Introduction.

7 0 2
                                    

I am Anna Hill Ateredrum. Ako ay isang 18 year old money maker. Oo... rebelde ako... maraming naghahanap saakin at maraming nangangarap na akin. Noong sinabi kong money maker ako... well basta lang.

Isang example lang to para sa inyo.

~~~~~

May narinig akong mga katok galing sa pinto ko. Tumayo ako at binuksan ito.

"Anong meron?" Tanong ko sabay subo ng lollipop. Wala muna syang sinabi at hinagis ang isang Cell Phone

"I-hack mo yan para saakin. Lahat ng apps, information at documents." Seryosong ani nya. Tinignan ko muna ang CP at tumingin sakanya.

Inilabas ko ang kamay ko habang nakatitig ulit sa CP. "Pera." Walang imik kong ani. At may naramdaman akong makapal na bagay sa kamay ko.

"Tsk... ito lang kaya mo? One thousand?"

"Ano?! Eh magkano ba ang gusto mo?!" Tanong nya, galit.

"10,000 okay na." Ani ko habang pumasok sa loob.

"Ha!? Ang laki naman nya."

"Tsk, kung ayaw mo, edi wag." Ani ko sabay hagis a CP. nasalu nya ito at yumuko. May kinuha sya sa bulsa nya at hinagis saakin.

"Yan... yan gusto ko." Yan... ten thousand na pera ko... pss... palagi naman. "Halika pasok ka."

Sinundan nya ako sa loob at umupo sa cream couch. Umupo naman ako sa office chair na nakaharap sa anim na computers.

Ang mga pader ng silid ko ay puno ng mga armas... lahat ng klase ng armas... na saakin na.

Kinuha ko yung CP at sinimulan itong i-hack. Access

Accessed

Accessed

Accessed

Noong natapos na ako... hinagis ko yung CP pabalik sa kanya. "Paunang bayad lang yung binigay mo saakin." Sabi ko sabay labas saaking kamay. "Pera ko."

"Ano!!??? Walang hiya ka!!" Sabay kuha sa kanyang baril. Pss... parang nalimutan nya na kwato ko to... ang mga pader ko ay puno ng mga armas...

Kinuha ko yung baril sa mesa ko at tinutukan sya ng baril... sa ulo.

Nagpaputok sya... tsk.. yun lang kaya nya? Ang hina naman. Hindi ako pumapatay ng tao. Pero kaya kong saktan ito.

Pinaputok ko ito sa braso nya. Sumigaw sya ng sakit...

"Pera ko." Seryoso kong ani... hinagis nya ulit ang 50,000 sa bulsa nya. "Yan... beri gud" boyish kong ani. Hinatak ko sya palabas at hinagis sya sa sahig.

"Salamat sa pagpunta." Sadistiko kong sabi at binaril sya ulot sa kabilang braso. At sinarado ang pinto.

Pss... nakakaloka... may mafia connection pa yung isa... i-ba-bribe ko sila pala impormasyon na 'to.

Hahaha

I'll be bribing the mafia.





Meanwhile

Ako si Melan (Me—lin) Choly (Chole) Griefenton (Grief—in—ton)

Ako ang pinaka gwapong lalaki sa mundo. Mahangin.... Joke... pero oo... ako ay isang assassin. Ako ang pinaka malakas at talented na assassin sa group namin. And I'm 18 years old.

Mission for Two (unedited & incomplete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon