#4

4.5K 169 4
                                    

BÈNG BENG BÉNG :))
-------------------------------
7h sáng hôm đó là buổi chụp hình để chuẩn bị cho album mới !
Tôi vừa tới đã thấy mọi người tập trung đông đủ ! Các anh cũng đã ngồi vào bàn trang điểm để chờ tôi và 1 số chị makeup khác !
Tôi nhanh chân đi lại bàn Taehyung đang ngồi bấm điện thoại !
T/b : Chào anh ! Taehyung !
Tôi vẫy tay chào anh thân thiện đáp lại bằng một nụ cười và cái gật đầu nhẹ
TH : ừm ! chào !
T/b : anh khoẻ hơn rồi chứ !
TH : tôi khoẻ hơn rồi !
T/b : à ừm...bây giờ tôi sẽ makeup cho anh nhé !?
TH : tất nhiên !
Tôi vơ lấy hộp phấn nền đánh thật nhẹ nhàng lên mặt anh ! Tiếp theo là kẻ mắt rồi đánh chút son dưỡng hương dâu ngọt ngàoo ^^
Khoảng cách này thật gần gũi ! Mặt tôi giường như chỉ còn 2 - 3 cm gì thôi là chạm vào nhau rồi ! Không hiểu tại sao tôi lại dừng lại mở to mắt nhìn anh ! Phải chăng được gần như thế này tôi có thể nhìn thấy những chi tiết trên mặt anh không ? Thật sự mặt anh rất đẹp , những đường nét tuyệt vời ! Đúng là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới mà !
TH : cô sao thế ?
Bị thức tỉnh vì tiếng nói của anh ! Tôi liền thụt đầu lại khuôn mặt đỏ bừng lên vì ngại ngùng xấu hổ
T/b : tôi..tôi xin lỗi...à! bây giờ tôi làm tóc cho anh nhé !
TH : à..ừm..
Khi T/b để gần mặt như thế cảm giác kì lạ lại xuất hiện! Tim anh lại loạn nhịp lần nữa ! Mắt không nào rời khỏi t/b!
Khi tôi làm tóc xong cho anh ấy thì anh đi thay đồ rồi đi chụp hình !
"Tách Tách!"
Tiếng máy ảnh được cất lên liên hồi ! Đèn đóm thật sự rất nhiều ! Cộng thêm những động tác tạo dáng của 7 anh chàng cực ngầu và siêu dễ thương ><
Tôi đứng ngồi không yên khi nhìn thấy các anh điển trai như vậy !
Có điều là...Taehyung luôn hướng mắt về phía tôi....vì do cái tật ngại ngùng của tôi nên tôi chỉ dám tránh né để mọi người không để ý hoặc suy nghĩ hay nói linh tinh !
Tại sao Taehyung lại nhìn tôi với ánh mắt lạ như thế ! Anh ấy thật sự rất khác so với trước kia ! Anh đã cười nhiều hơn ! Còn hay làm trò đùa điên loạn khiến các thành viên khác phải cười lăn cười bò ( cười ỉa :> )
Hôm nay tôi khá bận rộn khi phải trang điểm liên tục , làm khá nhiều kiểu tóc cho Taehyung để anh chụp nhiều kiểi hình độc đẹp lạ !
Buổi làm việc mệt mỏi khép lại thì đồng hồ cũng đã điểm 3h chiều !
TH : ya ~~ mệt quá đi ! Hôm nay mọi người vất vả rồi !
SG : ể..! Chú mày hôm nay lạ nhỉ !? Thường ngày im ru , lạnh lùng boy thế mà ! Hay là thích em nào rồi thay đổi tính cách hửm?
Suga liếc mắt qua t/b có ý trêu trọc Taehyung !
TH : ya ! Hyung đừng trêu em nữa mà ! Em làm gì thích ai chứ !
( au : xaolon không có dì zui nên chúng ta không nên xaolon
TH : *móc súng ra*
Au : aaaa em xin lỗi ngài em sai em sai !! )
Tôi đi đến chỗ các anh
T/b : mọi người ơi em mang nước tới nè ! Cái này của SeokJin Oppa , của Joonie oppa , của Jungkookie oppa , của Suga oppa nè , của Hobi oppa nữa , Của Jimin ssi oppa đây và của Taehyung !
NJ,JN,SG,JH,JM,JK : cám ơn em!
TH : ya ! Sao tôi lại không được gọi là oppa !?
T/b : tôi không thích ! anh không đủ trình *chậc chậc*
Tôi chậc lưỡi lắc đầu bĩu môi trêu trọc anh ấy!
TH : aishh cái cô nhóc nghịch ngợm này !
T/b : hứ ! Làm gì được tui ! Cái đồ xấu tính ! Liu liuu . *chạyy*
TH : đứng lại đó !! Nhỏ đáng ghét kia !!!
Cả 2 rượt nhau khắp phòng chụp hình !
Bố Bang : ya ! Mấy đứa này dừng lại coi ! Loạn hết cả trường quay rồi !
T/b : con xin lỗi chú ! Lần sau con sẽ không làm vậy nữa ! Xin chú đừng đuổi việc con *lo lắng sợ hãi*
Bố bang : chú có nói đuổi việc cô nhóc dễ thương này đâu mà đã ăn năn hối lỗi đáng thương vậy rồi! *cười tươi*
T/b : hihi...tại con sợ nên...
TH : chú đuổi nó luôn đi chú ! Nó vừa nghịch lại vừa nhây !
Bố Bang : tôi đuổi cậu đầu tiên đấy !
T/b : hahaa lêu lêu nhục mặt chưa Kìa!
TH : aigoo ~~ chịu thua với cô ! Cô đợi đi tui sẽ trả thù !
_______________________
1 năm trôi qua ! Taehyung đã thay đổi tính tình rất nhiều ! Anh nở nụ nhiều hơn ! Cách nói chuyện rất thân mật gần gũi với mọi người hơn ! Biết nhây biết lầy biết điên biết khùng ! Anh bị lây cái tính nhây lầy từ T/b chứ ai ^^
Hôm nay là ngày MAMA 2018 được tổ chức ! Khi tổ chức xong buổi MAMA ! Các anh cùng các staff về biệt thự của bangtan mà ăn mừng rất hoành tráng !
Taehyung ngồi kế bên tôi ! Anh đã uống rất say !
T/b : Taehyung à ! Đừng uống nữa ! Anh say quá rồi đó !
TH : ực...say gì...tôi đâu...ực..đâu có say...zô zô uống đê !!!
Tôi đã khuyên anh rất nhiều lần nhưng anh chẳng chịu nghe ! Bất lực tôi đành ngồi ăn cùng các chị em staff .
Bây giờ đã 12h45 khuya
NJ : cũng đã khuya rồi mọi người về nhà cẩn thận ! Chúc ngủ ngon !
Mọi ng : nae ~!
Các staff đã về
JK : t/b em không về sao!?
T/b : à...em ở lại với Taehyung 1 xíu ạ !
Jin : hí hí hí ! Hiểu rồi ! tụi anh đi ngủ đây chào em !
T/b : umm...chào các anh !
Tôi không thể đứng lên được vì...
T/b : Taehyung ! Bỏ tôi ra đi mà ! Tôi phải về !
tôi thì thầm vào tai anh !
Anh ấy ôm eo tôi rất chặt thật sự rất khó chịu
TH : không đâu ! Bảo bối của anh ! Hôm nay em sẽ là của anh !
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Xin thông báo chap sau sẽ có H nhé mấy cô :))

Tình Yêu Thần Tượng (TH x Bạn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ