Hóa chất neo cấy thép

3 1 0
                                    

BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI HÓA CHẤT NEO CẤY THÉP

Công ty Tâm An chuyên phân phối các loại hóa chất neo cấy thép của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước phục vụ nhu cầu đa dạng sản phẩm keo cấy thép cho công trình dự án. Tâm An xin gửi tới Quý Khách Hàng giá keo cấy thép tham khảo cho các công trình dự án. Xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

LOẠI DÙNG CHO NEO CẤY THÉP NHỎ D6-D14

Giá keo cấy thép Quicseal 304: 130-160 Liên hệ ngay 0911181618 để được tư vấn và báo giá tốt nhất

Keo cấy thép Quicseal 304 là EPOXY PUTTY được trộn từ hai thành phần gồm các chất bổ sung được chọn lọc NHỰA EPOXY và các chất phụ gia, sau khi trộn sẽ tạo ra một chất chống thấm có độ bền cao và chống được hóa chất. Các chất làm nền / chất làm cứng có đầy đủ nhiều màu sắc khác nhau và thích hợp để pha trộn theo thực tế thi công tại công trường.

Giá keo cấy thép Sikadur 731: 180-200 Liên hệ ngay 0911181618 để được tư vấn và báo giá tốt nhất

Sikadur 731 là một loại vữa sửa chữa và chất kết dính 2 thành phần, thixotropic, không dung môi, là sự kết hợp giữa nhựa Epoxy và chất trám có cường độ cao được chọn lọc đặc biệt. Độ sệt dẻo của sản phẩm cho phép thi công một cách dễ dàng và đa dụng.

Giá keo cấy thép Vinkems HB1: 150-180 Liên hệ ngay 0911181618 để được tư vấn và báo giá tốt nhất

Vinkems HB1 là một loại keo kết dính đa chức năng hai thành phần gốc Epoxy cường độ cao. Vinkems® HB1 phù hợp với tiêu chuẩn ASTM C881-78, loại 1, cấp 3, phần B+C.

.

Giá keo cấy thép Bestbond EP751: 120-150 Liên hệ ngay 0911181618 để được tư vấn và báo giá tốt nhất

BestBond EP751 là vữa epoxy đa năng, cường độ cao, hai thành phần, là sự kết hợp giữa nhựa epoxy nguyên chất và các khoáng silicate chọn lọc đặc biệt để tạo nên những tính chất cơ hóa lý ưu việt.

Giá sản phẩm dao động từ 100.000 đ đến 210.000 đ một kg. Sử dụng các loại hóa chất cấy thép này xét về mặt kinh tế thì hiệu quả, nhưng quá trình thi công không được thuận tiện vì phải trộn hai thành phần với nhau, điều này đòi hỏi thợ thi công phải cẩn thận trong quá trình thi công.

LOẠI DÙNG CHO THÉP TO – KẾT CẤU LỚN

Đối với các loại thép từ D14, D16, D18, D20... hiện nay có một số loại hóa chất cấy thép như:

,

Giá 520-580: Liên hệ ngay 0911181618 để được tư vấn và báo giá tốt nhất

Ramset Epcon G5 là loại keo epoxy hai thành phần cường độ cao đáp ứng nhu cầu neo, cấy cốt thép và thanh ren vào bê tông, đá tự nhiên. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, đóng gói trong tuýp nhựa cứng 650ml theo tỉ lệ 1:1

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 19, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

GIÁ CÁC LOẠI HÓA CHẤT NEO CẤY THÉPWhere stories live. Discover now