Càng nhiều txt sách hay kính mời đăng nhập: bbs. txtnovel. com phụ: 【 bản tác phẩm đến từ lẫn nhau network, bản thân không làm bất kỳ phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả hết thảy.
( vượt kiếp ) tác giả: Mặc cho chi / xanh biếc chuối tiêu / một điểm ba khắc
Hoàng đế công, bị diệt quốc Đại hoàng tử thụ
Một con hổ trong mắt cố sự
Tag: Cổ phong huyền huyễn tương ái tương sát, bạo ngược thành tính độc ác thâm tình đế vương công x cố đô chất tử vô tình thái tử tướng quân thụ, HE
---------------------
6. 88: Văn này hành văn rất tốt, dùng một con hổ quán xuyến toàn văn. Cuối cùng tình tiết rất khiến người cảm động, kết cục thực sự là ngược ta một chút. Toàn văn cao thịt a, thịt viết rất tươi đẹp, tiểu thụ tại XXOO thời điểm có thể một điểm không kiều tình! Này văn kịch thấu thật khó viết a, nín một canh giờ cũng không viết xong, có thể tuyệt đối đừng vì ta kịch thấu phá huỷ toàn văn.
Chương 1:
Hoàng hôn nổi lên bốn phía, trong cung điện hành lang uốn khúc bên trong sáng lên bát giác đèn lồng, màu trắng mành mạn tại ánh nắng chiều bên trong vung lên nhàn nhạt tử huy.
Ta nằm nhoài dưới hành lang, nghe đến tiếng bước chân ngẩng đầu lên. Một cái Yêm Nô ôm một thùng tươi mới thịt bò đến, đi tới trước mặt của ta nơm nớp lo sợ vứt cho ta, hai cái chân không ngừng run. Thịt bò ngon, ứng là mới vừa sống lăng trì mà xuống, máu me đầm đìa, còn mang theo một chút nhiệt khí. Ta vùi đầu hưởng dụng ta bữa tối, không nhìn tới kia nhát gan phiền lòng Yêm Nô.
Ăn xong thịt, ta liếm khô sạch sẽ chân trước, thản nhiên đứng dậy dời đi vị trí, bước chậm bước đi thong thả hướng hành lang ở ngoài hoa viên. Kia Yêm Nô như trút được gánh nặng, nhấc theo khoảng không thùng bước nhanh chạy đi, chỉ chốc lát lại tới nữa rồi mấy người, đem ta vừa mới ăn uống hành lang tha rửa sạch sẽ tung lên phấn thoa mặt. Một cơn gió thổi tới, mùi vị đó thực tại làm ta sinh chán ghét, không khỏi ngẩng đầu gào thét một tiếng, sợ đến này đó Yêm Nô liên tục lăn lộn, đang muốn hướng ngoài điện trốn, bỗng quỳ một chỗ, âm thanh mang tới khóc nức nở: "Hoàng, hoàng thượng vạn tuế!"
Hoàng đế đi vào, đứng ở diêm hạ cười nhìn ta liếc mắt một cái, "Lão hổ, liền bắt nạt phụ bọn họ tìm việc vui?" Ta không để ý tới hắn, hắn cũng không thèm để ý, thẳng vào điện. Nữ tỳ Yêm Nô nhóm nâng cái đĩa nối đuôi nhau mà vào, hoàng đế cũng đến bữa tối thời gian. Ta buồn bực ngán ngẩm tại hoa viên chuyển một vòng, doạ cũng không ít nhát gan nô tài, trở lại dưới hành lang nằm nhoài nguyên lai vị trí.
Trong điện, hoàng đế tâm phúc Yêm Nô chính hỏi hắn: "Hoàng thượng, đêm nay tuyên vị nào nương nương đến thị tẩm? Các nô tài thật sớm làm chuẩn bị." Hoàng đế nói: "Tháng trước trẫm mang về hai cái kia Tố Quốc hoàng tử đâu?" Yêm Nô cung kính nói: "Đã dựa theo hoàng thượng dặn dò an bài tại Trắc cung, không biết hoàng thượng tối nay muốn tuyên vị nào?" Hoàng đế cười gằn thanh, "Vị nào? Nhượng hai người bọn họ đồng loạt đến thôi."
YOU ARE READING
Lịch kiếp
RandomVăn án : Hoàng đế công, bị diệt quốc Đại hoàng tử thụ Một con hổ trong mắt cố sự. Cổ phong, huyền huyễn, tương ái tương sát, bạo ngược thành tính độc ác thâm tình đế vương công x cố đô chất tử vô tình thái tử tướng quân thụ, HE, cao H