Cửa vừa khoá trái kĩ chị liền đè tôi lên vách tường, vây lấy tôi, ra sức hôn tôi: "Rốt cuộc em cũng đến rồi! Chị muốn em!" Dục vọng như sa mạc gặp mưa, tôi đón ý hùa theo môi lưỡi của chị đến không kịp thở. Một lần lại một lần hôn sâu, tôi dán chặt vào chị, mút lấy đôi môi của chị, nhận lấy nước bọt từ chị: "Em rất nhớ, rất nhớ chị. . ." Tôi khóc, nước mắt rơi xuống như mưa.
"Đừng khóc, van Chae đừng khóc, có Li đây rồi."
Chị thả tôi ra, để tôi ngồi xuống.
"Em xem, đây là chỗ chị vừa học vừa yêu đương với em."
Tôi lau khô nước mắt, nhìn sách vở tài liệu la liệt xung quanh, cười nói: "Bừa bãi dễ sợ!"
"Em nhìn đi, từ lúc em vừa gọi điện nói muốn tới tìm chị thì chị đã không thể tiếp tục viết nữa, cứ nôn nóng chờ em đến." Chị chỉ vào màn hình nói với tôi.
"Ở trên xe em cũng không cách nào ngủ được, cứ nhớ đến chị, chỉ nghĩ đến việc nhanh chóng nhìn thấy chị."
Chị ngồi xuống ghế ôm lấy eo tôi, dụi đầu vào ngực tôi : "Chúng ta cuối cùng cũng được gặp nhau."
"Đúng vậy, lâu lắm rồi nhỉ."
Chị vùi đầu vào ngực tôi, ngẩng đầu nhìn tôi. Từ trong mắt chị, tôi thấy được điều chị muốn nói.
Chị giúp tôi cởi áo khoác, khăn quàng cổ, tay phải chui vào trong áo len, vòng ra sau lưng tháo khoá áo ngực tôi. Chỉ trong phút chốc tôi đã bán khỏa thân đứng ở trước mặt chị.
Chị mút đầu ngực của tôi, dùng sức sờ nắn bộ ngực của tôi. Tay chị không buông tha cho nửa người trên của tôi, mỗi một tấc da thịt đều bị chị vuốt ve qua một lần.
Tôi nhắm mắt lại, cảm nhận sự ôn nhu lại càn quấy của chị dành cho tôi: "A..." Tôi đáp lại môi lưỡi cùng bàn tay của chị. Hoá ra, cơ thể của tôi còn ham muốn chị nhiều hơn tôi tưởng.
Chị đẩy sách vở tài liệu trên bàn xuống, mặc kệ những trang giấy lả tả rơi xuống đất, muốn tôi ngồi lên trên bàn.
Chị xốc váy của tôi lên, cởi quần lót ra, tách hai chân tôi rộng ra, cúi người xuống hôn lên khu rừng ngọt ngào của tôi.
Mật dịch nóng bỏng từ nơi đó ồ ạt rỉ ra. "A. . .ư. . ." Tôi nhẹ giọng kêu rên. Cái lưỡi linh hoạt của chị ở nơi đó không ngừng khiêu khích dục vọng của tôi. Eo tôi tê dại đến sắp ngồi không vững, chị giữ vững tôi, ngậm lấy nơi tư mật của tôi, lại đẩy đầu lưỡi sâu vào nơi đó.
"Ư... ư. . ." Tôi giữ chặt cạnh bàn, rất sợ sẽ ngã vào vực sâu vạn trượng. . .
Ngón tay cũng tham gia cùng với đôi môi của chị, cùng lúc hoặc thay phiên ở nơi nào đó của tôi đùa nghịch : "Nhiều ghê...rất nhiều...vô cùng nhiều!"
Tôi cảm thấy mình như đang lơ lửng trên không, máu từ nơi mà chị chạm tới chạy thẳng lên đến não. Tôi không thể suy nghĩ, không thể kêu to, từng làn sóng kích tình lan khắp toàn thân.
Sau đó, hai ngón tay của chị tiến vào trong cơ thể tôi, lấp đầy u cốc vì nhớ nhung chị mà trống rỗng thèm khát của tôi.
"Hây. . ." Chị đứng thẳng người dậy, khẽ cắn đầu vú tôi, tay trái tăng nhanh tốc độ ra vào nơi đó khiến tôi tràn ra mật dịch ẩm ướt."Em là của chị, em là của chị!" Theo tốc độ ra vào, chị tuyên bố quyền sở hữu đối với tôi.
Chị thâm tình nhìn tôi, lại hôn lên môi tôi, ở tất mọi nơi đều kích thích tôi.
Tôi muốn rời nhà, tôi muốn sa đọa, tôi chỉ muốn ở bên cạnh chị, để chị yêu thương tôi như bây giờ. . .
Chị đột nhiên dừng tay. 'Ơ . ." Tôi không khỏi tiếc nuối, bất ngờ.
"Đổi tư thế khác, xuống dưới nào." Chị ôm tôi xuống bàn, muốn tôi quay lưng về phía chị, chị muốn từ phía sau tiến vào tôi.
Tôi vịn mặt bàn, trước mắt là một đống tài liệu học thuật, còn có sơ thảo luận văn vẫn chưa hoàn thành. Tôi không nhìn thấy chị, nhưng tôi biết chị ở ngay phía sau tôi, ngón tay thành thục ra vào trong trong u cốc của tôi, tay phải thì nắm chặt đầu vú của tôi.
|"A a a. . . hư ...ư" Tôi không kiềm chế được la lên, tiếng kêu vô thức như tiếng động vật động tình, tóc dài rũ xuống, sợi tóc của tôi lay động. Đây là nơi nào? Là nơi tôi cùng chị hoan lạc? Hay là nơi vui sướng nhất ở thiên đường?
Bên ngoài phòng nghiên cứu hình như có tiếng bước chân đi qua, tôi vì khẩn trương mà co rút nhanh. "Đừng sợ đừng sợ. . .Chị ở đây. Chị yêu em, rất yêu em."
Sóng tình dâng cao cuồn cuộn đánh tới, hai cánh hoa ướt át của tôi lại lần nữa mở ra, đón gió, rục rịch. "A. . .Đừng ngừng . . . đừng có ngừng mà" Tôi van nài chị ở phía sau.
"Li muốn em, chị sẽ không ngừng."
Ngón tay chị là ma thuật sư của tôi, dính đầy ái dịch thi triển ma pháp, nhanh chậm nhanh chậm, chậm rãi rồi lại nhanh chóng theo quy luật, một trận lại một trận cao trào, khiến cho tôi càng nâng mông lên nghênh đón chị. "Em là sân khấu dành riêng cho chị, xin chị hãy thi triển ma pháp với em. . ."
"A a a a a. . ." Ánh đèn tập trung vào một chỗ, tôi nhanh chóng bay tới đỉnh thiên đường. Đoá hoa của tôi hoàn toàn nở rộ, u mê tựa như vừa chết đi sống lại, chân mềm nhũn, tôi khuỵu xuống. Chị ôm lấy tôi thật chặt, hôn lên khuôn mặt không biết từ lúc nào đã rơi nước mắt của tôi, hôn lên những dòng nước mắt, nhẹ giọng nói : "Chị yêu em nhiều lắm, rất nhiều, em là của chị."
Không còn sức lực nói chuyện, tôi mềm nhũn dựa vào trong lòng chị, giống như sông nhỏ chảy về biển lớn. Tôi yêu bầu không khí trong lúc này, chị giữ lấy tôi, tôi vốn thuộc về chị, thế giới này chỉ có tôi và chị. Ở dưới chiếc bàn trong phòng nghiên cứu nho nhỏ này, ai cũng không thể chia rẽ được đôi ta.
Chị lấy áo khoác phủ lên người tôi, chúng tôi cứ ôm nhau như vậy không nói lời nào, cho đến khi ngoài cửa sổ dần lộ ánh rạng đông, cho đến khi tôi buộc phải rời đi...
Em yêu chị, cả thể xác và tâm hồn đều yêu chị một đêm dài đằng đẵng . . .
Muốn chị nhớ kỹ rằng em đã yêu chị như thế đó.
Ơ HƠ HƠ HỚ HỚ HỚ