Chapter 01: Let's Begin This
Lyn's POV
Nandito ako ngayon sa school, syempre hindi mawawala ang Best Friend ko na si Zhi-Xian, Anong ginagawa namin? Exam, nageexam kami ngayon, at syempre hindi mawawala ang kopyahan namin.
"Anong sagot sa number 30 to 60" sulat ko sa papel. Hindi ko kasi talaga alam ang sagot.
"Ibigay mo kay Zhi-Xian.."-sabi ko sa katabi ko habang inaabot sakanya yung papel.
"Nagsusulat yung tao eh.."-sabi din nya.
"Sasagot ka pa ha..."-sabi ko sakanya habang nakahanda ng pumalo sa pisngi nya.
Tinignan ko yung adviser namin, tulog! Haaaaaayy,, palagi nalang yang tulog.
"Ibigay mo na.."-sabi ko.
"Tss.."-sabi nya at inabot kay Zhi-Xian.
Kaso, nakita ni Sir So-Hi at binasa...
"Ms. Hyun-So, ano to?"-sabi ni Sir So-Hi.
"Sulat..."sa isip isip ko pero hindi ko sinabi sakanya.
"Po?"ako
"I said what's this?"Sir
"Sulat po--i mean cheating po!"ako
"Kayo talaga!"Sabi ni Sir So-Hi sabay palo sa ulo namin ni Zhi-Xian ng folder ng kaklase namin.
"Sir So-Hi, malulukot po yung folder ko.."sabi ng kaklase namin.
"Isa ka rin!"sabi ni Sir sabay palo din sa ulo ng kaklase namin.
"Nakita mo na ngang nagagalit na ako eh!!"Sir
"Ms. Guan and Ms. Hyun-So, pumunta kayo sa library, ngayon din!!"Sir
*Library*
Nandito kami sa Library, dito ang bagsak namin, huhuhu, lagot ako kay mama! Siguradong didikit talaga ang mukha ko sa inaapakan ko ngayon...
"Ikaw kasi eh, number 55 na ako eh!"Zhi-Xian
"Hayaan mo na.."ako
"Tss..."Zhi-Xian
Bahala sya sa buhay nya... Gusto nyo bang malaman ang kwento namin kung paano kami nagkakilala? Sabay sabay nating pakinggan ang kwento ko...
BINABASA MO ANG
I Love You....
RomanceZhi-Xian Guan and Lyn Hyun-So is a popular best friend in school while, Shi Sun-Ok is a new transfer in Westlake Collage University (WCU)