request siêu kewt nữa của em YunasakiYui
//
đồng hồ chỉ sáu rưỡi khi jungkook choàng tỉnh.
tối hôm qua em mơ thấy một giấc mơ. em mơ mình cưỡi trên kỳ lân bay qua một toà lâu đài trắng to như toà nhà cao ốc bảy mươi mốt tầng - jungkook trong mơ đo đếm. (không hiểu sao lại là bảy mươi mốt? hay, sao lại chính xác là bảy mươi mốt tầng?). kỳ cục, nhưng cảm giác được lượn trên không trung làm jungkook thích mê, và rồi em thức giấc, mang theo một nỗi hân hoan khó tả.
nỗi hân hoan đó tràn vào thực tại khi em nhìn thấy tờ lịch để trên chiếc bàn con bên cạnh. hôm nay là chủ nhật. một nỗi hân hoan của ngày-hôm-nay-là-chủ-nhật.
"namjoon hyung ơi dậy mau dậy mau dậy mau!"
namjoon ngáy to như sấm. những đôi tất bẩn của gã vo thành cục và nhét dưới gầm giường, rèm cửa giăng đầy quần áo như mạng nhện. không sao, jungkook nói. hôm nay họ có nhiều thời gian.
em mở bung rèm cửa. những cột nắng đầu tiên đâm xuyên qua ô cửa kính và rọi lên mặt namjoon. trời ơi thằng nhãi có đóng ngay cái rèm lại không tôi lên cơn đau tim mất.
"dậy mau, hôm nay chúng ta còn nhiều việc phải làm đó!"
jungkook xỏ vớ vào và chạy ra hành lang, quá phấn khích để nghe những lời mắng mỏ ú ớ của gã phía sau.
//
"hyung ơi dậy đi hyung ơi dậy đi hyung ơi dậy đi!"
em gần như gào lên khi đá mở từng cửa phòng. có cảm giác hơi giống giáng sinh năm ngoái, khi mọi người đang ngủ cho qua cơn lạnh thì jungkook nhảy như điên từ nơi này sang nơi khác, háo hức đòi mở quà dưới chân cây thông và ăn bánh quy bên lò sưởi dù thực tế họ không có lò sưởi bởi vì trời đất ơi các hyung chúng ta phải đón giáng sinh cùng nhau như một gia đình truyền thống chứ!
(không trách được. chẳng ai buồn mắng mỏ jungkook khi nhìn vào mắt em: to, tròn, mềm mại và trong suốt. như mặt trăng vậy.)
"dậy-đi!"
jungkook gần như nhún lên người yoongi trên chiếc giường bị hư lò xo kêu kẽo kẹt. có mỗi em dám làm trò này với gã, hoseok nói, đã thử và học một bài học đắt giá khi phải giấu hết quần đùi để tránh khỏi sự công kích của min holly, dưới sự chỉ đạo của min yoongi.
"ừ ừ rồi anh dậy rồi đừng nhún —"
chữ nữa chưa kịp tuồn ra khỏi miệng gã thì jungkook tiếp tục nhún một cái. hơi thở văng khỏi buồng phổi của yoongi và gã càu nhàu, đẩy em xuống, nhẹ - dĩ nhiên là nhẹ, đâu có ai muốn làm em đau?
nhưng jungkook vẫn còn thừa quá nhiều năng lượng. họ có cả một ngày dài bên nhau. không lịch trình, không concert, không tập nhảy, không một buổi ký tặng hay bất kỳ cuộc gọi nào của anh quản lý.
em chạy qua phòng taehyung, hoseok và jimin, chân mang vớ dày nhưng vẫn lạnh. đôi vớ hình iron man ai đó đã mua tặng em từ rất lâu về trước.