♦♦♦♦♦♦♦♦
Ano nanaman ba ha?
Gusto niyo nanaman ba akong tawaging bakla?
eh !@#$%^&*<>*&^%$#@! niyo pala eh!
binabadtrip niyo nanaman ako! *irap*
Bwisit si Author isali ba ako sa kidnapan? halerrr, etong beauty ko pang-kidnap lang no wayyyyy~ (-_-)
(A/N: Aba!! sumosobra kana hah!!! >:(( )
oh baket? aangal ka? hindi ikaw ang may-ari ng kwentong ito!!! ako! ako! ako! at wala ng iba pa! you're nothing but a second grade, trying hard, COPY CAT!!! hmp. Bwisit ka! hindi ko alam kung tama yung mga sinasbi kong lines (-_-)
(A/N: waaah ambad bad mo talaga!! sumbong kita kay angie-babes ko! T^T )
baket? sino bang nagsabing mabait ako ha? letse manahimik ka nalang! peste!! i-start mo na itong Story 2 na ito!!
(A/N: YES BOSS!! (T^T)7 )
***START***
BROOOMMMM< BROOOOOMMMM>>>
eh? patawa ka? -_^ ayusin mo ngaa! letse naman oh! pag ako nabwisit, ngipin mo lang ang walang latay!! errr. (-_-)
(A/N: o-opo BOSS (T^T)7 )
***START (TAKE2 ) ***
======
♪♪♪
Di ako bakla! kakakla-kala
Di ako syokla! kakakla-kakla
Babae po ako, wish ko lang sana
wala ng paliwanagannnn. (gurllaloooo2x) ♪♪♪
======
anu bayan!!! dun sa story 1 ko umpisa ang kanta! pati ba naman dito?! peste!! yaga-yaga lang aang peg? shit!!! ayusin mo!!! tsss.
(A/N: waaa sorry (-/\-) sinusunod ko lang ang nasa note book ko!! >.< )
heh! shut up!! manahimik ka na nga lang habang buhay!! (-.-)
OKAy let's start na talaga. Kunwari GOOD MOOD ako ngayon kahit hindi.
BTW, ako ito, si RYAN QUINTO. may BFF ako si CLAIRE ROXA, kung nasaan siya ngayon? wala na nasa langit na -.- ay hindi pala, nandito siya sa tabi ko.
Nandito kami sa isang salon, syempre nakikitambay, wala kaming pera pampa-beauty eh. Ano pang ginagawa namin dito? syempre nagbibilang ng mga papables na costumer! anu pa ba?
"Beyb, tignan mo yung hawt na lalaking yon! ang pogi noh? waaaa >///< " - claire
"oo nga beyb! akin siya gurl ha?" - ako
"oo na. sayong-sayo na! isaksak mo pa sa baga mo eh! hahaha xD may Enrique Gil naman ako eh >:P "
"Hmmmm, cgeh lang. uy tignan mo oh!! may papalapit na papable sa atin... *Q* "
lumapit ang isang poging lalaki na hawt na hawt sa amin.
" HI :"> " sabi ni papable.
"HI :"> " sabay naming sabi ni Claire
"ako nga pala si JOSEPH CRUZ. pogi. ^_^ at your service!! (^_^)7 "
"waaa, hi papa Joseph!! ako si Ryan!! rihanna na lang para sayoooo :"> " - ako
"ah nice to meet you ^_^ " sabi niya
BINABASA MO ANG
Hindi ako BAKLAA!!!
Short StorySinong Nagsabing bakla ako? hahalikan ko! ay wag nalang pala, nakakadiri eh. sasabunutan ko nalang. hindi ako bakla!!