Đùng...
Tiếng súng vang lên, viên đạn như chớp bay xuyên qua ngực trái của người đàn ông lớn tuổi.Ông ngã xuống, máu chảy ra. Nếu nhìn cảnh tượng kinh hoàng này, dám cá bất cứ ai cũng phải hoảng sợ.
-Đây là cái giá cho những kẻ không biết lễ độ với bố mẹ ta.
Giọng nói phát ra ở chỗ người cầm súng. Giọng nói trầm đến mức đáng sợ, làm người khác rùng mình với từng câu từng chữ mà người đó nói ra.
-Dọn sạch đi rồi về
Bỗng, từ trong, một người phụ nữ bước ra:
-Các người, sao giết chồng tôi,các người có tin tôi báo cảnh sát không ?
-Bà già à, trước khi bà báo cảnh sát, tôi đã đưa bà đi với ông nhà rồi, hahaha!
Dứt lời, đùng...
Người phụ nữ nằm xuống, máu chảy đầy nhà.
Những người kia dọn dẹp sạch sẽ rồi rời khỏi nhà.
Trong nhà, một cô gái bước ra, trên gương mặt cô đầy nước mắt, làm con mà bố mẹ bị giết mà chẳng làm được gì.
Cô vẫn không biết kẻ giết bố mẹ mình là ai vì hắn bịt mặt, nhưng dù thế nào thì cô cũng sẽ bắt và giết tên đó, nợ máu trả máu.
Nhưng không phải tự nhiên mà bố mẹ cô bị giết. Họ cũng có tốt gì đâu. Xúc phạm người khác, chửi rủa những người không cho họ mượn tiền. Có thể có vài bạn đọc nghĩ những người kia keo kiệt không cho họ mượn tiền, mà do họ sử dụng tiền không chính đáng. Họ đánh bài, hút chích,rượu chè, cờ bạc,... Cô nữa, cô cũng khờ thật. Bố mẹ cô có quan tâm tới cô đâu, họ xem cô như công cụ kiếm tiền thôi, bắt cô đi làm nuôi họ. Đối với cô, đó là một tuổi thơ đáng buồn, vừa học vừa làm, không gì mệt mỏi hơn. Nhưng dù sao họ cũng sinh ra cô, nên cô cũng còn chút gì đó tình yêu với họ.
Và cũng vì thế, vì báo thù cho bố mẹ, cô quyết tâm trở thành một nữ sát thủ chuyên nghiệp của thế giới. Rồi sau khi trả thù, cô sẽ bắt đầu lại cuộc sống mới, sẽ tìm kiếm người cùng cô đi hết quảng đường đời và sống hạnh phúc với anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu phải kẻ thù
RomanceNếu như có một ngày, bạn nhận ra người bạn yêu nhất là kẻ thù của bạn thì sao.Nếu trong tay bạn có một thanh kiếm, bạn có giết người đó không.Nhân vật trong truyện này cũng gặp phải hoàn cảnh này.Họ sẽ làm thế nào, mời bạn theo dõi truyện để biết.