"Ngạch..." Mạc Tà cứng lại, nguyên lai hồ nhân tộc giảo hoạt nghe đồn đều không phải là làm bộ, bất quá, rơi xuống không vừa nhi trên người, chính là thật sự tên là thông minh, hắn cư nhiên lập tức liền đoán được chính mình dụng ý, hơn nữa khuôn mặt nhỏ nhắn thượng tràn ngập thất vọng.
Mạc Tà xem không thể như vậy thất vọng, dừng một chút, thở dài, cũng không có ý định lừa này "Tiểu hài tử", "Ta là muốn tìm đến hồ nhân tộc ẩn thân địa phương, thuận tiện đưa ngươi về nhà."
Nguyên bản Mạc Tà cho là mình nói như vậy, không vừa nhi khẳng định lập tức sẽ lẫn mất chính mình rất xa, nàng trong lòng lại có chút hối hận , dù sao mình ở này mờ mịt trong sa mạc rộng lớn gặp được như vậy một cái nhìn qua vô hại tiểu nam hài, tổng so với gặp được một cái am hiểu mị thuật trưởng thành hồ nhân tốt hơn nhiều đi? Nếu hắn chạy mất, chính mình thật đúng là không cái kia tự tin có thể trảo được đến hắn, dù sao hồ tốc độ của con người còn tại đó.
Nhưng là không vừa nhi trên mặt kia cứng đờ tươi cười lại tiếp tục nở rộ mở ra, "Ân, nguyên lai là như vậy, tỷ tỷ, ngươi như thế nào không gạt ta? Muốn cùng ta nói thật đâu?"
"Tiểu tử ngươi, so với hồ ly còn tinh, ta có thể đã lừa gạt ngươi sao?" Mạc Tà một câu chạy ra ngoài, đột nhiên có chút ngượng ngùng đứng lên, "Không vừa nhi, tỷ tỷ không phải cái kia ý tứ."
"Ân, ta biết." Không vừa nhi thực thành khẩn gật đầu, "Các ngươi người ở phía ngoài, đều không thích hồ ly, cũng không thích hồ nhân tộc, tỷ tỷ nhìn đến của ta đầu tiên mắt không có đánh ta, còn nói chuyện với ta, đã muốn tốt lắm ."
Mạc Tà bị một cái tiểu nam hài như vậy "Săn sóc", hơi có chút xấu hổ, ngượng ngùng cười cười, "Nếu như vậy, ngươi còn mang ta quay về các ngươi hồ nhân tộc chỗ ẩn thân sao?"
Không vừa nhi ninh mày suy tư về, một lát sau, lại không trả lời Mạc Tà trong lời nói, vẫn là gắt gao nhìn chằm chằm Mạc Tà trong tay siêu, hồng hồng trên môi liệt ra vài đạo lỗ hổng, "Tỷ tỷ, không vừa nhi thật sự khát , một ngày không uống nước ."
Mạc Tà đến gần không vừa nhi, tuy rằng vẫn là phòng bị hắn, nhưng đem trong lòng siêu đưa tới, cho dù là này tiểu hồ li đùa giỡn cái gì động tác võ thuật đẹp mắt, cũng chờ hắn đem này nước miếng uống lên.
Không vừa nhi xem ra là thật khát hỏng rồi, cầm lấy siêu, cũng không thèm nhìn tới, ngửa đầu liền uống, ùng ục ùng ục đem kia hồ thủy tất cả đều rót vào trong bụng, sau đó lau miệng ba, đem siêu trả lại cho Mạc Tà, "Đa tạ tỷ tỷ."
"Ngươi không sợ ta ở trong nước phóng này nọ?" Mạc Tà có chút buồn bực hỏi, sớm biết rằng này tiểu hồ ly đối với mình không phòng bị, nên ở trong nước phóng điểm dược, mê đảo này tiểu hồ li nói sau.
"Tỷ tỷ sẽ không ." Không vừa nhi tươi sáng cười, ánh mắt tinh lượng nhìn chằm chằm Mạc Tà, làm cho Mạc Tà nhất thời vì vừa mới ý tưởng xấu hổ một chút.
"Ngươi liền như vậy tin tưởng ta?" Mạc Tà nhìn này khi thì khôn khéo khi thì lại có vẻ thiên chân thuần túy đứa nhỏ, trong lòng có chút nói không rõ nói không rõ cảm giác, đứa nhỏ này, cùng nhân loại đứa nhỏ lại có cái gì khác nhau đâu? Giống nhau đáng yêu, nhưng là vì sao hồ nhân cũng là như vậy hung tàn dâm tà đâu? Hoặc là nói, hồ nhân tộc cũng không phải bên ngoài nghe đồn trung như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngạo thiên cuồng phi
RomantizmTuy có tuyệt thế tao nhã, cũng là phế phẩm linh căn. Nhẫn hạ khuất nhục cùng người làm thiếp, gả nhập vương phủ, lại ở ngày đại hôn nhận hết vũ nhục, bị Vương gia phu quân tễ cho dưới chưởng. Lại trợn mắt thì nàng Nam Cung Mạc Tà đã thức tỉnh rồi k...