- Chết nè thằng chó - Phong bật lên cao, đập bóng thật mạnh nhắm vào vị trí kế bên Kiệt.
Kiệt cùng đồng đội lập tức nhoài người xuống đỡ nhưng bóng bay quá nhanh, chỉ kịp nghe một tiếng va chạm lớn giữa bóng và sân, kèm theo đó là tiếng la hét vang dội của lượng cổ động viên hùng hậu, đánh dấu kết thúc trận bóng chuyền kịch tính cũng như khép lại hội thao mùa đông ở kí túc xá.
Phong đưa ngón giữa về phía Kiệt, nụ cười tươi nở trên gương mặt góc cạnh, thanh tú, trong cái nắng buổi chiều càng thêm tỏa sáng, không quên nháy mắt một cái, một ánh mắt giết chết bao con tim nữ sinh.
- Má thằng đĩ - Kiệt gầm gừ chui qua lưới, làm vẻ hung hãn lao đến kẹp cổ Phong khiến Phong bật cười thành tiếng.
Phong cố thoát ra rồi lựa thế kẹp cổ Kiệt trả thù, đây là cảnh tượng không mấy xa lạ đối với sinh viên trong kí túc xá này. Phong không mấy quan tâm đến chiến thắng vừa rồi cho đến khi đám nữ sinh đã lao đến chúc mừng. Lễ trao giải diễn ra ngắn gọn súc tích, sinh viên mà, chỉ cần nhận được tiền, thế là xong.
- Tắm lẹ đi ba, chúng sanh đợi mình mày thôi đấy, ở đó mà quay tay - Phong ngồi trước cửa phòng tắm, đập cửa rầm rầm.
- Đờ mờ, anh mày sắp xong rồi, lâu chưa ra ha ha - Kiệt cười lớn, vội lau người. Ê Phong, lấy quần áo cho tao đi, quên cmnr.
- Má phiền vờ cờ - Phong đạp cửa thêm một cái mới chịu lấy đồ cho tên bạn chí cốt của mình. Nè ba, lẹ lẹ dùm con.
Kiệt mở cửa phòng tắm, cười hì hì một tay lấy đồ từ tay Phong, một tay che hờ phần ở dưới, hiển nhiên không che được đám lông rậm rạp.
- Má bày đặt che che, lẹ đi đĩ - Phong đưa tay ngắt vú Kiệt một cái khiến Kiệt la oái oái nhảy lùi vào đóng sầm cửa lại.
Phong và Kiệt học chung lớp sư phạm toán, cùng ở kí túc xá, cùng chơi liên minh, cùng chơi thể thao, cùng tham gia các hoạt động ... dần dà đã trở thành anh em thân thiết từ lúc nào không biết.
Đêm nay, lầu 4 của Phong và lầu 3 của Kiệt quyết định gom tiền thưởng lại làm một buổi party giao lưu anh em, xem như quẫy một bữa trước khi bước vào đợt thực tập dài hạn. Quán lẩu trên đường Tô Hiến Thành trở nên nhộn nhịp hơn hẳn với sự góp mặt của hơn ba mươi sinh viên, những sinh vật lúc nào cũng ồn ào hết phần người khác.
- Em xin đại diện các bạn, chúc các anh, đặc biệt là hai anh trai của em, anh Phong và anh Kiệt có một đợt thực tập thật là thành công - Hải đứng dậy lễ phép chúc các anh lớn trong bàn.
Hải là đàn em mới vào phòng Kiệt hồi đầu năm, cao tầm khoảng 1m65, gương mặt sáng, để tóc cắt ngắn gọn gàng, tất nhiên, rất lễ phép.
Cả bàn cùng nhau đứng dậy cụng ly sôi nổi, cứ thế các anh năm 4 được mời uống liên tục. Phong là bí thư đoàn khoa, đi tiếp khách khá nhiều nên tửu lượng cao hơn Kiệt một bậc, hiển nhiên tàn tiệc cậu phải đưa một cái xác to tướng về.
Phong tuy cao một mét tám, luyện tập chăm chỉ, thể lực không phải tầm thường nhưng Kiệt cũng một mét bảy tám, so về mọi mặt đều ngang ngửa Phong, dìu được Kiệt lên phòng khiến Phong tốn không ít công lực.
- Má thằng đĩ, muốn ném mày ngoài đường để chúng sanh hiếp chết con mẹ mày cho rồi - Phong thả Kiệt lên giường, bản thân cũng ngồi phịch xuống lau mồ hôi.
Kiệt nhoẻn miệng cười, mắt vẫn nhắm, tay chân đều thả lỏng.
- Cười cc - Phong đưa tay bóp mặt Kiệt ném qua một bên khiến miệng Kiệt chu ra trông thật buồn cười, đoạn Phong quay sang Hải cũng vừa lên tới - Em xuống lấy thau, đổ nước ấm vô rồi lấy khăn lên đây.
Hải nhanh chóng làm theo lời của thần tượng, cậu luôn xem Phong và Kiệt như hai người anh trai cậu vô cùng mến mộ. Phong ra ngoài đóng cửa phòng lại, hôm nay là cuối tuần, phòng của Kiệt đã về quê gần hết, chỉ còn lại nhóc Hải và Kiệt. Hải chuẩn bị xong, vừa bưng thau nước lên cậu phải khựng lại một nốt nhạc bởi trước mắt cậu là Kiệt, không mảnh vải trên người. Ở chung phòng, Hải không ít lần thấy Kiệt thay đồ, nhưng lúc nào cũng còn mặc quần lót, đây là lần đầu cậu thấy Kiệt trong tình trạng như vậy. Kiệt mỗi ngày đều chơi thể thao cùng Phong nên cơ thể có thể nói là đẹp, bụng ngực mông đùi có đủ, cơ thể không trắng bằng Phong nhưng rất săn chắc, đám lông đen nhánh dưới bụng cùng con cặc đang ỉu xìu nằm lệch một bên, lộ ra một chút đầu khấc đẹp mắt. Gương mặt nam tính của Kiệt lúc này trông thật thư thái và lôi cuốn nhưng hiển nhiên không thu hút ánh nhìn của Hải bằng khu vực bên dưới.
Hải đặt thau nước xuống bên cạnh giường, mắt không rời khỏi vị trí rậm rạp nọ. Hải nghe theo lời Phong lấy khăn nhúng nước rồi lau người cho Kiệt. Hải cảm thấy trong người bắt đầu nóng lên theo từng chuyển động của tay trên cơ thể Kiệt, con cặc trong quần đã cứng lên từ lúc nào.
- Anh Kiệt là con trai, là anh trai của mình - Hải cố gắng trấn tĩnh đầu óc, cậu không hiểu tại sao mình lại có cảm giác như vậy với Kiệt.
Trong lúc Hải khá ngượng vì người đàn anh trần truồng bên cạnh, Phong lại không chút ngại ngùng, cầm cặc Kiệt trong tay lắc lắc vài cái trêu chọc.
- Gặp tao chứ người khác là sáng mai mày liệt dương rồi nha con ha ha - Phong cười châm chọc tên nhóc đã ngủ thẳng giấc.
Phong làm như vậy khiến Hải càng bối rối hơn, lau vội người cho Kiệt rồi nhanh chóng mang thau nước xuống phía dưới. Hải vào phòng tắm, đóng cửa lại, vô thức kéo quần xuống sục con cặc cứng ngắc của mình.
Hải là sinh viên năm nhất, học đại học, ở kí túc xá là những trải nghiệm đầu tiên trong đời. Phong và Kiệt là những người đã giúp cậu thích nghi rất nhiều với cuộc sống sinh viên, họ còn là những sinh viên khá toàn diện, có tiếng nói trong khoa và kí túc xá nên cậu vô cùng tôn trọng và nể phục. Một tên nhóc ở quê vốn ngây thơ vô số tội, đây là lần đầu tiên thấy toàn bộ cơ thể của người khác, lại là người anh mình mến mộ, khó tránh khỏi những kích thích đầu đời.
Hải dựa lưng vào tường, tay liên tục vuốt thứ cứng ngắc dài khoảng 12cm bên dưới. Cậu không nghĩ gì nhiều, chỉ biết là mình muốn giải tỏa, một tay đưa lên xoa từ bụng lên vú, tay kia liên tục sục con cặc đã rỉ nước nhớp nháp. Trong đầu Hải lúc này là cơ thể trần truồng của Kiệt, là con cặc, là đùm dái của Kiệt nằm ngập trong bàn tay Phong. Cậu nuốt nước miếng một cái, cơ thể nóng lên một cách nhanh chóng. Chưa đầy một phút, Hải gồng cứng người, cặc giật liên hồi, bắn ra từng đợt tinh trùng mạnh mẽ. Sau khi vuốt những giọt tinh cuối cùng khỏi đầu cặc, Hải ngồi bệt xuống thở mệt nhọc, lấy ca nước xối tinh trùng trôi hết rồi mặc quần đi ra như chưa có chuyện gì.
Phong ở ngoài mặc bộ đồ mỏng cho Kiệt, lên phòng căn dặn đám nhóc đóng cửa rồi xuống nằm ở giường đối diện giường Kiệt, cậu sợ nhóc Hải không đủ sức xoay sở với tên bạn trời đánh của mình. Đêm nay là một đêm bình thường của Kiệt và Phong, nhưng đối với Hải, với những hình ảnh của Kiệt trong đầu, quả thật là một đêm trằn trọc tự vấn bản thân.