2.

696 56 2
                                    

Trận đấu với Campuchia bắt đầu khá sớm, Quang Hải nhìn một lượt các đối thủ phân tích:  Hok Sochetra chính là át chủ bài của Campuchia nhưng hắn vô cùng nóng tính ,   Ol Ravy lại có khả năng sút xa khá tốt,  các thành viên khác đều phối hợp ăn ý,  chỉ có điều đội trưởng của đội lại thiếu khả năng phán đoán. Cậu từ từ vào sân, đứng đối diện cậu là Sochetra,  hắn  cười khinh miệt cậu và thầm nói vài ba điều với kẻ bên cạnh. Thái độ của hắn là muốn ăn đấm sao?  Chắc chắn nói về chiều cao của cậu, Quang Hải nhăn mặt nói:
- Hey, your opponent is me,  not him ( đối thủ của cậu là tôi chứ không phải cậu ta)
-Oh listen my dear, you should go home and cry with mom if you is loser ( Nghe em yêu, em nên về nhà và khóc với mẹ nếu em là kẻ thua cuộc)
- Really?
- Yeah
- I shouldn't say much, go there and play now.
- Sure.
Trọng tài thổi còi báo hiệu trận đấu bắt đầu và đúng như Quang Hải nghĩ họ đẩy Sochetra lên phía tiền đạo cánh phải,  cậu chịu trách nghiệm kèm hắn,  hắn ỷ thân hình to xác của mình rồi huých cậu. Những pha tranh bóng đầy khốc liệt diễn ra như vũ bão,  cậu cười nhìn Sochetra đang tức giận,  khi bóng được Xuân Trường chuyền đến chân cậu mỉm nhẹ rồi rê bóng gần chân hắn,  theo phản  xạ hắn đưa chân ra cướp nhưng bị cậu chặn lại và qua người vô cùng đẹp mắt,  cậu chuyền cho Văn Hậu,  Văn Hậu chuyền đến vị trí của Anh Đức và dứt điểm.... Vào!!!  Tỉ số đang là 1-0 nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam. Cậu cười rồi lập tức chạy về hàng phòng thủ,  hắn nhếch khóe miệng đầy ẩn ý, hắn được đồng đội chuyền bóng liền sút xa và vào!  Tỉ số là 1-1. Quang Hải thoáng kinh ngạc,  hắn cũng sút xa như Ravy... Cậu nói mọi người về phòng thủ hết để mình cậu lên kèm hắn, mọi đường chuyền của đồng đội tới hắn đều bị cậu vô hiệu hóa. Hắn nổi giận mà không biết đã vào bẫy của cậu, khi cậu cắt bóng của hắn thì hắn đã đẩy mạnh cậu ngã xuống sàn,  tay bị va đập mạnh liền đau nhói, Văn Đức gần đó chạy lại hỏi han,  vậy là Việt Nam được thực hiện một quả đá phạt. Quang Hải sút,  chuyền cho Đức Huy,  Huy chuyền cho Văn Đức và... Vào!!! Tiếng còi báo hiệu trận đấu kết thúc, mọi người ăn mừng chiến thắng thì bỗng...
- Hải đâu? 
- Mọi người!! Em ấy ngất rồi! _ Tiến Dũng hết to...
- Mau đưa đi bác sĩ!!! _ Xuân Trường nói một cách bình tĩnh.
- Mau lên!  _ Đức Huy hét

[ All19 ] Vệt nắng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ