My Psych Girl

31 1 6
                                    

Hi! I'm chad 19 years old, isang psychology student sa isang university sa cebu at ito ang storya nang lovelife ko.. :))

2nd sem narin sawakas pagkatapos nito bakasyon na :) yun talaga ang una kung nasabi habang papasok sa skwela, at nag simula na ang klase for sure pahirapan nanaman to kailangan mag-aral lalo na at may major subject nako ngayon.

Woooh kakapagod talaga ang chemistry di nako maka pag isip nang maayos xD major na namin at pagod na utak ko dahil sa chem, at dahil sa 1st week palang puro pakilala pa ang ginagawa, Dumating na ang friday at ctws na namin nakita ko yung senior ko isang psychology student din, nilapitan ko agad sya Hi! ate may ctws karin pala? Oo meron di ko kasi nakuha to last year, ahh so classmate pala tayo ngayon :) mag ka tabi kami sa upo-an at napansin ko nlang na nakatitig na pala ako sa kanya at sobrang nakakahiya dahil nahuli nya ako >///< inilipat ko agad yung tingin ko sa instructor namin. lumipas ang tatlong linggo hmmmpp friday nanaman bukas cwts nanaman, Absent ata si ate ngayon, Ok class ito ang gagawin nyo for your midterm you need to creat a poster for every course so yung mga ka group nyo yung mga ka course nyo ok.

Ok po ma'am, cge next next friday nyo na ipasa wala tayong pasok next meeting. Yes walang pasok next meeting mahabang bakasyon hahaha tuwang tuwa ang ang mga classmate ko dahil excited sa walang pasok. At dumating na ang oras na ipapasa namin yung poster at dapat ma explain namin ang concept namin, nag taka ako dahil wala nanaman si Marry (ate) so tinanong ko yung isang friend ko, Jelly may number ka ni ate? wala eh pero si Kim meron, ahh cge kay kim ko nalng kukunin, Kim may number ka ni ate? Oo meron bakit? eh memessage ko sya tungkol sa poster natin. Cge ito oh, at dahil don nakuha ko ang number ni ate, tinext ko sya ate ngayon natin e papasa yung poster san kana? after 5minutes,.

1message recieve from ate: ah sorry di ako makaka punta dyan nasa ospital ako ngayon nag papa check up. Ahh ok cge ate sasabihin ko nalng kay ma'am at ingat ka dyan.

At don nag simula ang lahat.

Hi! good evening ate. :) 1message recieve:  oh hello good evening din. :)) Nag dinner kana? Di pa nasa school pa ako. Ahh cge ate mag dinner kana pag naka uwi kana. :) Ok, ikaw nag dinner kana? Oo kanina pa :) hanggang sa araw-araw na kaming nag tetext hanggang sa dumating ang araw na biglang nagkaroon na kami nang tawagan, Hi! Beb kumain kana? yung gamot at vitamins mo na inom muna? Oo Beb na inom kuna, ikaw nag kumain kana? Good mabait na bata xD Oo kumain nako. Cge Beb tulog na muna ako masakit kasi ang ulo ko ngayon. Ok Beb matulog ka nang mahimbing.. :)) Hanggang sa tuluyan na talaga akong mahulog sa kanya, dumating yung oras na kinatatakotan ko ang oras na baka lumamig sya, at dumating na nga ang oras na yon, Hello Beb, kamusta kana? .......... natapos nalang araw nayon at wala manlang reply. Nasabi ko nlang ok lang baka busy sya. Hanggang sa lumipas ang isang buwan na hindi na sya nag reply, sobrang lungkot ko sa mga araw nayon kahit na iisa lang ang aming skwelahan di man lang kami magkita. :( </3 walang gabi ang di ko sya na mimiss walang minuto na di ko sya naaalala at walang araw na hindi ko sya hina hanap-hanap. hanggang sa nagkaroon nang chance na mag usap kami,binalik ko yung dating tawag ko sa kanya Ate kamusta kana? Ok lang naman ikaw? Hindi ok. :( Bakit? Kasi miss na miss na ktia at parang bigla kang nag bago :( Ako biglang nagbago di naman ah busy lang talaga ako sa thesis ko this past few weeks eh parang ikaw nga tong nag bago eh. :3 Ako nag bago? (Oo cguro nag bago ako dahil noon tingin ko sayo friend lang at ngayon mahal na kita :( ) di naman ako nag bago, na isip ko lang na baka di muna ako gustong maka usap kaya ayon di narin ako nag text. at biglang dumating ang friend nya cge mauna na muna kami may pupuntahan pa kasi kami. :( hayy umalis na sya di ko man lang nasabi sa kanya na mahal ko na sya :( ilang weeks ang dumaan at wala parin kaming communication, isang gabi may na kuha ang message galing sa kanya, ( Hi, pwede ba tayong mag-usap in person? kilan ka pwede? ) at :)) yes nag text sya at may halong pag tataka dahil sa text nya, mag-uusap? ano kayang pag-uusapan namin? nag reply ako ahh, cge ngayon thursday night? after nang class mo hintayin kita sa canteen. ( Wag ngayong thursday alam mo naman na may exam ako stress pa ako that time hmm.. ngayon saturday nlang after nang class ko pwede? hmm cge cge this coming saturday nalng.

dumating ang araw na pinakakahihintay ko ang araw na mag-uusap kami. Hi :) Hello ahmm upo muna tayo. umupo ako sa tabi nya, nang mag sasalita na sana sya inunahan ko na agad sya, Marry anong nang yari sa atin? bakit para natayong stranger? nasan na yung dating tayo? wala namang nangyari sa atin chad naging busy lang tayo sa ibang bagay, ikaw nga tong parang nag iba eh, huh? ako? di kaya, at biglang naging sobrang seryoso ng pag-uusap namin. Marry alam muna cguro na gusto kita diba? Oo napapansin ko na yon kaya nga medyo lumayo ako, dahil narin sa may kunti na akong nararamdaman para sayo. Chad ayoko nang masaktan kaya takot na akong pumasok sa isang relasyon, alam mo naman ang nakaraan ko diba? Oo alam ko pero iba ako sa kanila Marry di kita kayang lokohin. Chad di ko talaga kaya parang na truama ako sa nangyari sakin dati, at kung pipilitin natin di ko maibibigay nang buo ang pagmamahal ko sayo, di ko nga magawang mahalin ang sarili ko pano pa kaya sa ibang tao :'( eh pano yan mahal na kita. :( mawawala din yan, pano kung hindi? eh pilitin mo. eh antagal kaya mag move on. edi gamitin mo ang darating na bakasyon para makalimutan mo ko. pero..... :'(,  sobrang lungkot ko sa mga oras nayon para bang humunti ang mundo ko. :( </3 hanggang sa umalis na sya kasama ang mga kaibigan nya, at na iwan akong mag-isa. umuwi nlang ako, at nag text sa kanya. Hi ok na tayo diba? Oo ok na tayo diba? hahaha inulit mulang ang sinabi ko eh xD/ haha, kumain kana? Oo kakatapos lang ikaw? di pa nga eh :3 oh bakit? di pa luto yung ulam :) ahh cge kumain kana ha at wag kalimutan inumin ang gamot at vitamins mo.:) Yes doc :) cge good night na ingat ka palagi. parang walang nangyari samin sa araw na yon.

At yun na pala ang magiging huling pag-uusap namin, nag bakasyon na at pinilit kung kalimutan sya di pala ganon ka dali ang kalimutan ang taong minahal mo nang sobra. Hanggang sa nag pasukan na ulit at lagi ko na siyang nakikita, pinipilit kung wag ipahalata sa kanya na di ko na sya gusto at wala na akong feelings para sa kanya, ang hirap pala talaga mag mahal nang patago :( 7months ko na syang gusto at cguro hihintayin ko nlang na maubus na lahat nang pag mamahal ko sa kanya... at yon ang di ko alam kung kailan, cguro bukas, sa makalawa, or sa susunod na linggo o di kaya abutin nang ilang buwan baka nga maging taon o baka di na mawala.

Marry kahit di man maging tayo hayaan mo lang akong mahalin ka hanggang sa mawala to. Di ko pa alam kung kailan yon hintayin nlang natin. YOU'RE MY PSCYH GIRL.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 22, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Psych GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon