Service. [OS]

31 3 6
                                    

---

"Juicecolored Zhel! Ang tagal mo! Gagabihin nanaman tayo e!" - Kendra, ka-service ko.

"Sorry po! *chichay tone* nagka aberya lang sa glee club kanina." sabi ko habang umuupo.

"Heh. Reasons! Ang sabihin mo nang stalk ka nanaman kay Silver, tsk! Tsaka ambisosya ka anong glee club? Wala ka namang talent e!" bulong sa akin ni Kendra, tingan mo to'! Parang machine gun talaga ang bunganga!

"Ulol. Kanina pa umuwi si Silver, kaso nga lang may pinuntahan sya e nung sinundan ko sya pag uwi di ko na alam ang daan."

"In short ang landi at ang tanga mo!" Grabe, ang hard naman neto! Syempre, inborn nang madaldal si Kendra! Tsk.

"Ayyy! Sumabay ba si Mr. Sungit?" May ka-service kasi kami na ubod ng sungit! Lagi lang nakasalpak yung earphones sa tenga! Ni hindi nga kami nag usap kahit isang beses man lang to think na halos three years na kaming mag ka service! Shit lang dibuuuuh?

"Oo, nasa pinakadulo!" Medyo mahaba kasi tong

service namin kasya ang thirty to thirty five na tao, ang taray diba?

"Anubayan. Di ako makakasulyap! Hmph!" sabi ko habang nagdadabog.

"Ang landi landi mo talaga Kryzhel Aphrodite Concepion!"

"Eww. Kailangan sabihin? Tangina mo with feelings Maria Kendra Josefina Tagle!" Sabihin ba naman yung buong name ko? I hate my name kaya! Aphrodite?! Seriously? Lagi kaya akong natutukso dahil dun! Kesyo bakit daw ganun? Goddess of beauty daw ba ako e di naman daw ako maganda! Kaya ang bilis mag shift ng mood ko pag yan ang topic eh! They didn't know how much I despise my name!

Sasabunutan na dapat ako ni Kendra ng sinigawan kami ni Ate Baleng, ang assistant ng driver, parang sya yung nag dodoorbell sa bahay namin yung mga ganun!

"Hoy ang ingay ingay nyo Aphrodite at Maria Josefina!! Natutulog si JD oh!!!" Si Kendra kasi e! Tulog daw si JD, omaygulay! Kaya kahit umaandar ay tumayo pa rin ako at pinagmasdan ang mukha ni JD, pinicturan ko sya. Pero sa totoo lang, punong puno ng stolen pictures nya ang phone ko! Oo matagal ko na syangpl mahal despite of his attitude napaka sungit kasi. Sayang lang hindi kami parehas ng school, yung school nya kasi pangmayaman at pangmatalino samantalang yung akin pangmayaman lang, ako na bobita. -_- Ang amo talaga ng mukha nya! Ang puti nya, ang singkit ng mata nya,ang haba ng pilikmata, ang tangos ng ilong at ang pinaka gusto ko sa lahat lastly but not the least ang pinkish-- "Aphrodite! Turingang pang mahinhin ang pangalan, kabaliktaran naman ng kilos! Hinahalay mo nanaman si Jasper! You are so pathetic!" - si Clea, the most epal and at the same time the most flirt in the town. Tignan mo sya nga yung malandi eh! Tinabihan ba naman si JD! Parang mini bus kasi ang style ng service namin katulad nung sa mga movies, Jasper ang tawag nya dahil close DAW sila. Porket classmate sila close agad?

"Oh its you Clea, the great epal! Anu bang pake mo? Inggit ka lang kasi di hamak na mas maganda ako sayo e!" sabi ko tapos bumalik na sa pwesto. Halos dalawang oras pa bago kami makauwi, grabe no'?

"That girl is getting on my nerves!"

"Sino ba? Si Clea ang dakilang sulutera"? - Kendra, sulutera kasi inagaw nya boyfriend ni Kendra at ang boyfriend nya, nagpalandi naman!

"Oo! Sarap itapon sa bermuda triangle e!"

"Suportado kita par." sabi ni Kendra, with matching patapik tapik pa sa balikat ko. Mukha kaming tanga ni Kendra no'? Hahaha.

---

One of the best days ever to'! Juicecolored! Katabi ko si JD the great! Heaven! *O* Absent kasi yung katabi nya kaya ako muna proxy.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 21, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Service. [OS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon