Xin chào ! Tôi tên là Lee t/b 20 tuổi ! Tôi mồ côi cha mẹ từ lúc 15 tuổi ! Họ vì tại nạn giao thông mà qua đời ! Học lực của tôi cũng chả đâu vào đâu ! Nhưng tôi cũng cố gắng đi làm thêm để có chút tiền lo việc học và lo cho cuộc sống ! Tôi cũng vừa tốt nghiệp trung học phổ thông !
Tôi còn sở hữu 1 khuôn mặt trông khá dễ thương ! Nhưng tôi chỉ cao 1m60 :((
Tôi cũng là 1 Ami 4 năm rồi đó ! Đặc biệt là tôi bias cậu Taehyung >< ! Hôm nay là ngày tôi được trúng tuyển vào 1 công ty ! Nghe nói công ty này khá nhỏ nhưng rất nổi tiếng ! Tôi chưa biết là công ty nào cả ! Bây giờ tôi sẽ đi đến địa chỉ mà tôi đã được chỉ dẫn !
Tôi mặc một bộ đồ khá đơn giản !
Chỉ là 1 chiếc áo hoodie màu hồng , kết hợp với quần bó màu đen và đôi giày vans đen ! Đeo thêm cái balo màu đen có cả chiếc móc khoá TaTa bé cưng của tuii ><
Bước ra khỏi cửa nhà ! Nhìn lên bầu trời trong xanh với ánh mặt trời ấm áp của buổi sáng ! Tôi nở nụ cười tươi chất chứa sự hy vọng cho 1 ngày mới
Tôi vừa đi vừa ngân nga nhép theo bài hát "The Truth Untold" bài hát có giai điệu nhẹ nhàng , trầm bổng làm tôi đỡ sợ hãi mà bình thản đi đến công ty !
Vừa đi đến địa chỉ ! Thì tôi đã trợn mắt và muốn hét lên !!!
T/b : Chời Ơi Tin Được Hôngg!!!! Công ty Bighit sao!!!?
Tôi cố gắng hét nhỏ vì đây là nơi công cộng ! Người nào nhìn thấy thì tôi sẽ nổ tung mặt ra vì ngại mất ^^
Tôi thật sự không nào bình tĩnh khi nơi mình làm việc sẽ là công ty của BTS !!
Dồn nén sự điên cuồng rồi bình tĩnh đi vào trong !
Vừa bước vào tôi đi đến bàn tiếp tân !
T/b : chào..chào chị ạ..em
NV (nhân viên) : chào em ! Em vào đây có việc gì chăng?
T/b : em..em vừa trúng tuyển vào công ty này...đây là hồ sơ ạ..
NV : à rồi ! Lee T/b...hmm để chị xem em làm chức vụ gì trong công ty nhé !
T/b : dạ vâng ạ !
Đợi cỡ 1 phút chị nhân viên bấm máy tính thì..
NV : à ! Em làm công việc makeup cho Taehyung của nhóm BTS nhé !
Đây là thật sao !! Tôi đc làm nhân viên makeup cho người tôi thương thầm suốt 4 năm qua !?! Thật là May mắn quá đi !
T/b : thật ạ ! ? !
Tôi cười tít mắt trả lời chị nhân viên dễ thương này
NV : bây giờ em đi lên lầu 2 vào đi vô phòng 7 nhé !
( au : tui ghi đại ._. )
T/b : vâng ạ ! Cám ơn chị nhé !
Niềm vui tràn đầy trong tâm trí ! Tôi không nào kìm chế được sự hạnh phúc của bản thân mà đôi môi không thể khép lại nụ cười của sự sung sướng này !
Đi đến lầu 2 ! Gõ cửa căn phòng số 7 ! Đó cũng là căn phòng cuối cùng !
" cốc...cốc.."
.... : ra liền !
Một giọng nói nam tính vang lên ! Tôi đã nhận ra đó là ai !
T/b : *Jimin..là anh đúng không !?*
( Au : từ từ ổng mở cửa ! Suy nghĩ nhiều chi cho đầu thêm bạc !
T/b : teo táng vỡ đầu mày nhé au !
Au : em xin lỗi chị huhu )
Cánh cửa mở ra ! Tim cô loạn nhịp !
JM : ố...em là??
T/b : chào..chào anh..em là nhân viên mới ạ...
JM : à ! Em là Lee T/b đúng không ? Chú Bang có nói với bọn anh..
T/b : dạ..
JM : ơ anh xin lỗi ! Mời em vào !
Tôi nở nụ cười mỉm chi với cậu Park rồi bước vào !
Đây chính là căn phòng tập luyện của mấy anh ! Mỗi người đang rất chăm chỉ tập luyện cho bản thân ! Về vũ đạo và cả giọng hát ! Riêng Taehyung..anh ấy chỉ ngồi 1 chỗ lướt điện thoại ! Tính cách của anh ấy rất trầm ! Trầm như chất giọng của anh ấy ! Anh rất lạnh lùng ! Ít nở nụ cười ! Nhưng đôi lúc cũng rất dễ thương và thân thiện với fan !
JM : Mọi người ơi ! Tập trung lại đây nào ! Có Bé Nhân Viên mới nè !
Oh sh!t Jimin vừa gọi tôi là bé ! Ay ya ~
Mọi người tập trung lại chiếc sofa
T/b : xin..xin chào mọi người ! Em là Lee T/b 20t ... nhân viên makeup mới xin mọi người giúp đỡ !
Jin : woa ~ cô bé này xinh quá ! Hơn một thiên thần rồi ! Về làm vợ anh đi ! Anh sẽ nấu ăn mỗi ngày cho em !
Jin trêu đùa
Ngại ngùng tôi đỏ cả mặt cười gượng
NJ : ya ~ Jin hyung ! Anh làm ẻm đỏ mặt rồi kìa ! Đừng trêu ẻm nữa :))
(Au : há há Chun ghenn :> )
JK : aishh Jinhyung già rồi vợ con gì nữa !
Jin : ya ! Cái thằng này ! Tao già thì sao hả ! Thật là..!
Mọi người đều cười rộ ! Trừ Kim Taehyung ! Anh ta vẫn ngồi im với khuôn mặt lạnh giá
JM : à T/b này ! Em mấy tuổi rồi !? Nhà em ở đâu ?
T/b : em 20 ! Quê em ở Daegu em chuyển lên seoul học cũng đc 5 năm rồi ạ !
SG : oh! Vậy là chung quê với anh và thằng Taehyung rồi !
JH : Gia đình em có mấy anh chị em?
T/b : em...em sống 1 mình...
JH : ố...anh xin lỗi vì..
T/b : aishh có gì đâu ! Em quen rồi
JK : ami ? Em là ami ?
Jeikei nhìn bé TaTa trên cặp tôi
T/b *gật gật *
NJ : uầy ! Bias Thằng cục đá này sao?
NJ nhìn Taehyung với ý định trêu trọc
TH : nhảm nhí !
Anh ấy đáp lại câu nói làm tôi khá buồn...
Jin : thôi thôi ! Em Makeup riêng cho ai nè ?
T/b : Tae..Taehyung...
Tôi khá sợ hãi vì sự lạnh lùng của Taehyung nên ko tự tin nói
QL (Quản Lí) : tối mai concert ở nhật sẽ được tổ chức nên mấy cậu nhớ ôn lại vũ đạo và giọng hát để ngày mai thực hiện thật tốt nhé !
BTS : nae !
Tôi ngồi vào chiếc ghế nhựa gần đó quan sát các Anh tập luyện ! Trái tim tôi vẫn chưa ổn ! Nó đang đập rất nhanh đến nổi loạn nhịp.
Hết rồi mấy cô ơi ! Tui làm truyện còn rất sơ sài vì đây là fic đầu ! Nhớ ấn cái ngôi sao ở dưới để vote cho tui nhé ! Bái baii !!
#Yuna
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Thần Tượng (TH x Bạn)
FanfictionThể loại : - nam x nữ - HE + H Tác Giả : Kim Yuna ^^ > Các cậu nghĩ sao về tình yêu thần tượng? Đối với tôi nó là tình yêu đẹp nhất ! Là tình yêu vĩnh cửu và mãi mãi ! Tôi đã đem lòng thương cậu ấy suốt 4 năm ! 1 chàng ca sĩ nổi tiếng toàn cầu ! Nế...