CHAPTER 4

18 3 0
                                    


Chungha pov

Hello everyone!! Miss me??? I don't fucking care! By the way, Im the newest transferee here in LU Bawal na dapat ako mag ta-transfer dito kase late na pero friend kase ni daddy ang dean dito kaya naka transfer pako,And this school is so fvcking way,And daming cute guys,Syempre nagpapacute din ako hahaha. Ang ganda ko kaya,Actually yung mga alipores ko kanina? I mean bestfriends? Dito sila nag aaral kaya sinundan ko sila dito,Dahil sa daddy's girl ako,Pinilit ko si daddy na dito ako mag aaral sa LU. And I think I'm the prettiest here awt. Kayo mga nag babasa wag kayong komontra dahil ang totoo.

And shit,Ngayun papunta nako sa discipline's office.Dahil dito sa kung sinong feelingerang babaeng to!
Ugh! I don't take orders to anyone!
Tss,Feeling pabida lang tong babaeng to! Sh*t her

Di nag tagal nakarating na kami sa discipline's office,Great!

"Come in"

"Oh! What brought you here miss Lim?"-Teka? Don't tell me Isa syang president sa SSG dito? Tss

" We brought company,This new girl" nakita ko namang nabigla si dean kase nakita nya ako,well kilala nya ako kase friend nya si daddy

"Ugh! I didn't even do anything! Im just kicking that girl's ass" Sabay turo ko sa babaeng inaway ko kanina

"Inaano ba kita? Diba ikaw naman ang nauna?"(Momo)

" Stop! We saw everything dean,And this girl needs to be punish,Dahil sa bag urban lang sya dito at Nakikipag away sa schoolmates nya."(Nayeon)

"Miss.Kim ano pala ang nangyari? At baket mo sya sinaktan?"-Halatang natatakot nato hahaha

" Binangga nya ako,Kaya sinipaan ko sya,No one Dare's touch me!"

"Duh? Anong binangga? Eh hindi ka nga naka tingin sa daanan eh! kala mo kung sinong nag mamay-ari sa daan"(momo)

" STOP!! We have a video na itong babae nato ang nauna!"-Natigilan naman ako,Shit!

"Here!"

Pinanood naman ni dean ang video,at nakita kong napailing sya.Lol pwede nya naman akong Iligtas eh

"Okay,Punishment for you,And to you're two friends" Napa nga nga nalang ako sa sinabe ni dean wut?

"Dean Save me or else! Isusumbong kita kay daddy"-Alam nya naman na makapangyarihan ang pamilya namin

" Sorry,Girl pero wala ka nang takas sa punishment mo!"-Sigaw saken ng babaeng to

"WHO CARE'S! AND WHO ARE YOU? DO I KNOW YOU?"

"Chungha,Tama na Wala na tayong magagawa dyan"(Dean)

" At baket naman? "

"Kase anak sya ng may ari nitong school nato,And remember transferee kalang,kaya wala kanang magagawa dyan!"-Seryosong tugon ni dean,Wut? Sya ang anak ng may-ari nitong school nato???? Sh*t!

" You're punishment is cleaning the Restroom 1 month"-Natigilan naman ako,wut? 1 month?

"No, suspended for 1 month,And that's final"-Tugon ng anak ng may-ari nitong school,at umalis na silang lahat ugh!

" Wut? You can't do that! Dean please!! You know na naman kung pano magalit si daddy! At kaya naming sirain ang pangalan mo!

"Sorry chungha,pero kung iniisip mo na ang pamilya mo ang pinakamakapangyarihan,Pwes, mas malakas ang pwersa ng Lim Family,kaya umiwas kana sa gulo,kung ayaw mong ma kick out dito!"-Nanghina naman ako sa mg sinabe ni dean ughh!! Fuck this life!!!!

FADING LOVE //.// MOSHIWhere stories live. Discover now