Chương 91 - 96

1.3K 41 0
                                    

Chương 91. Không cần dài dòng

Quý Thần Ly trở về như thế chút thiên luôn đi sớm về trễ, chỉ chừa nàng con kia bố ngẫu miêu ở cô nhi viện bên trong cho Đào Nguyên chăm sóc, cô nhi viện hài tử nhiều, Đào Nguyên sợ những hài tử kia đem bố ngẫu miêu cho dằn vặt bị bệnh, hầu như mỗi ngày là đi đến chỗ nào ôm vào chỗ nào, cũng may cái kia bố ngẫu miêu cũng nghe lời, không có chuyện gì liền oa ở Đào Nguyên bên chân meo meo sượt Đào Nguyên chân nhỏ, khỏi nói nhiều nhưng người đau.

Quý Thần Ly lần này trở về đột nhiên, Đào Nguyên nhưng cũng không giống như quan tâm Quý Thần Ly có cái gì chuyện gấp gáp muốn làm, thế Quý Thần Ly chăm sóc miêu, có lúc muộn trên bàn cơm Quý Thần Ly chột dạ xem Đào Nguyên một chút, Đào Nguyên cũng chỉ làm như không nhìn thấy, Quý Thần Ly không xác định Đào Nguyên có biết hay không chính mình trở về bản ý, chỉ là bằng Đào Nguyên đối với nàng hiểu rõ trình độ, đại khái là biết đến, nghĩ như vậy, Quý Thần Ly càng chột dạ.

Nhưng Minh Lãng chỗ ấy vẫn là mỗi ngày như thường lệ đi, kể từ sau ngày đó, Minh Lãng không nói nữa qua để Quý Thần Ly "Ngày mai đừng đến rồi" loại hình, các nàng duy trì bằng hữu không phải bằng hữu người quen không phải người quen quan hệ như thế không minh bạch ở chung, ai cũng không có đưa ra cái gì thay đổi. Cô nhi viện cách Minh Lãng nơi ở rất xa, Quý Thần Ly thường thường muốn ở trên đường tiêu tốn tốt mấy tiếng, chỉ là nàng chưa từng cùng Minh Lãng nói, Minh Lãng cũng xưa nay không hỏi.

Vào thu sau khi khí trời biến đổi thất thường, ban ngày nhiệt độ vẫn là hơn ba mươi độ, đến buổi tối liền rơi xuống tới mười độ, hơn nữa mấy ngày nay xem ra sắp thay người lãnh đạo rồi tự, trên trời mây đen nằm dày đặc, trên đất một tia phong đều không có, không khí trùng đến khiến người ta hô hấp đều khó khăn.

Mỗi đến loại này biến thiên thời điểm, Quý Thần Ly tháng ngày liền trở nên gian nan lên. Nàng sớm mấy năm trên đầu được quá trọng thương, tốt thì tốt, còn là hạ xuống di chứng về sau, mỗi đến ngày mưa dầm, sau gáy của nàng chước liền từng trận đau, đau đến trong xương đi tới, Quý Thần Ly đi tìm không ít lão đông y, cũng lái qua không ít phương thuốc dân gian, vẫn không chữa khỏi, ngày mưa dầm chỉ có thể cứng nhai, đặc biệt là Nam Thành khí trời ướt át, Quý Thần Ly gia trừ thấp khí mỗi ngày đều là 24 giờ mở ra, gặp phải hồi Nam Thiên liền môn cũng không dám ra.

Sáng sớm, Đào Nguyên cho miêu phan miêu cơm, xem Quý Thần Ly ôm đầu nhe răng trợn mắt ở nơi đó gặm bánh bao, một bên gặm còn một bên nện đầu, Đào Nguyên lo lắng Quý Thần Ly thân thể, đem miêu cơm đặt ở con chim ngu trước mặt, lau khô ráo tay đi tới Quý Thần Ly phía sau thế nàng theo đầu, "Tốt như vậy điểm sao?"

Đào Nguyên trên tay sức mạnh không nhẹ không nặng vừa vặn, Quý Thần Ly trên mặt vẻ mặt thả lỏng một ít, rầm rì nói: "Tốt lắm rồi, tỷ, cảm tạ ngươi a. . ."

"Ngươi đều như vậy, làm sao không còn sớm nói cho ta, chờ ta buổi chiều liền đi định một đài trừ thấp khí trở về." Đào Nguyên thế Quý Thần Ly theo đầu, trên mặt hiện ra một tia sầu lo, hiện tại liền như vậy, thật không biết đến già nhưng làm sao bây giờ, hơn nữa Quý Thần Ly một người chạy đến xa như vậy địa phương đi, liền cái có thể chăm sóc nàng người đều không có, càng nghĩ càng lo lắng, không khỏi thật dài thở dài.

[BHTT - QT] Ảnh hậu hết thời ly hôn công lược - Tam Nguyệt Đồ ĐằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ