Tiền kết hôn hậu luyến ái - Điềm Mật Sinh Hoạt
Tựa :先结婚后恋爱
Tác giả :甜蜜生活
Thể loại : đam mỹ, hiện đại, ấm áp, thoải mái, sinh tử, 1x1, HE
Văn án
Thân cận bắt đầu, trước hôn sau yêu.
1: đây là BL, hai nam nhân.
2: này là tiểu bạch văn, hành văn non nớt, ngôn ngữ dài dòng.
Nội dung nhãn: đô thị tình duyên tình yêu và hôn nhân sinh tử
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Tiếu Vũ Trạch; Trịnh Dật Hiên┃phối hợp diễn: Chung Duyệt; Lê Hân; Tiêu Mộ Thanh; Trịnh gia nhân┃cái khác:
===============================
1
1, mới gặp . . .
Tiếu Vũ Trạch giảo chén cà phê, có điểm không nói gì. Theo vừa rồi tiến vào đến hiện tại thập phần chung quá khứ, đối diện đích nam nhân không có một tia phải mở miệng đích tính toán.
Tiếu Vũ Trạch quyết định đánh vỡ trầm mặc, hắn hắng giọng một cái, mới vừa phát ra một cái ngươi tự, đối diện đích nam nhân liền hé miệng ói ra một câu.
"Khi nào thì lo liệu thủ tục?"
...
Tiếu Vũ Trạch ngây ngẩn cả người, hắn lấy vì cái này nam đích cũng là bị người nhà cường tha lại đây, mọi người có lệ một chút là tốt rồi, ni mã khi nào thì lo liệu thủ tục? Cái gì gọi là —— cái! Sao! Thì! Hậu! Lo liệu! Thủ! Tục! A!
Tiếu Vũ Trạch có chút phát điên, trên mặt lộ chút phiền táo, đưa tay đi đi tóc, nhìn đến đối diện nam nhân lộ ra ghét bỏ đích biểu tình, trong lòng một trận khoái cảm.
"Ngươi nguyện ý theo ta kết hôn?" Nội dung thực thần thánh, ngữ điệu rất nhẹ điêu.
Nam nhân do dự một chút, tiếp theo kiên định gật đầu, "Ân!"
Ta thao a! Thật đúng là nguyện ý! Tiếu Vũ Trạch sờ sờ cằm, không lớn hiểu được đây là na vừa ra . Hắn là vừa tan tầm nhất khai gia môn đã bị mẹ tha đi ra nói là cùng cái nam đích thân cận đi.
Tiếu Vũ Trạch đuổi kịp cái bạn trai chia tay gần một năm , tình cảm không cửa sổ kỳ cả người mỗi ngày đều tản ra "Ta không hề tin tưởng tình yêu" đích tuyệt vọng hơi thở, chuyên tâm ở nhà làm trạch nam, nếu không phải muốn lên ban, hình tượng có thể so sánh Xayda nhân, sợ tới mức năm mươi tuổi hơn tuổi đích lão hai cái buông đối con trai ra quỹ đích bất mãn, lập tức hầu cấp đích nơi nơi cho hắn tìm nam nhân.
Sau đó, thượng hai ngày ca đêm trở về đích Tiếu Vũ Trạch, bởi vì đầu óc không lắm thanh tỉnh, liền đỉnh nhất trương tang thương mặt bị cha mẹ bắt được này cà phê quán.
Sau đó cùng trước mặt này áp suất thấp đích nam nhân trừng mắt hỗ nhìn thập phần chung.
"Khụ, ý của ta đúng, kết hôn, cái loại này kết hôn, thật sự kết hôn a?" Tiếu Vũ Trạch chưa từ bỏ ý định đích tiếp tục hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiền kết hôn hậu luyến ái - Điềm Mật Sinh Hoạt
Lãng mạnThân cận bắt đầu, trước hôn sau yêu. 1: đây là BL, hai nam nhân. 2: này là tiểu bạch văn, hành văn non nớt, ngôn ngữ dài dòng.