:
- Ái chà, lính mới tòng teng, vui đáo để .- Cô hắc tuyến mà nhìn, bộ năm nào không nói câu này là nó chết à. Nhưng cô khá là có thiện cảm với Peeves đó chứ. Yêu ghê cơ!
- Peeves, mau đi đi, nếu không ta gọi Nam Tước Đẫm Máu đấy!- Huynh trưởng Percy lên tiếng rồi quay sang thuyết giảng tùm lum thứ vô đầu tụi học sinh mới, như cô.
Con yêu Peeves nhìn cô hồi lâu rồi bay vào ôm cô:
- Peeves nhớ Salena quá!- Nó cười thật tươi. Cô đang load lại não, hình như cô đã gặp nó rồi thì phải. À nhớ rồi, lúc mới tìm được cô, và đưa cô về trường, giáo sư McGonagall có dẫn cô đi một vòng quanh trường. Cô và Peeves đã quẩy banh trường luôn a. Với đầu óc thông minh như cô, cùng tính quậy của Peeves, chẳng mấy chốc, trường Hogwarts đã muốn sập rồi.
Sau khi nhớ lại, cô cười dịu dàng với Peeves:
- Ừm, Salena cũng nhớ Peeves lắm!- Cô ôm nó vào lòng. Mọi người nhìn nó với ánh mắt giết người. Quần đùi Merlin, em gái của Harry cũng đỉnh thiệt chứ. Giờ đã có người có thể trị được Peeves ngoài Nam Tước Đẫm Máu rồi a.
- Anh có việc muốn hỏi nè Salena.- Harry lên tiếng, nó có rất, rất, rất nhiều điều muốn hỏi.
-Em biết rồi, mai em sẽ giải thích- Cô buồn ngủ quá rồi, đừng làm phiền.
Còn tiếp. . .

( ĐN HARRY POTTER) Em gái chưa từng được biết đến của Cứu Thế ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ