4

2.2K 30 28
                                    

Vệ Tây suy nghĩ một chút, gật đầu nói: "Thì ra là như vậy."

Ngay sau đó liền tại Vệ Đắc Đạo nhìn kỹ đem chính mình trên cổ chưởng môn lệnh đem hái xuống, đặt ở phòng khách đắc đạo Thiên Tôn cùng bên cạnh.

Vệ Đắc Đạo: "......... Ngươi này là đang làm gì?"

Vệ Tây nói: "Không phải là ngươi nói sao? Giữ một khoảng cách, ta trước đây không biết ngươi ở bên trong, mới có thể thiếp thân mang cái này chưởng môn lệnh."

Sóc Tông nhìn bên kia cứng đờ Vệ Đắc Đạo cười gằn một tiếng.

Hắn dựa vào trên tường mở ra lười nhác bộ dáng vui tai vui mắt cực kì, đi ngang qua Chu quản gia bất giác quay đầu lại nhiều liếc mắt nhìn hắn.

Sóc Tông nhìn thẳng hắn.

Chu quản gia tựa hồ cảm thấy được chính mình đại thiếu này vị kiệm lời ít nói nhị đồ đệ giờ khắc này muốn cùng chính mình biểu đạt chút gì, không khỏi đứng thẳng chờ đợi.

Một giây sau, đối phương lại không nói gì, chỉ là giơ tay không nói lời nào mà sờ sờ chính mình trên cổ này chuỗi đặc biệt bắt mắt Tử Kim xích, rất muốn cho hắn nhìn thấy dường như.

Chu quản gia: "? ? ? ? ?"

Ý tứ gì a đây là?

Chương 105: Thao Thiết = thụy thú

Sóc Tông: "..."

Chu quản gia: "..."

Hai người hai mặt nhìn nhau vài giây, Sóc Tông nhíu mày: "Ngươi thấy được?"

Chu quản gia chần chờ theo dõi hắn tay: "... Ngươi nói là cái này dây chuyền?"

Sóc Tông: "Không sai, Vệ Tây đưa cho ta."

Chu quản gia: "? ? ? ?"

Cho nên? Ngươi tại sao phải nói cho ta biết cái này? Thật giống cùng ta không có quan hệ gì đi?

Chu quản gia rất mê man, không biết mình nên làm phản ứng gì, trầm mặc một hồi lâu sau chỉ có thể lúng túng ồ một tiếng, sau đó nhấc theo chổi một mình rời đi.

Sinh vật bản năng nói cho hắn biết tiếp tục lưu lại có thể sẽ phát sinh nguy hiểm, hoặc là sinh lý thượng, hoặc là trong lòng.

********

Đoàn Kết Nghĩa vào trong nhà sau thì lại vội vội vàng vàng mà thu xếp người cấp chính mình Thiên Tôn làm mới mẻ thịt kho tàu, Vệ Đắc Đạo bất đắc dĩ đành phải than thở, này sáu mươi ba đại đại đệ tử tuy rằng đầu óc chậm chạp điểm, tốt xấu đối với mình vị sư tổ này là chân chính tôn kính.

Đoàn Kết Nghĩa có thể không tôn kính sao? Đây chính là Thái Thương tông cung cấp thần, thần tiên a, hắn là một cái tại mê tín đơn vị công tác người phàm, đối che chở chính mình thần tiên quỳ bái không phải chuyện đương nhiên sao?

Hắn ngược lại càng thêm kỳ quái sư phụ phản ứng, đắc đạo Thiên Tôn sau khi xuất hiện, sư phụ tựa hồ cũng không có biểu hiện ra nhiều ít hưng phấn, dọc theo đường đi ngược lại lạnh nhạt, thoạt nhìn nhìn trời tôn không hề để tâm.

Đồ Cổ Xuống Núi - Duyên Hà CốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ