Sorry, Wrong Send? ♥♥♥

70 2 1
                                    

One Shot Story po to.. Tagal ko ng na nito utak ko,, ngayon lang naisipang i-type..

I not a good writer but I hope magustuhan niyo po.. Thanks...

-------------------------------------------------------------------------

Sorry, Wrong Send...???

"Okay, class dismissed. You may now go." 

Hays. Unat here. Unat there. Buti na lang tapos na yung class makakapagpahinga na rin.

Gutom na ko... T_T 

Di kasi ako lumabas kanina para kumain. Bakit? Wala lang.. tinatamad ako tumayo eh..

Anyways. Im Aya Marie Santos, a fourth year highschool student, maganda, mabait (pag tulog daw) at may utak di na maiipagmamalaki.

Palabas na sana kami ni Jam, my friend ng harangin kami ni Jarell pintuan.

To share to all of you si Jarell Funta lang naman ang BEASTfriend ko.. JOKE! I mean BESTfriend ko, na classmate ko, na Crush ng bayan, na Love ko pero sadly di niya alam.

"Ays" -Jarell

tinignan ko siya nagkekwento kasi si Jam about sa friend niya.

"Hmmm.."

"Pauwi ka na ba?"

"Yep. Why?"

"Pwede sabay na tayo...may tatanong kasi ako sa Kuya mo at tsaka para din may kasama ang maganda kong bestfriend pauwi. Ok lang ba?"

Sheez. Kinilig naman ako dun.. Maganda daw. O well totoo naman.. hahaha. 

Isa to sa mga nagustuhan ko kay Jarel mabait, maalalahanin at higit sa lahat masarap siyang kasama.

Naalala ko tuloy yung first meeting namin..

*FlashBack

Naglalaro ako sa park noon sa park ng bagong subdivision na nilipatan namin..

Kasama ko nun si Ate pero humiwalay ako saglit para magswing.

Kaso lang wala pa ko sa swing area nadapa na ako.. Lampa much di ba..

Pero may batang tumulong sa akin para tumayo.. Siya lang naman si Jarell.

"Hala! may sugat ka. Tara andun si yaya may first aid kit yun. Pagamot natin yan.. To stop from bleeding" -Jarell

Paiyak na ko.. May sugat nga di naman malaki but still may dugo.. Im scared of blood.

Nung tapos nang linisan ng yaya niya yung wound ko. Kinausap niya ko..

"O, ayan. Ok na. Next time be careful ha.. And don't cry it doesn't suit you. Smile ok?"

Tumango na lang ako.

Since that lagi na kaming magkasama. Para na nga kaming magkapatid ehat dahil dun unti unti ng nabuo yung feelings ko for him.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 22, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sorry, Wrong Send??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon