Hi Ako si Trixy Mae De Leon isang Mayang Babae,Maganda,Famouse but hnd nmn tulad ng iba na Mayabang BTW Nakatira ako sa Seoul ,South Korea Nag aaral ako sa Seoul Arts University in short SAU may mga Bff ako na si Bea Agoncillio Mayaman den at Maganda parehas naman kame mabaet at may kinaiinisan akong lalaki sa School namen.
(A/N:Imagine kau si Trixy!! hahaha)
"KRINGGGGG!!"
Tunog ng alarm mo,agad ka nagising at tunayo ginawa ang daily routine mo ng matapos ka bumaba kana at nag breakfast.
Trixy:Good Morning Appa,Good Morning Eomma.
Eomma:Sayo den Hija.
Appa:By the way Trixy Kamusta ang School?
Trixy:Eto ok lang po.
Appa:Good.
Eomma:Hija,May Boyfriend kana ba?
Trixy:*nabilaukan*
Appa:Trixy? Anak? ayos kalang?Kinuha mo ang isang basong tubig at ininom ito ng makahinga kana saka ka nag simula mag salita.
Trixy:Ma!! Ano ba? Pano napasok ang mga salitang yan sa usapan?
Eomma:Sabi kase ni Bea may kinaiinisan kang lalaki sa school nyo sabe nga nila "The More You Hate The More You Love"
Appa:Hayts.. Tama na yan Trixy Pumasok kana malalate kapa.
Trixy:Buti pa nga Appa.@Scholl
Bea:Hey!! Trixy!!
Trixy:Halika bga rito!!
Bea:Wae?
Trixy:Bat mo sinabe kay Eomma na may Pinang gigigilan ako dito na lalaki?
Bea:Bakit? anong masama?
Trixy:Arghh By The way Nasan ang lalaking yun?
Bea:Si--
???:Ako ba hinahanap mo?
Trixy:AY PALAKANG NAKATUWAD!!Annyeong Ako si Kim Taehyung ang kinaiinisan ni Trixy Mae De Leon Alam nyo ang sarap nyang pag tripan ang cute nya kase pero di ko sya crush asa naman sya tsk.
_Continue_
Trixy:AY PALAKANG NAKATUWAD!!
Taehyung:Hahaha!! ikaw ata yun!
Trixy:ARGHHHH!! BWISET!! LIKA NA NGA BEA!!!!Galit mong sabi at saka umalis sa lugar na yun lumingon ka sa kinatatayuan ni Taehyung at nakita mo sya na nakatingin sayo pero tinarayan mo sya.
Bea:Bat ang laki ng galit mo sa kanya?
Trixy:Ewan ko? di ko ren alam!basta naiinis ako sa kanya.
Bea:Kaw bahala."KRINGGGGGGGGG"
Tunog ng Bell kaya pumasok na kayo mas lalo kang na embiyerna ng pumasok sa kokote mo na Classmeyt pala kayo ni Taehyung at katabe mo pa sya.
Taehyung:Hi Ms. Sungit. *wink*
Trixy:Pwede ba Shut Up!
Taehyung:Hahaha!!Dumating na ang Proof nyo kaya nanahimik na kayo parehas pero may iniabot si Taehyung na papel.
Note:Bleeee!!
Sinulatan mo ang papel na "Manahimik ka na"
Sinulatan nya ng "Pano pag ayoko"
Trixy:ANO BA MR. KIM TAEHYUNG ARAW ARAW NALANG!!!
Proof:Ms. De Leon? anong problema?
Trixy:Eto kaseng Taehyung na Epal!!
Taehyung:Ako pa ah?!
Trixy:Oh? bakit hindi?
Taehyung:Ewan ko sayo PANDAK!!
Trixy:ALIEN!!
Proof:You Both Detention 3-6 Pm!!LABAS!
Trixy:Aishhhh...
Taehyung:Psh.Sorry Guys so Short but my next Update i promise its so long... inaantok na ko eh sorry sana masuportahan nyo ang story ko plss support me.