Phiên ngoại

464 3 0
                                    

Phiên ngoại việc nhà

Y Trọng Nhân hôm nay xuất cung làm việc, mới từ ngoài cung trở về chợt nghe đến Bao Tử không thấy , Đậu Đậu gấp đến độ khóc lớn, hiện tại trong cung toàn loạn bộ, đều tại tìm Bao Tử.

Y Trọng Nhân bắt lấy một người thái giám, lạnh giọng hỏi: "Xảy ra chuyện gì? Đồng Thọ vương tại sao lại không thấy?"

Bao Tử cùng Đậu Đậu này hai hài tử ngày thường như hình với bóng, Bao Tử đoạn không thể có thể cố ý trốn đi nhượng Đậu Đậu sốt ruột.

Bị Y Trọng Nhân bắt lấy thái giám tần vạn kinh hãi không thôi, ấp úng mà nói: "Hồi đại nhân, nô tài, nô tài cũng không rõ ràng lắm."

Nhìn đến đối phương lóe ra ánh mắt, Y Trọng Nhân không hỏi , trực tiếp đi nội thị viện.

Vừa đến nội thị viện, Y Trọng Nhân tìm đến Quách An hỏi tình huống. Quách An cũng là ấp a ấp úng , nhưng hắn là Y Trọng Nhân thuộc hạ, không dám giấu diếm, đành phải báo cho.

"Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì thuộc hạ cũng không phải thái thanh sở. Hai vị Vương gia đầu tiên là khóc đến nội thị viện tìm đại nhân ngài, đại nhân ngài không tại, hai vị Vương gia liền nói đi tìm Hoàng thượng, kết quả không trong chốc lát thuộc hạ chợt nghe Đồng Thọ vương không thấy , An Bình vương vẫn luôn khóc. Hoàng thượng sợ ngài lo lắng, liền nói trước đừng nói cho ngài. Ách... Hoàng thượng tại Ngưng Thần cung."

Bao Tử đột nhiên bỏ lại Đậu Đậu một người chạy, sự tình rất không tầm thường. Đừng nhìn Bao Tử cùng Đậu Đậu giống nhau đại, nhưng Đậu Đậu chủ ý nhiều, Bao Tử thực nghe Đậu Đậu .

Y Trọng Nhân bước nhanh hướng Ngưng Thần cung đi, hắn đại khái đoán được đã xảy ra chuyện gì. Đi đến một nửa, hắn đột nhiên cước bộ một chuyển, hướng Thái Lập các đi đến, nơi đó là hoàng cung cao nhất địa phương.

"Đại nhân, Hoàng thượng nhượng ngài sau khi trở về lập tức hồi Ngưng Thần cung." Thấy Y Trọng Nhân thay đổi phương hướng, đi theo hắn Quách An vội vàng nói.

Y Trọng Nhân cước bộ không ngừng, hỏi: "Thái tử hiện tại nơi nào?"

"Thái tử cũng tại tìm điện hạ."

Minh Kính Đài - NeletaWhere stories live. Discover now