Minh Kính Đài - Neleta

2.7K 22 1
                                    

Tiết tử

Nam Sở quốc những năm cuối, Gia Chính đế làm biếng vu triều chính, thân tín hoạn quan, nhâm hoạn quan yêm đảng cầm giữ triều chính. Nam Sở quốc từ khai quốc khởi liền thành lập khởi lấy Ngự Thân Vệ cùng Hỗ An Vệ cầm đầu hai đại giám sát cơ cấu, hạ tra dân chúng, thượng tra quan viên. Mà Hỗ An Vệ bởi vì trực tiếp đối Hoàng đế phụ trách, lại là từ Hoàng đế bên người thái giám đảm nhiệm mà thành vi hai đại cơ cấu đứng đầu. Nguyên bản, Hoàng đế là muốn lấy này đến giám sát đủ loại quan lại, phòng ngừa tham hủ, nhưng theo Nam Sở quốc từ từ suy nhược, quốc quân ngu ngốc vô năng, này hai đại cơ cấu lại thành giết hại trung lương, mối họa dân chúng tội ác nơi.

Hỗ An Vệ chưởng ấn thái giám Trương Trung quyền lợi ngập trời, nanh vuốt trải rộng. Ngự Thân Vệ Chỉ huy sứ Tôn Quý Vũ nữ nhi là Gia Chính đế tối sủng ái phi tử Như quý phi, đồng thời cũng là Gia Chính đế con độc nhất, đương triều Thái tử thân sinh mẫu thân, quyền thế đồng dạng không thể khinh thường. Hai người này bởi vì cộng đồng ích lợi cấu kết với nhau làm việc xấu, triều đình cao thấp tiếng kêu than dậy khắp trời đất, dân chúng tiếng oán than dậy đất.

Chương thứ nhất

Ngày mới tờ mờ sáng, kinh thành ngoại lai một đội ước hai trăm người nhân mã. Thủ vệ quan đang nhìn đã đến người yêu sau khi, cũng không bởi vì đối phương thân phận mà có điều cung kính, cũng là giải quyết việc chung mà nói: "Dựa theo quy củ, Vương gia ngài nhân mã chỉ có thể trú đóng ở kinh thành ba dặm ở ngoài."

"Ngươi!"

Một người nổi giận, cầm đầu người đưa tay ngăn lại hắn, nói: "Ngươi mang theo các huynh đệ tìm một chỗ cắm trại, ta một người trở về."

"Vương gia, thuộc hạ cùng ngài đồng thời trở về đi."

"Ta một người."

Dùng sức xoa bóp hạ bả vai của đối phương, Hoắc Phong hướng bộ hạ khẽ gật đầu, lên ngựa. Cửa thành mở ra, Hoắc Phong một mình một người vào kinh.

Làm Gia Chính đế duy nhất bào đệ, Nam Sở quốc Đại tướng quân Hoắc Phong, tại đương triều ác liệt thế cục dưới, hắn cũng phải cẩn thận cẩn thận tái cẩn thận. Cứ việc, hắn là một cái tay cầm Nam Sở quốc bảy mươi vạn binh mã Đại tướng quân, tại thê nhi đều bị vây ở kinh thành là lúc, hắn cũng chỉ có thể nén giận. Nguyên bản, Hoắc Phong là tận lực tránh cho hồi kinh , nhưng là hắn trắc phi tháng trước vì hắn sanh ra Lân nhi, Hoàng thượng hạ thánh chỉ muốn hắn hồi kinh báo cáo công tác, hai bên dưới hắn đều phải trở về. Không trở lại, hắn chính là kháng chỉ không tôn, hắn cùng bộ hạ vợ chồng con cái đều trốn không thoát can hệ, mà hắn cũng quả thật có chút tưởng niệm thê nhi . Chính là trở về, cũng là nguy cơ trùng trùng.

Minh Kính Đài - NeletaWhere stories live. Discover now