Sau khi tàn tiệc, Mạnh Hùng nhận được đề nghị chở thầy Duy về nhà. Tất nhiên Mạnh Hùng không thể từ chối. Nhà người này ở một khu vực khá hẻo lánh, phải đi qua một con đường đất heo hút, cả đoạn đường dài chỉ có hai ngọn đèn đường ở hai đầu đường.
- Nhà thầy ở khu này đi lại khó khăn nhỉ? - Mạnh Hùng hơi ngoái đầu ra sau nói.
- Có đường khác đẹp hơn nhưng phải đi vòng xa lắm ha ha - Duy kề miệng gần tai Mạnh Hùng cho dễ nói chuyện - Sợ hả ha ha?
- Dạ không. Em thích mấy chỗ tối vậy đó ha ha.
Sau khi đưa thầy về đến nhà, Mạnh Hùng về lại bằng đường cũ. Dưới ánh sáng của đèn xe, Mạnh Hùng thấy một người đàn ông tầm ngoài bốn mươi đang vẫy tay ra hiệu cần hỗ trợ. Với tinh thần luôn giúp đỡ mọi người mà mình đã được học, Mạnh Hùng đã dừng xe lại.
- Chú cần quá giang hả? - Mạnh Hùng tự mở lời trước.
- May quá gặp được người tốt hà hà - Người đàn ông mừng rỡ, lấy tay nhấc cái bụng phệ của mình hai cái.
- Chú đi đâu con chở đi - Mạnh Hùng giọng nhè nhè chút hơi men.
- Chú qua bên Luỹ Bán Bích, con bao nhiêu tuổi rồi? - người đàn ông vừa loay hoay để balo lên phía trước xe vừa hỏi han.
- Dạ con hăm hai
- Tuổi này vừa vặn quá
- Vừa gì chú
- Vừa miệng chú ha ha - người đàn ông bỗng nhiên cười lớn.
Mạnh Hùng chưa kịp phản ứng thì đã bị một người đàn ông khống chế với một lực rất mạnh từ phía sau.
- Cái lồ... ưmm - Mạnh Hùng chưa kịp chửi hết câu đã bị người đàn ông lúc nãy xé keo từ trong túi áo dán miệng lại.
Mạnh Hùng cố gắng vùng vẫy, xe cũng đã ngã ra đường nhưng người khống chế từ sau quá mạnh, toàn bộ phần thân trên của cậu hoàn toàn không thể vận lực. Mạnh Hùng nhanh chóng bị kéo sâu vào rừng cỏ cây hoang dại trong lúc người đàn ông kia dắt xe cậu theo để tránh bị người khác dòm ngó.
Sau khi trói chặt tay Mạnh Hùng ở sau lưng, hai gã đàn ông mau chóng xé nát bộ đồ thể thao trên người cậu sinh viên trẻ. Mạnh Hùng giãy giụa đến đỏ mặt trên nền cỏ dại nhưng hoàn toàn vô ích, chỉ với đôi chân được tự do, cậu tuyệt nhiên không thể chống lại sức lực của hai người đàn ông.
Hai gã đàn ông chia nhau thân thể trẻ trung mình vừa chiếm được. Một gã vân vê phần thân trên rắn chắc của Mạnh Hùng trong khi gã còn lại đang xé nốt mảnh vải còn lại duy nhất trên người Mạnh Hùng.
Con cặc yểu xìu của Mạnh Hùng lúc lắc qua lại theo từng chuyển động vùng vẫy càng kích thích hai tên dâm tặc. Gã đàn ông phía dưới ngồi lên khống chế chân Mạnh Hùng, tay xoa xoa đám lông mu gọn gàng rồi vòng xuống cầm con cặc nhỏ xinh trong tay lắc qua lắc lại: "Bé xinh nhỉ? Ha ha"
- Hàng hôm nay ngon quá - gã đàn ông đang xoa vòm ngực rắn chắc của Mạnh Hùng cũng không tiếc lời tấm tắc.
- Ưm ... - Mạnh Hùng bị chạm vào vùng nhạy cảm càng cố vùng vẫy mạnh hơn nữa nhưng chỉ nhúc nhích mông qua lại bởi cả phần trên và chân đều đã bị đè chặt.
- Ngoan nào, chú cho con sướng ha ha - Gã đàn ông phía dưới búng nhẹ cậu nhóc Mạnh Hùng rồi cuối xuống ngậm lấy cậu nhóc nhỏ xinh trước mặt.
Khoảnh khắc cả thân cặc bị cái miệng ướt át bao bọc, Mạnh Hùng bỗng rùng mình một cái. Trong lúc gã phía dưới mút nhiệt tình tạo vật đàn ông của Mạnh Hùng, gã phía trên cũng bắt đầu nút đầu vú đang nhấp nhô theo từng nhịp thở gấp của cậu.
Gã phía dưới một tay nắn bóp hai hòn dái, một tay xoa đều từ vùng rốn xuống vùng lông mu của Mạnh Hùng, miệng vẫn điêu luyện thưởng thức món ngon trong miệng.
Mạnh Hùng non nớt không thể chịu được loại kích thích này, cặc dần dần lớn lên trong cái miệng tham lam. Đến khi cặc Mạnh Hùng đã cứng ngắc, gã bên dưới mới nhả ra khiến con cặc 14cm bật mạnh ra đập vài cái lên khuôn bụng rắn chắc.
- Sướng rồi hả con trai ha ha - Gã đàn ông vừa nói vừa lấy tay sục con cặc ướt sũng nước bọt.
Mạnh Hùng quả thật được phục vụ rất sướng, con cặc cứng ngắc là một minh chứng quá rõ ràng nhưng hoàn cảnh này thật sự không tốt chút nào. Mạnh Hùng vẫn luôn vùng vẫy hết sức có thể khiến vật đàn ông gân guốc lúc lắc rãy ra những giọt nước bọt còn đọng trên đầu khấc.
Gã đàn ông phía dưới thấy như vậy lại càng ham thích, ngậm lấy con cặc hơi cong xuống dưới của Mạnh Hùng bú mạnh hơn nữa.
Mạnh Hùng bị bú sướng đến quằn quại, phía trên lại được gã đàn ông kia liếm nút đến đỏ từng khu vực đặc biệt là hai đầu vú.
- Ưmmm ... - Mạnh Hùng vẫn cố gắng thoát ra, lần này cậu lại phát ra âm thanh qua lớp keo dán nhưng là loại âm thanh của sự kích thích.
Hai gã đàn ông khoái chí càng làm nhanh và mạnh hơn nữa. Bỗng một ánh đèn soi đến khiến hai gã đàn ông giật mình bỏ chạy mất hút, để lại Mạnh Hùng nằm loã lồ giữa trời.
Một người đàn ông tiến đến, tay cầm đèn pin soi từ mặt xuống con cặc cong cong ướt nhẹp cứng ngắc của Mạnh Hùng. Dưới ánh đèn pin, những đường gân và vết nước bọt càng bật lên rõ trên con cặc căng cứng hơi cong xuống dưới khiến chàng trai trẻ đang bị trói chặt dưới đất trông kích thích vô cùng.
Mạnh Hùng cố phát ra âm thanh qua lớp keo, gượng nhìn người đàn ông bằng đôi mắt cầu cứu.
Người đàn ông đưa mắt nhìn con cặc vẫn đang cứng ngắc của Mạnh Hùng, nhìn cơ thể săn chắc loã lồ ướt át mồ hôi đang thở phập phồng, nhìn vẻ mặt cầu khẩn của chàng trai trẻ rồi khẽ nhếch môi cười.
Người đàn ông khom người xuống, nhặt lấy sợi dây thừng hai gã đàn ông kia để lại, buộc một chân Mạnh Hùng bằng một đầu dây. Gã đàn ông đặt đầu dây còn lại lên vai, kéo cơ thể trần trụi của Mạnh Hùng lê trên nền đất đầy cỏ và gai trong trạng thái vô cùng hoảng loạn của chàng trai trẻ.